! Sabito x Tanjiro (1) !

1K 72 5
                                    

Nhân vật có khả năng OOC

Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng số phận của họ thuộc về bạn

Tôi có nên viết luôn một fic riêng về cặp này giống vậy không ?
_____________________________

Ngày xưa, khi thiên hạ còn lâm vào cảnh lầm than , Hoàng đế thì ăn chơi sa đọa không lo nghĩ cho dân các quý tộc thì lại dựa hơi Hoàng đế tha hồ bóc lột tiền bạc của cải của dân chúng khiến cho đế chế ngày một xuy xụp, đi tới đâu cũng sẽ thấy sự đau khổ và nghèo đói tới đó.

Tiền thuế thì mỗi lúc một tăng , có người phải bán cả vợ lẫn con chỉ để kiếm chút tiền trang trải cuộc sống. Lương thực khan hiếm, cướp bóc và giết người để kiếm ăn thì cũng là chuyện bình thường.

Trước sự ngang tàn của nhà vua và sự đau khổ của người dân 10 gia tộc nổi tiếng nhất nhì về gia thế đã nổi dậy chống lại Hoàng đế , đó là :

Thủy tộc

Viêm tộc

Điệp tộc

Luyến tộc

Xà tộc

Âm tộc

Hà tộc

Phong tộc

Nham tộc

Lôi tộc

Họ liên tục lập chiến công về diệt quỷ và bắt những vụ án lùm xùm lùm xùm trong thành , vậy nên họ rất được nhà vua và nhân dân tín nhiệm .

Còn cậu , cậu chỉ là một thường dân sống ở ngoài thành. Ngày ngày trồng rau nuôi cá bán củi kiếm tiền , cuộc sống bình yên khiến cậu chả thích tham gia vào những xô bồ trong thành .
.
.
.

" thưa mẹ con đi đây " cậu vác giỏ củi lên vai rồi nhanh chóng chào mẹ ra khỏi nhà .

Lững thững bước xuống núi , tâm trạng cậu đang vô cùng phấn khởi vì dạo gần đây giá than tăng cao , chỉ với một giỏ đầy than là cậu đã kiếm đủ tiền để mua áo đông cho cả nhà rồi !
.
.
.
Xuống tới thành , cậu nhanh chóng bán sạch rổ than . cầm đóng tiền trên tay cậu thầm kinh ngạc khi lần này bán được tới gấp đôi số tiền của lần trước.

Nhân dịp xuống thành , cậu quyết định sẽ dạo chơi một chuyến để giải khoay rồi mới về nhà .

Bỗng ...

" Cướp... Cướp.. Ai đó bắt tên cướp đó lại giúp tôi với. ..cướpppppppppp!!!!!!!! "  trông lúc suy nghĩ sẽ đi đâu chơi, cậu giật mình bay ra khỏi những dòng chữ đang chạy loạng xạ trong đầu khi nghe tiếng kêu thất thanh.

Khi đã định hướng được tiếng kêu phát ra từ đâu và tên cướp là ai , cậu lập tức đuổi theo mà không cần suy nghĩ nhiều .

Hắn ta lạng lách qua những con đường đông đúc khiến cho cậu khó lòng đuổi kịp.

Không còn cách nào khác , cậu phi lên từng mái ngói đỏ thẳm , dần tăng tốc độ để bắt kịp tên trộm.

Di chuyển dần tới khu vực ít người, cậu tự tin nhảy xuống chỗ hắn cố gắng di chuyển chậm rãi  lại gần chỗ tên trộm còn đang loay hoay tìm coi cậu có đuổi theo hay không và chặt một cú vào gáy hắn để dứt điểm cho cuộc tìm kiếm này.

Nhưng thật không may,  trong khi đi , cậu lỡ chân đạp lên một cành cây có vẻ " nhỏ " . sự vô tình của cậu đã khiến cho tên trộm phát hiện sự có mặt của cậu .

" hắn ta có dao !!! "

Phản ứng nhanh nhẹn đã giúp cậu giữ được tính mạng của mình khi tên trộm kia bỗng rút cây dao từ đâu ra và chém về phía cậu .

Cậu bắt đầu hơi hơi hối hận khi không nghe theo mẹ về việc mang cây kiếm tre theo để phòng thân , cố gắng lạng lách đánh võng để tránh những đường kiếm sắc sảo, cậu đã may mắn tìm được sơ hở của hắn nhanh tay chặt một cú vào gáy hắn .

Nhìn thân người từ từ ngã xuống kia , cậu mới thở phào nhẹ nhõm.

Lại gần tên trộm , cậu thọc tay vào cái áo của hắn và lôi ra được một cái bọc vải có chiều dài ngang ngửa 6 gang tay của cậu .

Cậu tính mở cái bọc ra để xem trong đó có gì thì......

" này , bắt thằng nhóc kia lại... "  cậu giật mình, tầm mắt không còn dán vào bọc vải kì lạ kia nữa mà chuyển hướng nhìn sang một đám người mặc đồ đen thui đang dần di chuyển về chỗ cậu.

" này này...mấy người là ai vậy !?!!??!?!?!????!!!!!!! " cậu hét lên , tay chân quơ loạng quạng tùm lun khiến cho cái bọc vải bung ra và để lộ một thanh kiếm sáng bóng trong đó.

Cậu thuận tay bóc chúng thanh kiếm . lấy được một vật có thể phòng thân , cậu bắt đầu lấy lại bình tĩnh cố gắng thi triển vài chiêu thức mà cậu học lõm được của người hàng xóm - Urukodaki san

" hơi thở của nước : thức thứ nhất - thủy diệt trảm " cậu nhảy lên cao và bắt đầu thi hành chiêu thức  .....

" dừng lại .... !! " chưa kịp phô trương một chút kĩ năng cậu đã bị tiếng hét kia làm cho dừng lại.

đáp xuống đất một cách nhẹ nhàng rồi lấy miếng vải bộc thanh kiếm lại . cậu tính ba chân bốn cẳng chạy trốn nhưng hình như nó không thành cho lắm khi mà chưa chạy thoát được đã lập tức bị đánh một cú vô gáy cho ngất xỉu.

" đem thằng nhóc này về, cả thanh kiếm và hắn ta nữa , mau thu dọn hiện trường " trước khi ngất lịm đi , cậu lại nghe được một thanh âm trầm ấm vang lên với giọng điệu vô cùng quen thuộc

Người này là ai vậy... ??
.
.
.
.

Cậu chớp chớp đôi mắt thật nhiều lần để cố thích nghi với ánh đèn chói lóa , ôm đầu một cách vật vã cậu lờ mờ đoán xem cậu đang ở đâu.

" tỉnh rồi à ? " cậu đảo mắt nhìn xung quanh cố tìm ra chủ hâm của giọng nói kia .

" Sa...Sabito !?? " cậu mở to đôi mắt của mình ra để nhìn , dụi dụi đôi mắt thật nhiều lần để chắc chắn người phía trước là thân ảnh quen thuộc đó.......

___________________________

Tôi đang bệnh nên viết được vậy thôi , phần 2 chắc sẽ ra vào ngày mai -.-

Tôi viết mà không xem lại nên nếu có gì không hợp lý thì xin bỏ qua nhé còn không thì cmt cho tôi biết

Tôi viết mà không xem lại nên nếu có gì không hợp lý thì xin bỏ qua nhé còn không thì cmt cho tôi biết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunOn viuen les histories. Descobreix ara