! Muzan x Tanjiro !

2.4K 122 27
                                    

Nhân vật không thuộc về tác giả , nhg số phận của họ thuộc về bạn

Nhân vật có khả năng OOC

Lời dẫn : đảm nhận nhiệm vụ phải làm oiran ở phố đèn đỏ, cậu liên tục bị quấy phá bởi một tên biến thái đầu rong :33
- Tanjiro dịu dàng dễ thương .
- Muzan biến thái ôn nhu.

Ở đây Muzan sẽ lấy tên giả để tránh bị phát hiện nên các bạn khỏi thắc mắc nghen :Đ
____________________________________

Lại một buổi sáng bình thường diễn ra , không nắng không mưa trời râm râm . Cởi bỏ lớp hoá trang phiền phức cậu thở dài, chuyện là chúa công ra lệnh cậu bắt một con quỷ biến thái nên buộc cậu phải giả làm một oiran để tiếp cận nó nhưng ... cớ sao nó vẫn không xuất hiện . nhưng thật may mắn hôm nay bà chủ cho cậu được nghỉ ngơi một ngày sau bốn tháng liên tục làm việc cực nhọc nên cậu có thể thăm dò ít thông tin .

" phù , cuối cùng cũng có thời gian để thăm dò con quỷ này " cậu mệt mỏi nói , những công việc giả nử thế này sao không nhờ shinobu hay mitsuri lại nhờ một đứa con trai như cậu chứ, thật quá đáng mà .

Nhớ lại ngày đầu tiên cậu đi làm oiran , khi đó cậu được tên lòe loẹt hào nhoáng Uzui trang điểm cho thành một nữ tử xinh đẹp và sắc xảo với cặp lông mi dài cong vút và đôi môi hồng hào tựa cánh hoa anh đào , mái tóc đỏ tía từng vuốt ngược ra sau giờ bị bắt để dài khiến nó ôm sát khuôn mặt cậu tô điểm thêm cho đôi gò má hồng hào . một quán trà ế khách thấy cậu xinh xắn nên đã nhận cậu ,kể từ ngày đó danh tiếng của cậu nổi nhanh như cồn- một oiran xinh đẹp tài sắc vẹn toàn, một con búp bê xinh xẻo được nhiều người thích với cái tên Sumiko của khu phố đèn đỏ dần lan ra khắp vùng.

Cũng nhờ vậy mà có tới hàng tá những kẻ đê tiện tìm tới cậu , từng lời bỉ ổi và những ý nghĩ đồi bại khoác lên mình tấm da của những kẻ mập ú khiến cậu phải ghê tởm. Trong đó bao gồm cả tên háo sắc đồi bại biến thái... Muzan  , hằng đêm liên tục tìm tới cậu mà quấy phá , nghĩ tới đây cũng đã khiến cậu tức đến sôi máu lên rồi.
.
.
.
Một ngày kết thúc với không ít thông tin về con quỷ trong tay , Tanjiro vui mừng đi về cứ đà này thì cậu sẽ thoát khỏi cảnh phải giả gái này sớm thôi :Đ .
.
.
.
Chiều tà , từng ánh nắng vàng đỏ ngừng nhảy múa mà lặng lẽ theo Mặt Trời đi về thay vào đó là màn đêm cùng mặt Trăng lên ngôi , ánh sáng lẻ loi từ mặt Trăng rọi xuống lại có thể chíu sáng cả một khu phố, nổi bật trên nhất trên khắp tất cả các tòa nhà là Thiên Trà Quán ( bịa ra ấy chứ nó không có thực đâu ) dù không cao không đẹp nhưng bên trong nó lại chứa một viên đá quý mà hằng đêm đều mê hoặc tất cả đàn ông đổ về nó .

Từ bên trong , tiếng đàn Koto lại nhịp nhàng vang lên , tiếng đàn nhẹ nhàng lưu loát nhưng lại mang một chút gì đó thật đượm buồn.

" bài này lâm li bi đát quá , đổi bài nào nghe vui hơn đi. "
một chất giọng trầm ấm vang lên phá hỏng đoạn nhạc còn đang phát ...

một lúc sau, tiếng đàn lại tiếp tục vang lên ca khúc hồi nãy nhưng thay vào đó là một giai điệu vui tươi hơn .

Tiếng đàn kết thúc , tiếng vỗ tay lốp bốp vang khắp cả căn phòng .

" rất hay rất tốt, quả không hổ danh là oiran nổi tiếng của khu phố đèn đỏ. "

" vậy tôi xin được phép về phòng được chưa ngài t-a-k-e-s-h-i " cậu nhẹ nhàng trả lời nhưng trong câu nói vẫn pha trộn một chút gì đó của sự giận dữ , mà cũng phải thôi bị bắt đàn đi đàn lại tới rát tay ai mà không bực .

hắn ta lại gần cậu, ôn nhu nhìn đôi bàn tay ngọc ngà sưng đỏ lên vì đánh đàn , hắn lại cảm thấy thương xót . cậu rụt tay lại , phủi phủi bộ kimono đã vương một ít bụi trên đó sau đấy đứng dậy định bụng bỏ về phòng thì ...

" quý cô nương đây là muốn đi đâu vậy , đêm nay tôi đã bao hết chỗ này muốn đi phải xin phép tôi chứ đâu phải muốn đi là được. "
hắn ta buông lời cười chọc , thật khiến cậu tức điên lên mà .

" vậy tôi xin ngài cho tôi về phòng và........làm ơn bỏ tay ngài khỏi tay tôi. " cậu bực dọc nói cố gắng gỡ tay của tên Takeshi (Muzan ) kia . cậu rụt tay lại một cách dứt khoát sau đó lấy khăn tay lâu đi chỗ hắn vừa nắm lấy

" vậy à ,nếu ta nói ta là Muzan liệu em có ở lại . "

Cậu giật mình ...Muzan - đây không phải là cội nguồn là chúa của tất cả con quỷ sao ?? . cậu ngừng việc mình đang làm lại , từ từ lùi về đằng sau và........

"Keng"

một thanh Nhật luân kiếm sắc bén từ đâu xuất hiện va chạm với một tấm sắt tạo ra một tiếng kiêu chói tai .

" ái chà chà , Nhật luân kiếm , một diệt quỷ sư à. " hắn ta cười lên một nụ cười mang rợ cặp mắt đỏ như máu lại ánh lên vài tia thích thú

" câm miệng đi , tên xấu xa nhà ngươi, em gái ta bị ngươi hại cho thành quỷ , vậy mà hằng ngày ngươi xuất hiện trước mặt ta mà ta không hay biết, thật quá....." chưa dứt hết lời, đôi môi của cậu lập tức bị hắn chiếm lấy , ra sức lấy hết mật ngọt trong miệng cậu.

" giận dữ cũng thật xinh đẹp , ta thật muốn em là của ta "

Hắn ta ngừng hôn cậu , ép chặt cậu xuống sàn sau đó ép cậu uống máu hắn. Cậu cố gắng với lấy thanh Nhật luân kiếm , đâm xuyên qua tim hắn .

" hự.... Ara ara , động thủ nhanh đấy "

" bỏ ta ra, tên khốn nạn nhà ngươi "

Cậu cố đẩy hắn ra nhưng quá khó khăn đi, tay chân cậu giờ bị hắn ép chặt lại , thanh kiếm bị vất ra xa.

" thật hư quá , dám đâm ta như thế này vậy ta cũng phải đáp lễ rồi "

_________________________

Dở sương sương

[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunWhere stories live. Discover now