Chương 36 - 40

2.3K 81 7
                                    

Chương 36 : Ngoan cố chống cự

E&B : Yến Phi Ly

.

Cố Du Ninh bị Sở Dự kéo đến trước xe ngựa, sau đó bị xách lên ném vào trong xe, đang lúc y đầu óc choáng váng, Sở Dự cũng chui vào, không đợi y thấy rõ ràng, đột nhiên thân ảnh cao lớn mang theo không khí áp bách liền đè lên.

Cố Du Ninh chỉ cảm thấy sau gáy tê rần, sau đó cả người y đều bị Sở Dự ôm vào trong ngực, y theo bản năng giãy giụa, mím môi đẩy hắn ra, chính là sức lực giữa y và Sở Dự chênh lệch thật sự là quá lớn. Trong lòng y âm thầm phát hận, sớm biết có hôm nay lúc trước đi học chút võ công thì tốt rồi, cũng không đến mức mặc người bắt nạt như bây giờ.

Đang lúc liều mạng giãy giụa, đầu óc không rõ ràng lắm, một chuyện càng làm cho đầu óc y mơ hồ.

Tay Sở Dự gắt gao giữ chặt y, ánh mắt thâm trầm giống như mặt hồ gợn sóng nước, đột nhiên hung hăng ấn ngã y xuống, nghiêng người hôn lên cánh môi đạm sắc kia, mềm mại hệt như trong tưởng tượng, còn vương chút ngọt lành ngây ngô của thiếu niên khiến người ta luyến tiếc buông ra.

!!! Hở ?!

Cố Du Ninh nhất thời xù hết lông nhím, ưm ưm trốn tránh, ngay cả móng vuốt tay chân đều giãy giụa, nhưng căn bản là thoát không nổi chỉ có thể mặc người này ta cần ta cứ lấy.

Hơn nữa giãy giụa không ngừng y đột nhiên đụng tới một chỗ lửa nóng trên người Sở Dự, nhất thời toàn thân cứng đờ không dám động, đều là nam nhân y tự nhiên biết lúc này y tuyệt đối không thể đốt lửa thêm nữa, chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi ngọn lửa này dịu xuống.

Một lúc lâu Sở Dự rốt cục buông y ra, Cố Du Ninh tránh khỏi ngực hắn, cảnh giác trốn ở góc xe ngựa, cả hai người đều thở hổn hển.

Sở Dự cau mày nhìn chằm chằm Cố Du Ninh lui ở trong góc, đôi con ngươi dần tối, đời trước phải chăng nữ nhân kia bởi vì Cố Du Ninh nên mới gả vào vương phủ ? Đời trước Lâm Liên tuy rằng gả vào vương phủ nhưng lại rất ít xuất hiện ở trước mặt hắn, cũng không có ý tranh sủng cùng những thị thiếp kia, có lẽ nàng ta thật sự thích Cố Du Ninh.

Chỉ cần nghĩ đến đây, Sở Dự liền nghiến răng nghiến lợi, Cố Du Ninh là của hắn, là của riêng một mình hắn, người khác dù cho có thích cũng phải từ bỏ, hắn tuyệt đối không cho phép kẻ khác đặt chủ ý lên người Cố Du Ninh, cho dù chỉ đặt ánh mắt trên người y cũng không được, bất kể là nam hay nữ. Hắn chỉ còn lại Cố Du Ninh, hắn chỉ còn duy nhất Cố Du Ninh, hắn không thể mất y, nếu ngay cả y cũng mất đi đời này sống lại cũng không có bất luận nghĩa lý gì nữa.

Thế nhưng... người trước mắt này, người mà ở một khắc trước khi hắn thất bại sắp chết cũng nguyện ý phụng bồi bên cạnh hắn hiện tại ngay cả nhìn cũng không thèm liếc hắn dù chỉ một cái.

Sở Dự nhắm mắt, đầy lòng chua xót.

Không phải Cố Du Ninh không nhìn hắn, mà là hiện tại Sở Dự rất dọa người, giống hệt như một con sư tử bị xiềng xích trói buộc, tùy thời đều có khả năng xé nát nhà giam này. Cố Du Ninh nuốt một ngụm nước bọt, trong cổ họng còn vương hơi thở của Sở Dự, không khỏi mắng một tiếng trong bụng, thầm nghĩ không biết có phải tên Sở Dự này bị Hoàng Thượng và Thái tử chọc cho giận điên lên hay không mà hiện tại đã biến thành trạng thái yêu ma, hồi tưởng vừa rồi khi hắn túm cằm của mình đầy cảnh cáo, thật sự cực kỳ dọa người.

Trọng Sinh Chi Vương Gia Thê Quản NghiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ