! chap đặc biệt (2) !

1.4K 66 26
                                    

Tui lại tiếp tục ...... Đăng

_________________________

5:00 pm:

Tui vừa thức dậy sau cơn ê ẩm của lưng , hình như tui đã ngủ ngoài hiên phòng cả đêm thì phải . Khi tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm chổng mông ngoài hiên.
.
.
.

" này , dậy đi tiếp tục làm dare nè. Dậy đi. " vệ sinh cá nhân sạch sẽ , tui lao ra khỏi phòng và kêu mọi người dậy, nhưng sao không thấy ai trả lời ???

" này , đừng tưởng bọn này ai cũng nằm nướng như cậu . Tất cả tập trung ngoài vườn hết rồi kìa ." bỗng Muichirou xuất hiện,  hắn đặt tay lên vai tui và nói.

Tui giật nảy lên cầm chuỗi phật vừa móc từ trong túi ra đánh liên tục vào Muichirou .

" Á maaaaaaaaa................a Mui hả ??!!" sau trận đánh và hét điên cuồng tui mới nhận ra tui -đang - đánh - Muichirou....

Hắn ta không nói gì chỉ chộp lấy cổ tay tui rồi sau đó một ném phi thẳng ra vườn....

Tui đáp đất không mấy nhẹ nhàng dưới nền đá cuội lạnh giá...

" a...hông tui hức hức, thật là không biết nhẹ tay với nữ nhân như ta " tui đưa tay xoa hông miệng không ngừng than vãn .

" rồi mọi người đã tập trung đầy đủ rồi thì bắt đầu làm Dare thôi " tui tiếp tục lôi cái bản danh sách dài 3 mét kia ra ...

" từ từ đã Tanjiro chưa tới . " Uzui lên tiếng.

" không cần đâu , cậu ấy sẽ xuất hiện sau 3.....2......1" dứt lời , tui búng tay một cái.... Và *đùng*Tan rơi xuống như một vị thần và nhẹ nhàng chui thẳng vào vòng tay của Rengoku .

" a.... Sao tui lại ở đây ???? " Tan ngây thơ ngơ ngác như con nai vàng hỏi

" dare" tui trả lời cụt lủng ..

" không nói nữa, bắt đầu . thứ nhất , Thách loli Muzan phồng má "

Mọi người chuyển hướng nhìn sang Muzan , sau đó nở nụ cười không mấy thân thiện.

" nào , làm đi " tui chuẩn bị sẵn máy ảnh , lăn lộn các thứ tìm chỗ đẹp để chụp lại

1.....
2......
3.......

" Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
Một tiếng hét vang trời phát ra từ khu vườn của phủ . Một vụ thảm sát hơn chục người diễn ra , tất cả đều mất máu khá nặng . Muzan loli vẫn đứng đó , khuôn mặt dễ thương vẫn còn đọng lại trên mặt Muzan.

" Hự. ....đau tim quá sát thương lớn quá....tiếp tiếp...nè Thách Muzan loli ngồi lên đùi của Tan " tui cố gắng lết trong tình trạng mất máu khá nặng ,gắng gượng đọc dare.

Tanjiro lại gần , ngồi xuống hiên rồi vỗ nhẹ lên đùi ra hiệu Muzan loli ngồi lên . Muzan hiểu ý chạy lai rồi thư thái ngồi lên đùi Tanjiro .

" tiếp , Thách Tan và Ren cười cả ngày " tui vừa cầm máu mũi từ Trang viên ra , sức công phá của Muzan loli thật quá ư là kinh khủng.

" nè , tui thấy câu này hơi vô nghĩa a!! . ngày nào Rengoku và Tanjiro chả cười " Giyuu giơ tay phát biểu ý kiến .

" ờ nhỉ , vậy bỏ qua đi " tui phủi phủi tay ý cho qua .

[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunWhere stories live. Discover now