! all x Tan (?) !

1.2K 94 42
                                    


Nhân vật không thuộc về tác giả , nhưng số phận của họ thuộc về bạn

Nhân vật có khả năng OOC

Chỉ có Giyuu và Uzui thôi , chap tiếp về ai thì cmt nhé

__________________________________

Lại một buổi sáng bình thường đến với nhà Tanjiro , hôm nay thời tiết ở khu phố Kimetsu có vẻ rất đặc biệt . Nó không nắng gắt như mọi hôm hay lạnh ngắt vào những ngày mưa rơi mà nó rất ấm áp , ánh nắng vàng ươm rọi sáng khắp cả bầu trời , bươm bướm và chuồn chuồn không biết từ đâu cũng tụ họp đầy đủ trước cửa nhà cậu .
.
.
.
" Nezuko, đi thôi. " Tanjiro cất tiếng kêu Nezuko còn đang chật vật với cơn buồn ngủ trong nhà , cậu khoát lên mình bộ trang phục của công ty Shipper " Au ngáo đá "  và cẩn thận nổ chiếc xe máy vừa được tậu về hai ngày trước.

Phải! Cậu là một shipper....
.
.
.
Cẩn thận xem lại danh sách những món cần giao rồi mới an tâm bế Nezuko lên chiếc giỏ làm bằng vải thùng lớn đằng trước xe , cậu hào hứng bắt đầu đi giao hàng.

" Hai cái áo thun size L tới nhà Tomioka Giyuu đường số 7 ." cậu lầm bầm nói trong lúc lái xe tới con đường ngoằn ngoèo mang tên đường số 7 .

Dừng chân ghé lại mua li trà sữa, cậu tiện thể mua luôn cho Nezuko một ổ bánh mì kẹp trứng con bé thích rồi tiếp tục lên đường.
.
.
.

" dạ , hai cái áo size L của anh đây ạ . tất cả là 940k . chúc anh một ngày tốt lành " cậu niềm nở , tươi cười đưa món hàng được bọc trong lớp băng keo dày đặc cho con người còn đang ngái ngủ vừa bước ra.

" à ờ ...cảm ơn... 970 k nè giữ tiền thừa đi , không cần thối " một câu trả lời cụt lủn phát ra và đi kèm theo là tiếng đóng cửa .

Cậu bóp chặt tờ tiền trong tay , miệng vẫn cười tươi nhưng tâm trạng không tươi chút nào .

Vô duyên thật.....

Còn lang mang trong một đống những câu nói không hay về vị khách đầu tiên , một tiếng mở cửa đẩy mạnh cậu khỏi dòng suy nghĩ .

" cho cậu ..." cậu giật mình nhìn một cái bọc vải vừa xuất hiện trước mặt, lòng trang đầy những câu hỏi như " cho mình ?!" hay " ủa có phải cho mình không ?"

" cái này, cho tôi ??? " cậu chỉ vào cái bọc vải như phát ra ánh hào quang trước mặt.

" ừ , cho cậu " dứt lời, anh quay vào trong nhà và đóng sầm cửa lại.

Thật là một con người kì lạ nhưng.......

Cậu bắt đầu nổ xe chạy đi giao món khác với tâm trạng vui vẻ , để mặc con người còn đang đau đớn ôm tim vì sự dễ thương của ai đó sau cánh cửa làm bằng gỗ Bạch Dương.
.
.
.
Cậu ngân nga một bài hát có vẻ dạo gần đây khá nổi trên đường đi tới nhà của Uzui Tengen để giao bốn cái li dùng để uống rượu làm bằng vàng 9999 và được điểm bằng những viên kim cương màu đỏ thẳm.
.
.
.
Chạy đi chạy lên trên một con đường để chắc chắn chính xác mình tới đúng địa chỉ  , cậu hoang mang dừng xe lại trước cánh cửa mạ vàng óng ánh . sững sờ trước sự đồ sộ của tòa nhà ẩn sau cánh cửa kia , tay cậu run tới nỗi cái chuông cửa cậu ấn còn không được.

Kính.... koonggggggggg

Thanh âm vang đi một cách dữ dội khiến cậu phải cắn răng chịu đựng, khi tiếng chuông kết thúc , cậu mở đôi mắt còn đang nhắm nghiền ra .

A..!

Cái gì thế này !? ... Một đội quân hùng hậu lao từ trong căn biệt thự khổng lồ được dát vàng kia lao ra , dẫn đầu là một người đàn ông chắc tầm 29 - 30 gì đó vô cùng đẹp trai ,  mái tóc trắng xõa dài ra tới vai ôm sát khuôn mặt mĩ miều và đặc biệt... Trên người hắn ta toàn là vàng , kim cương, hột xoàn, đá quý các thứ.

Cậu tự nhẩm xem đống trang sức trên người hắn trị giá bao nhiêu, thật quá giàu đi!!

" Dạ ..dạ ..đây là đồ của anh , tổng giá tiền hết .....987 triệu " cậu đưa món hàng nãy giờ còn ôm khư khư trên tay ra , miệng lấp ba lấp bấp nói .

Và ...cậu trợn mắt lên nhìn thân ảnh phía trước dần lại gần cậu . khuôn mặt bầu bĩnh hồi nãy còn lấm tấm mồ hôi ngước nhìn những món trang sức đắt giá giờ bị một bàn tay săn chắc to khỏe giữ lại .

Hắn hướng khuôn mặt cậu lên , đôi mắt màu đỏ rượu nhìn chằm chằm vào đôi mắt cậu . Lần đầu tiên hắn nhìn vào mắt của người khác lâu đến thế này .

Nhưng đôi mắt kia thật quá xinh đẹp đi , tràn trề hy vọng và tinh khiết...

Hắn thật muốn nhìn đôi mắt này mãi mãi....

Bỏ tay khỏi khuôn mặt cậu , hắn vẫy tay cho người đem tiền tới . Quăng một cọc tiền bự thật bự xuống đất , hắn cất cái giọng trầm ấm kia lên nói với cậu.

" số tiền này là của ngươi nếu ngươi chịu làm kẻ hầu của ta . "

Cậu mắt chữ o mồm chữ a nhìn cọc tiền dày một gang tay của cậu trước mặt.

Liêm sỉ ...liêm sỉ ....liêm sỉ mình còn liêm sỉ a !!!!!

Cậu cuối xuống nhặt cọc tiền lên , đưa tay phủi sạch bụi đất trên nó và trả về cho chủ ngân của cọc tiền.

" dạ thưa , em xin lấy số tiền cần trả và đưa lại cho anh , còn về đề nghị kia ..em xin từ chối" dứt lời , cậu leo lên xe , nổ máy và chạy vút đi.
.
.
.
Thở phào nhẹ nhõm, cậu ngồi phịch xuống chiếc ghế đá trong công viên . đưa tay lên tim, dư âm của sự hồi hộp khi nãy dường như vẫn còn .

Lại gần chiếc xe được đậu ở bên cạnh , cậu đưa tay xoa lên mái tóc mượt mà của Nezuko . chắc hôm nay mệt quá nên con bé đã ngủ say từ khi nào .

Sực nhớ ra cái bọc kì lạ hồi sáng khách cho , cậu lục lọi cái cốp xe và lấy ra cái bọc nhét sáng giờ dưới cốp.
.
.
.
"A...một hộp bento !!!" vui sướng nhìn hộp bento còn ấm ấm trong tay , trong lòng cậu không khỏi ngạc nhiên, tới giờ vẫn còn những người khách tốt bụng như vậy sao ??.

Sung sướng đưa miếng bạch tuộc vô miệng, cậu đưa tay quẹt nước mắt mang sự vui sướng trong đấy.

Thật là một công việc tuyệt vời....
.
.
.
.

_____________________

....

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunWhere stories live. Discover now