! muichirou x tanjiro !

3.8K 170 6
                                    

Trời đã bắt đầu se lạnh khiến cho người đang say giấc nồng không muốn ra khỏi chăn a ! Cậu lơ mơ quay người lại và sờ qua bên tấm nệm đối diện nhưng sao không có ai cả !? .
Thức dậy mà không thấy người yêu bên cạnh , cậu bắt đầu cảm thấy hơi lo lắng. Chạy xuống bếp không thấy ai , cả phòng khách và chỗ tập cũng vậy , phần lo lắng của cậu lại tăng một bật. Đi ra tới ngoài hiên thì cậu thấy bóng người quen thuộc đang ngồi ngắm hoa, cậu thở phào nhẹ nhõm lại gần dang tay ôm cái người kia vào lòng . anh hơi bất ngờ quay lại thì chạm mặt đối mặt với cậu , lại nụ cười ấy sáng nào cũng đc thấy thì không ăn gì cũng đủ no rồi .

" chào buổi sáng..Tanjiro "Anh đưa tay lên xoa đầu cậu , ôn nhu nói .

" chào buổi sáng a " tanjiro ngái ngủ đáp.

Cái lạnh của sương sớm và mùa đông lại khiến cậu buồn ngủ a . thấy người đằng sau gục lên vai mình ngủ , hơi thở ấm áp từ từ phà lên cổ anh .đưa tay lên chọt nhẹ vào má cậu anh thích thú cười thầm , má cậu mềm lắm lại ấm nữa khiến anh muốn cắn thử một cái xem nó có mùi vị như thế nào.

" a..cái gì vậy !? "

Cậu giật mình tỉnh dậy khi cảm nhận được cái gì đó ấm ấm vừa cắn lên má cậu . quay qua nhìn ng đối diện cậu phồng má lên... trông thật dễ thương a!!!!

Anh mỉm cười ôn nhu rồi đưa tay lên xoa đầu cậu.

" anh đi vô rửa mặt xg ta đi ăn sáng nha . "

" dạ ! " tanjiro mỉm cười đáp rồi cũng đứng dậy lững chững đi theo anh vào phòng.

Vậy là buổi sáng bình yên của cặp ng yêu nhỏ trôi qua bình yên như thế đó.  Tình yêu của họ đẹp vậy đấy không phô trương như bao ng khác nhưng lại ấm áp hơn nhiều người thường .

____________________________________

Tui lại thả nhẹ một cái dou ở đây :3

Tui lại thả nhẹ một cái dou ở đây :3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunWhere stories live. Discover now