! muzan x tanjiro!

2K 102 13
                                    

Nhân vật không thuộc về tác giả nhg số phận của họ thuộc về bạn

Nhân vật có thể bị OOC

Req của MayMikan

Lời dẫn : sau khi tiêu diệt muzan không lâu sau đó cậu cũng ngã xuống vì bệnh . cả hai chuyển sinh, sống ở thế giới hiện đại nơi không còn quỷ và đau thương.

- tanjiro :14 tuổi

- muzan : 19 tuổi
__________________

" nóng quá  tanjiro không ngừng than thở

Nắng và nóng là hai thứ cậu ghét nhất trong mùa hạ oi bức, nằm dài trên hiên nhà cậu ngắm nhìn những chú nhện đong đưa trên cành và bầu trời phẳng lặng không một gợn mây mà không biết phải làm j. Nezuko đã được chị shinobu dắt đi bơi , cậu cũng nên đi đâu đó giải khoay đi chứ.

Cậu bật dậy , xin phép mẹ đi chơi sau đó vọt ra khỏi nhà, lang thang ngoài đường nắng cậu không biết phải đến nhà ai, nhà zenitsu thì đi chơi hết rồi còn inosuke thì đã lên núi thăm gia đình , giyuu - senpai...... Thôi cậu không muốn vô đâu .Bỗng cái tên muzan lóe lên trong đầu cậu , phải rồi qua nhà hắn chơi cũng được nhà hắn giàu máy lạnh lúc nào cũng đc bật 24/24 tủ lạnh thì đầy ắp đồ ăn , nghĩ tới thôi cậu đã muốn qua liền rồi.
.
.
.
.

Hắn thật sự rất bất ngờ a ! Con thỏ lúc nào cũng chạy trốn hắn giờ lại tự động xuất hiện trước mặt hắn còn với bộ dạng vô cùng gợi tình , cái áo thun mỏng lét lấm tấm mồ hôi kia chỉ cần nhìn kĩ có thể thấy được bên trong rồi lần này tự động đem thân giao tới cho sói....cậu chết chắc rồi ):)

Hưởng thụ từng hơi mát phà ra từ chiếc máy lạnh cậu như đc sống lại thật là một ý định sáng suốt khi sang đây chơi. Một lúc sau,muzan từ trong bếp bước ra trên tay cầm một dĩa đầy bánh ngọt trông đó có cả bánh dẻo loại bánh cậu cực kỳ thích , dĩa bánh vừa được đặt xuống cậu nhanh tay bóc một lần hai cái bánh dẻo cho vào miệng, sung sướng hưởng thụ vị ngọt hòa tan trong miệng mà cậu không biết tên đầu rong kia đã ngồi sát bên cậu , nhìn cái miệng nhỏ chúm chím kia đang ăn ....hắn thật không thể kiềm lòng . ngồi một lúc hắn nhìn thấy tất cả bánh dẻo đã bị tanjiro nuốt sạch.

" bánh dẻo ngon lắm à " nhìn cậu ăn trong sung sướng, hắn tự hỏi

" bánh dẻo là rất ngon a ! Ngọt ngọt dai dai cắn một cái là hòa tan vào miệng "

Úi đụ, hắn hơi bất ngờ ..cậu đọc được suy nghĩ hắn hả ????

" tại mặt anh hiện hết ra rồi kìa "
Tanjiro nói sau đó rắc thêm một nụ cười thật tươi.

Nụ cười quá chói lóa khiến bên trong hắn như muốn nổ tung
Cậu là muốn giết hắn sao !!!!!!!!!!!

Cậu chìa một cái bánh dẻo ra ngụ ý muốn cho hắn ăn thử nhưng ....hắn không thích ăn bánh dẻo hắn thích ăn cậu cơ :33

Hắn đè cậu xuống ghế sôfa nhanh chóng chiếm lấy bờ môi ngọt ngào tay không yên thân mà mò xuống dưới xé tan cái áo thun phong phanh của cậu , tách hàm đẳng hắn luồn lưỡi vào chơi đùa với chiếc lưỡi rụt rè kia tham lam lấy hết mật ngọt trong miệng cậu .

Mất hết dưỡng khí cậu đánh mạnh vào lưng hắn , hiểu cậu muốn nói j hắn luyến tiếc bờ môi kia ra nhưng chưa xong đâu cuộc chs chỉ mới bắt đầu :))

_________________________

Xác định bé tan rồi . à phải rồi lịch đăng chap sẽ là thứ bảy chủ nhật hằng tuần nha :33333

Sức tài non cạn , viết không hay nên trong quá trình chờ đợi hãy đi kiếm những cao nhân khác để đọc nha

Sức tài non cạn , viết không hay nên trong quá trình chờ đợi hãy đi kiếm những cao nhân khác để đọc nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thề lun cặp này ít dou quá

[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ