! kanao x aoi !

2.4K 64 3
                                    

Hoàn cảnh không có thật trong truyện
Nhân vật có khả năng OOC
( nhân vật không thuộc về tác giả nhg số phận của họ do bạn quyết định :3 )của bạn MayMikan đây
___________________

Hôm nay , vẫn như mọi ngày kanao vẫn ra hiên của trang viên hồ điệp chơi thổi bong bóng. Nhìn những cái bong bóng đc thổi ra cô cảm thấy thích thú mà thổi tiếp. Cô không hiểu từ khi nào cô lại trở nên thích chơi thổi bong bóng như vậy có phải nhờ .........Aoi không . đắm chìm trong khung cảnh mà bong bóng với bướm như hoa quyện vào nhau cô lại lang thang trong suy nghĩ của mình nhớ về ngày đầy tiên gặp Aoi . sau ba tháng được chị em kanae và shinobu chuộc về kanao đã gặp được Aoi đc shinobu dắt về. Ấn tượng đầu tiên về Aoi của cô là một cô bé mảnh khảnh, đảm đang và rất dễ thương với làn da trắng nõn nà và mái tóc dài ngang lưng , sau hai ngày làm quen cả hai đã trở thành một đôi bạn thân đi đâu cũng có nhau . kanao thích ăn đồ aoi nấu lắm, món nào do Aoi nấu cũng hợp khẩu vị cô cả .

Lắc đầu thật mạnh cho suy nghĩ bây đi , thả lọ xà phòng xuống dưới sàn .. cô xoa bụng mình có vẻ hơi đói rồi tại sáng cô chưa bỏ j vô bụng .

" Aoi có nấu j trg bếp không ta ? " cô thầm nghĩ
đứng dậy phủi phủi cái váy rồi cô đi ra nhà bếp kiếm aoi .

" kanae , vô ăn sáng nè "

Đi được nửa đường cô gặp Aoi vừa từ nhà bếp đi ra , ung dung đi theo chân Aoi vào nhà bếp ăn sáng cô háo hức mong chờ coi Aoi sẽ nấu j cho mình ăn thì ....

" ục ịt heo sát thủ tới đây......monitsu đâu ra đánh nhau vs ta "

Inosuke chạy từ nhà bếp ra và đụng chúng Aoi , kanao chạy lại đỡ thì sượt phải vũng nước mà té. Bây giờ cả hai đang nằm trên sàn với tư thế vô cùng ...... Ứ ừ , kanao nằm trên và.....môi đang chạm môi với Aoi nằm dưới. Ngay lúc đó tanjiro bước vào và nhìn thấy cảnh tượng không nên thấy , có vẻ cậu nên về phòng với gyuu thôi .

_____________________

Suỵt.....đừng nói j hết tui biết nó dở rùi nên không cần nói đâu. ( ;'Д`).·'¯'(>▂<)'¯'·.

Cặp này ít dou vl ( ;'Д`)














[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunWhere stories live. Discover now