! muzan x tanjiro!

3.1K 146 29
                                    

Req của chị Sac_Nhat_Nhoa đây :33 khen em đi
Cốt truyện sẽ có và phần thay đổi
Nhân vật có thể OOC nhg sẽ cố gắng giảm thiểu.
____________________________________

Sau trận chiến với hạ ngũ rui , bộ ba tấu hài zenitsu, inosuke , tanjiro bị thương rất nặng và đang đc ò e í ò e ở trong trang viên hồ điệp của shinobu. Zen và ỉn đã thức dậy sau ba ngày hôn mê nhưng...... Tan thì vẫn còn say giấc nồng trên giường bệnh , làn da ngăm tràn đầy sức sống ngày nào giờ nhuộm mình trong một màu trắng xóa. Hơi thở có lúc nặng nề có lúc thì nhẹ tới mức có thể khiến ng ta nghĩ cậu đã tắc thở.

Đã ba tuần trôi qua nhg tanjiro vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại khiến cho mọi người lo lắng không thôi ....nhất là con ng ngoài cuộc kia - muzan .
vào mỗi tối, hắn vẫn lặng lẽ ngắm cậu từ xa , con tim của hắn gần như sắp bị gặm nhấm mất bởi nỗi sợ mất cậu, không thể gắp cậu nữa , hắn thổn thức từng đêm lo lắng khiến ng cũng gầy đi bớt.
Khi nghe tin hạ ngũ rui tự mình ra tay với tanjiro,  hắn rất tức giận, dường như sự tức giận của hắn xen lẫn với nổi lo mất cậu khiến hắn ngay lập tức triệu hồi hạ huyền quỷ và giết cả lũ ( cả hạ nhất nhá).
Vẫn như bao ngày đẹp trời ( tối ) hắn vẫn tới ngắm tanjiro như thường lệ nhg hình như hôm nay cậu có phần gì đó hơi khác . làn da nhợt nhạt, đôi môi anh đào ngày nào khiến hắn điên đảo giờ nhuộm trg một màu thâm tím. Hơi thở gần như yếu tới mất hắn không thể nghe thấy, ngay lập tức phi vô phòng như vũ bảo, bối rối không biết làm gì để kéo dài sự sống cho cậu thì một tia sét đi ngang qua đầu hắn.....phải rồi chỉ cần biến cậu thành quỷ, cậu có thể ở bên hắn mãi mãi, trở thành vk hắn , mãi mãi là của hắn . nở một nụ cười mãn nguyện, hắn nâng cậu lên sau đó rạch tay mình và nhỏ máu vào miệng cậu

" từ giờ em chính thức là của ta "

______________

Nhạt nhẽo và nhàm chán

Tui lại thả một bức ở đây và không nói j (='ω´=)

Tui lại thả một bức ở đây và không nói j (='ω´=)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhục chưa nhục ʕ •̀ ω •́ ʔ

Thêm nữa nè

Thêm nữa nè

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ alltan/ One Short +doujinshi  ] For FunWhere stories live. Discover now