Chương 5

272 8 0
                                    

Buổi chiều thứ sáu, Lục Trường Tự sớm đến trước của nhà Thẩm Lệ đón cậu, sau đó đến biệt thự Phùng Xuân tập trung.

Một nhóm chín người, lái ba chiếc xe, Lục Trường Tự lái một xe, Lục Trường Đình lái một xe, Phó Gia Thụ lái một xe. Xe Phó Gia Thụ náo nhiệt nhất, chở Tràn Tinh Dã và Tiêu Dao, còn có một thằng em trai tên là Phó Thanh Sơn, vừa tốt nghiệp đại học năm ngoái, là diễn viên, diễn vai một kẻ điên, lịch trình kín mít, thời gian trước mới diễn xong một bộ phim, lại lập tức phải gia nhập tổ phim khác, Phó Gia Thụ nhìn không được, nhất quyết kéo hắn đi thư giãn hai ngày.

Lục Trường Tự và Lục Trường Đình dẫn theo hai đứa em gái trong nhà, một đứa tên là Lục Trường Ngâm, một đứa tên là Lục Trường Ca, khoảng hai mươi tuổi, lớn lên càng xinh xắn, ngoan ngoãn chào từng anh một, đại nam nhân bọn họ hận không thể sang Lục gia bắt hai em gái . Hai tiểu cô nương vốn định ngồi chung xe với Lục Trường Đình, nhưng trước khi xuất phát, Lục Trường Tự gọi hai người sang nói cái gì đó thì họ muốn đổi sang xe Lục Trường Tự, Thẩm Lệ không tiên ngồi với hai cô bèn sang xe Lục Trường Đình để ngồi.

Ba tiếng đi xe dài lê thê, lại dễ mệt mỏi sau giờ trưa, Thẩm Lệ nỗ lực tìm churd dề tán gẫu với Lục Trường Đình.

"Hai vị Lục tiểu thư đều là em của Lục thiếu sao?" Thẩm Lệ nói Lục thiếu chính là nói Lục Trường Tự, quan hệ của bọn họ cũng không tệ, nhưng Thểm Lệ lại xung hô khách sao như vậy, giống như đang tự nhắc nhở bản thân cái gì đó.

"Trường Ca là em họ." Lục Trường Đình giải thích, "Trường Tự với Trường Ngâm là nhà ông cả, Trường Ca là nhà ông ba." (đoạn này không biết nên để Tam gia hay ông ba nữa )))

"Ông nội tôi xếp thứ hai..." Lục Trường Đình dừng một chút, bổ sung thêm một câu, "Nghe hơi rắc rối."

"Cũng được." Thẩm Lệ nói, "Tôi nghe hiểu."

Cậu mở quán bar nhiều năm như vậy, tận lực làm quen người Lục gia, nên về quân hệ dây mơ rễ má nhà Lục gia cũng biết sơ sơ. liền tận lực kết giao người của Lục gia, đối Lục gia rắc rối quan hệ phức tạp đại khái cũng biết chút.

Họ nội Lục gia có bốn anh em, nếu tính theo thứ tự, ông nộ Lục Trường Tự và Lục Trường Ngâm đứng đầu, ông nội Lục Trường Đình đứng thứ hai, còn ông nội Lục Trường Ca đứng thứ ba, cũng chính là người đứng đầu Lục gia đời trước.

"Tôi thấy anh em nhà họ Lục nhiều như vậy, chắc là náo nhiệt lắm."

"Là rất nhiều." Lục Trường Đình nói, "Có mấy đứa còn bé quá, mang đi sợ chơi không vui."."

Quan hệ không thân thiết lắm, tuổi tác lại chênh lệch nhiều, đương nhiên là dẫn theo mấy người thân thiết lại gần tuổi nhau đi mới vui.

Thực ra ban đầu bọn họ không muốn dẫn Lục Trường Ngâm và Lục Trường Ca đi, hai cô gái đi với một đám đàn ông thì có gì tốt, nhưng không chịu nổi hai cô nàng một trái một phải ôm cánh tay anh làm nũng, anh đành phải đưa đi.

Hai người họ một câu lại một câu hàn huyên nên thời gian trôi qua rất nhanh, sắc trời chầm chậm tối dần, ráng mây hồng nơi chân trời cũng vội tắt, một vài ngôi sao lặng lẽ thò đầu ra, ba chiếc xe cũng lần lượt dừng ở trước căn biệt thự lưng chừng núi.

Toà biệt thự ở khu nghỉ dưỡng là dành riêng cho khách VIP, Lục Trường Tự đã sớm chuẩn bị xong xuôi, xách đồ vào là có thể ở luôn.

Thẩm Lệ lấy balo leo núi của mình từ cốp x era, sẵn tiện ôm luôn vali của Lục Trường Đình ra, rất tự nhiên đem balo và vali vào trong.

[ĐM] Mũi Đao Liếm Mật - Mạc Phùng QuânWhere stories live. Discover now