Chương 17

227 8 0
                                    

Buổi tối chủ nhật, Thẩm Lệ như thường lệ đi đến quán bar, hôm say rượu ngày thứ sáu cứ như một gấc mộng, đau đớn khổ sở ngày hôm đó bị cậu quên hết sạch sành sanh.

Chỉ là hôm nay cậu cứ thất thần nghĩ đến việc Lục Trường Đình đi xem mắt thế nào rồi, nhà gái ra sao, bọn họ nói chuyện vui vẻ, hay ứng đáp qua loa...

Cậu cứ thất thần như vậy, vai bị vỗ một cái, quay đầu lại nhưng không thấy ai, quay sang bên kia thì thấy Tiêu Dao đang cười :"Ông chủ Thẩm, nghĩ cái gì mà say sưa như vậy."

"Ông chủ Thẩm." Đi phía sau Tiêu Dao là Lục Trường Tự và Trần Tinh Dã đang đi đến quầy bar, không nhìn menu mà gọi luôn :"Người đỡ đầu."

"Dao ca, Trần ca." Thẩm Lệ bưng chén trà lên uống một hớp :"Lục thiếu."

"Sao không thấy tổng giám đốc Sở và tổng giám đốc Phó?"

"Hai người này gần đây muốn tu tâm dưỡng tính, công tác cũng bận rộn, không rảnh quan tâm chúng ta." Tiêu Dao gọi một cốc Mojito, tầm mắt hờ hững lướt qua đại sảnh, cuối cùng dừng lại ở chỗ khán đài rồi mới ung dung thu tầm mắt lại.

Nhưng chỉ một chốc sau, ánh mắt mơ hồ nhìn qua, lông mày nhíu lại.

Thẩm Lệ theo ánh mắt của hắn nhìn theo.

Là một cậu trai trẻ tuổi mặc một chiếc sơ mi màu đen, cổ tay áo ngay ngắn phẳng phiu, ở bên tóc mai còn cạo một đường, nhìn là thấy ngầu.

Còn rất quen mắt.

Trần Tinh Dã cũng nhìn sang, nhíu mày nói :"Đây không phải là con cá vàng cậu nuôi sao?"

Tiêu Dao bưng rượu lên, mùi vị thanh thanh ngọt ngọt và mùi thơm của bạc hà ngập tràn khoang miệng, có chút ngồi không yên :"Để tôi qua xem."

Hắn đứng dậy chỉnh lại cổ áo, sau đó mới thong thả đi tới.

Thẩm Lệ hơi ngạc nhiên :"Đó là?"

"Kinh Du." Trần Tinh Dã uống một hớp rượu, thờ ơ nói :"Tiêu Dao mới bao dưỡng một tiểu minh tinh."

Lục Trường Tự liếc nhìn Tiêu Dao :"CHuyện khi nào, sao tôi không biết."

"Chắc là nửa tháng trước." Trần Tinh Dã nói "Hình như là gặp ở Cô Tửu."

Hôm đó Thẩm Lệ không ở quán bar, nhóm người Phạm Kinh Lăng đến chơi. Tuy Tiêu Dao và Phạm Kinh Lăng là bạn thân, Trần Tinh Dã và Tiêu Dao cũng là bạn thân, nhưng Trần Tinh Dã không ưa nổi tính tình va hành vi của Phạm Kinh Lăng, hai người nhìn nhau không vừa mắt, cho nên hắn và Phạm Kinh Lăng không tài nào thân được, cho nên mấy lần hội họp do Phạm Kinh Lăng tổ chức hắn cũng không đi.

Cô Tửu không làm ăn dựa vào da thịt, nhưng cũng không quản khách hàng tìm người. Nghe Tiêu Dao nói, Phạm kinh Lăng chơi chán tiểu minh tinh kia rồi, muốn thay người, Kinh Du là do một kẻ khác lừa gạt tới.

Tiêu Dao thấy cậu ta không tình không nguyện thì hợp mắt, giúp cậu ta thoát thân.Người này có lẽ bị người đại diện bỏ bê, cũng tự giác ngộ được điều này, nên đi theo Tiêu Dao.

Mấy chuyện bao dưỡng như này, đây là lần đầu tiên Tiêu Dao làm, cho cậu ra tiền, còn tìm quan hệ lấy tài nguyên cho Kinh Du, Trần Tinh Dã nhìn, Tiêu Dao rất để ý Kinh Du, nhưng cũng không biết cậu ta nghĩ thế nào.

[ĐM] Mũi Đao Liếm Mật - Mạc Phùng QuânWhere stories live. Discover now