Chương 19

296 11 1
                                    

Một chiếc xe thể thao màu đen dừng ở cửa quán rượu, tài xế mở cửa x era, bước xuống từ trên xe là một người đàn ông đang mở một chiếc ô màu đen.

Cửa sau xe cũng mở ra, một cô tiểu thư trẻ tuổi, vóc dáng mảnh mai, trang phục tinh tế bước xuống. Cô trang điểm khéo léo sắc xảo, mặc một chiếc váy màu nude, phối hợp với áo dài tay xuyên thấu , khoác một chiếc áo bên ngoài, eo nhỏ chân dài, mái tóc ngắn gọn gang, vòng theo theo mỗi bước đi mà đung đưa nhè nhàng, đôi mắt sáng liếc một cái, khí chất động lòng người.

Người đàn ông dáng người cao ngất giương ô lên, hướng về phía đỉnh đầu cô gái, thần sắc trên khuôn mặt tuấn lãng kia nhàn nhạt, tựa hồ như chưa phát hiện ta nước mưa rơi xuống đã thấm ướt bả vai mình.

Một cơn gió thổi qua, mang theo mùi hương nhàn nhạt mùi gỗ, mùi cây cỏ thơm ngát tản ra, Lục Trường Đình không cảm xúc tự tạo khoảng cách, đi vào quán bar, thu ô đặt gọn ở bên giá để ô, thấp giọng ho khan hai tiếng.

Hướng Vãn nghe thấy, quan tâm hỏi một câu :"Lục tiên sinh bị cảm sao?"

"Đừng lo." Lục Trường Đình nhàn nhạt đáp một tiếng.

Ngồi sau quầy bar là một người đàn ông tuổi còn trẻ.

Mấy bartender ai ai cũng bận rộn pha chế rượu cho khách hàng, chỉ có cậu thư thái bình tĩnh ngồi trên ghế, cúi đầu nghịch điện thoại.

"Trước đây toàn là nhìn thấy moi người đăng ảnh lên vòng bạn bè, hôm nay mới được tới đây một lần." Giọng nói cô gái mang theo tiếng cười nhẹ nhàng truyền đến :"Lục tiên sinh có thể gợi ý rượu cho tôi được không?"

Lời còn chưa dứt, người đàn ông trẻ tuổi sau quầy bar giương mắt nhìn sang, bắt gặp một đôi mắt trong suốt, sâu thăm thẳm.

Lục Trường Đình lại ho khan, đột nhiên anh cảm thấy hơi chột dạ...

Đưa đối tượng hẹn hò đến trước mặt người mình thích như vậy, tóm lại là anh cả ngày bận rộn đến choáng váng đầu óc, bị quỷ mê hoặc tâm hồn nên mới hồ đồ đến đây.

Hướng Vãn không nhận được câu trả lời, khuôn mặt lộ nét kỳ quái nhìn về phía anh :"Lục tiên sinh?"

Lục Trường Đình cúi mặt xuống, trốn tránh ánh mắt của Thẩm Lệ :"Cô có thể hỏi người pha rượu."

"Vị tiểu thư này muốn chọn gì? Rượu mạnh hay nhẹ, cô thích vị gì?" Nhạc An đúng lúc nâng cốc đưa danh sách rượu ra.

Thẩm Lệ cúi đầu xuống, thất thần nhìn chằm chằm màn hình điện thoại.

Trong nháy mắt kia, cậu hoảng hốt cảm thấy mình như quay trở lại những năm về trước, nhìn thấy Lục Trường Đình và Đường Yểu.

Đường Yển cũng tóc ngắn.

Cậu nhớ rằng có một lần nghỉ trưa giữa giờ, cậu đi ngang qua cửa lớp mười ba, nhìn thấy Lục Trường Đình vụng về giúp Đường Yểu kẹp tóc lên, dùng một cái dây buộc tóc nhỏ hình hoa hướng dương. Cậu đoán là Lục Trường Đình đưa thứ đó cho Đường Yểu như một thứ lễ vật, Đường Yểu luôn luôn dùng nó, có lúc buộc tóc lên, có lúc thì đeo ở tay.

[ĐM] Mũi Đao Liếm Mật - Mạc Phùng Quânजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें