! Giyuu x Tanjiro (1) !

1.2K 77 14
                                    

Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng số phận của họ thuộc về bạn .

Nhân vật có khả năng OOC.

Lời dẫn : Tomioka Giyuu - sinh viên nhất nhì trường Kimetsu . Kamado Tanjiro - thư sinh nhà lành .
cô thích anh ,cô muốn được gần anh nhưng ..anh lại là một thứ gì đó thật xa vời mà cậu không thể chạm tới.....thật khác lạ.

Tanjiro ver nữ

( ngược ngược ngược ;3..........à không có ngược. )

_____________________

" thật nhảm nhí " nhìn món quà valentine trên tay , anh thẳng thừng vứt bỏ nó vào thùng rác, ngày nào rồi còn quà Valentine nữa chứ !!.

Vậy là món quà thứ năm trong ngày Valentine này được vào thùng rác...

Anh quay lại bàn học của mình bắt đầu cặm cụi với đống sách vở trên bàn mà không để ý bố cậu đã vào từ lúc nào.

" lại vứt nữa à ,cái thứ 5 trong này rồi đó . khi nào mày mới để ý cô nào mà mau chóng kết hôn rồi còn sinh cháu cho tao với mẹ mày bồng đi chứ." bố anh lại gần , tán một cái thật mạnh vào đầu anh khiến cho nét bút đang uyển chuyển trên giấy lệch lạc bay ra khỏi mặt chữ .

" bố à , con đang viết bài thuyết trình , đừng làm phiền con. " Anh thở dài , lại phải bỏ một trang giấy còn đang viết dở .

Vò tờ giấy lại thành một cục , anh quay người và phóng cục giấy lọt thỏm vào thùng rác . đoạn quay qua nói chuyện với bố , mặt anh vẫn thật thản nhiên ,có vẻ những chuyện này anh đã quá quen rồi.

" con đó , đã 21 năm nhưng sao vẫn không chịu kiếm một cô con dâu mà kết hôn đi chứ . " ông bố vỗ vỗ vai anh , điềm tĩnh nói .

" Shinobu nhà kế bên đấy, ngoan hiền giỏi giang , đảm đang không ai bằng ta thấy cũng được đấy chứ , sao con không thử làm quen đi .  " mẹ anh bước vào nhẹ nhàng đặt đĩa trái cây vừa được gọt lên trên .

" con chưa muốn yêu , học không lo học,  yêu đương gì giờ này ?. " anh nói , tiện tay bóc một miếng táo cho vào miệng. Vị ngọt hòa tan trong miệng , anh sung sướng hưởng thụ nó .

Táo đúng là ngon nhất....

Không thấy co mình tiếp thu một cái gì , hai người thở dài ra khỏi phòng với vẻ mặt chán nản .
.
.
.
Lại một ngày mới bắt đầu , ánh sáng dần le lói qua từng kẽ lá và chiếu lên gương mặt còn say giấc kia . Cô trở mình , làn tóc mềm mượt màu đỏ tía che khắp cả khuông mặt làm tăng lên vẻ mị hoặc đáng yêu của cô.

Cô thức dậy, chớp chớp mắt để thích ứng với ánh sáng ban mai. vươn vai cho xương cốt giãn nở , cô giụi giụi mắt của mình như một con mèo nhỏ , sự buồn ngủ dường như vẫn còn vương vấn trên cô.

Hôm nay là chủ nhật nên cô được nghỉ , hí hửng nhảy khỏi giường - cô chạy lại cuốn lịch được đặt trên bàn , lật soàn soạt từng tờ  , tầm mắt cô hướng vào ngày chủ nhật hôm nay , là ngày 10 tháng 7 ... Vậy là còn 4 ngày nữa là sinh nhật cô rồi !!
.
.
.
.
Vệ sinh cá nhân sạch sẽ , cô chạy xuống nhà dưới , đã là 8 giờ mà  chưa có gì vào bụng , cô quyết định tự làm cho mình một món thật ngon rồi đạp xe ra cánh đồng ngoại ô để mà nhâm nhi thưởng thức .

[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For Funजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें