Chương 12

254 8 0
                                    

"Tổng giám đốc Lục bề bộn công việc, thế mà lại có thời gian rảnh mời tôi ăn cơm thế này." Bên cạnh bàn, Phạm Kinh Lăng thoải mái ngồi, tay nâng chén rượu uống một hớp, chầm rãi thong thả nói :"Có chuyện gì nói luôn đi, tôi rất bận, không rảnh ngồi đây úp úp mở mở với cậu."

Lục Trường Đình biết Phạm Kinh Lăng là người tính tình quái đản, nên cũng không cảm thấy hắn không quy củ hay gì, hơn nữa là hai người cũng không quen thân, có gì thì nói thẳng luôn, đỡ tốn thời gian, cũng đỡ phiền phức.

"Phạm thiếu vẫn nên dành thời gian chỉnh đốn con chuột nhắt trong nhà một chút." Lục Trường Đình nói :"Nếu cậu Phạm đây thực sự không rảnh, thì tôi cũng có thể giúp cậu trừng trị."

"Hoá ra chuyện cậu muốn nói là chuyện này." Phạm kinh lăng gắp một miếng cá, bình tĩnh thong thả gỡ xương :"Lục tam gia đã nói với bố tôi rồi."

"Ông ấy mấy hôm trước đi sang nước M công tác, tối hôm qua mới về."

"Con đàn bà kia với con trai của bà ta bắt đầu có ý xấu. Trộm gà không được còn mất nắm gạo." Phạm Kinh Lăng bật cười một tiếng :"Tối hôm qua Lục tam gia nói chuyện với bố tôi, ông già tức đến mức quăng luôn bộ trà cụ thích nhất, còn gọi thằng hai đi sang nhà họ Lục và Cô Tửu xin lỗi."

Phạm Kinh Thanh muốn tranh đoạt tài sản, ngày trước cũng tiếp xúc qua với bố của Lục Trường Ca, làm thông gia với nhau luôn là sự lựa chọn hàng đầu, công khai không được thì đành lén lút, nếu như Thẩm Lệ không nhúng tay vào, lúc đó mọi người uống say khó kìm lòng được, ai mà biết được trong rượu bỏ cái gì....

Trong nhà con chuột nhắt này luôn để ý hắn, thỉnh thoảng lén cắn một cái, cái trò vặt vãnh này Phạm Kinh Lăng không thèm cũng gã tính toán, nhưng không có nghĩa là mặc kệ gã đặt ý đồ lên nhà họ Lục.

Phạm Kinh Lăng trào phúng nhếch miệng :"Nhưng mà, tôi đúng là nên dạy dỗ thằng em vô dụng này một chút."

"Còn có một việc." Lục Trường Đình nâng chén rượu :"Lần trước Trường Ngâm ở đoàn phim, cảm ơn Phạm thiếu đã chăm sóc."

Khi Lục Trường Ngâm nhận một bộ phim, không quen khí hậu bên ấy, bị bận cũng kiên quyết không nói với người trong nhà, bộ phim đó lại là nhà họ Phạm đầu tư, lúc Phạm Kinh Lăng đi thăm tình nhân bé nhỏ của hắn thì thấy Lục Trường Ngâm không được khoẻ thì nói với đạo diễn một câu, để ông ta cho Lục Trường Ngâm nghỉ mấy ngày, còn bảo đạo diễn cho Lục Trường Ngâm tiêu chuẩn cao nhất.

Không kể Phạm Kinh Lăng tôn trọng nhà họ Lục hay tính kế Lục Trường Ngâm, nhưng việc hắn ta chăm sóc Lục Trường Ngâm, Lục Trường Đình đều nên mời một bữa cơm để cảm ơn.

"Đừng cảm ơn tôi." Phạm Kinh Lăng cười một cách kì quái :"Người chăm sóc cô ấy không phải tôi."

Lục Trường Đình nghe vậy thì hơi bất ngờ, sau đó chậm rãi nhíu mày.

"Tôi không có cảm giác với con gái." Phạm Kinh Lăng nói :"Đối với con gái nhà họ Lục thì càng không."

Hắn tuy bạc tình bạc nghĩa, thụ đoạn hèn kém, thanh danh cũng tệ, nhưng hắn thích nam nhân, cũng không bao giờ định hại con gái nhà người ta.

[ĐM] Mũi Đao Liếm Mật - Mạc Phùng QuânWhere stories live. Discover now