Ngoại Truyện 2

4.6K 169 4
                                    


* 3 Tháng đầu *

Lúc này bụng Jennie chỉ mới to hơn vài cm nhưng giai đoạn này cũng là giai đoạn khổ nhất bởi ốm nghén . Cử chuẩn bị ăn những món yêu thích thì vừa ngửi thấy mùi đã chạy thẳng vào nhà vệ sinh . Cũng vì thế mà nhà cô có thành viên mới , Jisoo nuôi một chú Husky để ăn thức ăn thừa . . . Chẳng mấy chốc , chủ ta lớn nhanh trông thấy : ) ) )

12h đêm : - Chồng ơi , em muốn ăn cháo thịt bằm . . . - Jennie biết Jisoo rất mệt nhưng hiện tại bụng em đã kêu rẻo thảm thiết đành phải lay chị dây .

- Ừm . Em nằm đẩy một tẹo , chồng xuống nấu rồi mang lên nha . - Jisoo mở mắt , xoa xoa đầu Jennie , khẽ hôn lên trán em . Nói xong cô xuống giường , cán thận dập lại chọn cho Jennie , nhìn em thêm một chút rồi ra khỏi phòng , Đang nấu thì Jennie đằng sau ôm lấy eo làm cô giật mình .

- Sao không nằm , đi lại lung tung nhớ làm sao thì Sao ? - Jisoo giọng trách móc nhưng tràn đầy yêu thương .

- Người ta còn khuyên nên đi bộ nhiều nữa đấy . Thơm quá !

- Đó là những tháng cuối còn thắng đầu là phải bảo vệ thật tốt . Ngoan , ra kia ngồi . Chồng thương em .

Một lát sau , Jisoo bưng tô cháo tốc khói nghi ngút đặt lên bàn trong tiếng vỗ tay tán thưởng của Jennie.

- Chồng em giỏi quá ! . . . . Oẹ . . . . - Vừa thích thú chẳng bao lâu , Jennie lại vội vàng chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo . Jisoo nhìn bát cháo mà ngán ngẫm . Một phần cô lo cho em , một phần cổ tiếc công mình làm .

- Em không ăn nữa đâu , cho Mic ( chó ) ăn đi . . . - Jennie nôn xong , đi ra , nói với cô rồi lên giường đắp chăn . . .

( Mọi người đừng thắc mắc là tại sao tui không 3 em cún của 2 người vào mà lại lấy 1 con khác. 3 ẻm kia dù sao cũng là cún cưng của 2 người lấy vô cho ăn đồ thừa thì cũng tội nên thôi 🤣🤣 )

Và cái cảnh như thế vẫn diễn ra trong suốt 3 tháng đầu của thai kì . Hỏi cô có mệt không ? Đương nhiên là mệt rồi , sáng dậy sớm đi làm , trưa tranh thủ về với em , tối lại đưa em đi dạo , nửa đêm thức giấc chiều theo ý em . Mệt thì mệt nhưng nghĩ đến thiên thần trong bụng em , cô lại có sức mạnh hơn cả siêu anh hùng .

* 3 tháng cuối *

Bụng Jennie đã to vượt mặt , em ăn uống được hơn khiến cô cảm thấy rất mừng . Cũng trong những tháng này , cô và em đã làm một bộ ảnh kỉ niệm trước khi tiểu bảo nhà có chào đời . Hôm ấy , Jennie mặc áo quây và quần đùi bó , để hở nhiều da thịt . Cô vừa nhìn em , chớp mắt liên hồi , tuy em bầu nhưng không hề giảm đi sự xinh đẹp mà trở nên vô cùng đáng yêu , ánh mắt tràn đầy sự hạnh phúc .

Suốt 3 tháng qua , có thể gọi là cô đã tu luyện ý chí để kìm hãm ham muốn của bản thân . mình . Nay , Jennie chuẩn bị sinh đồng nghĩa với việc cô sắp được như ngày xưa . Chụp xong bộ ảnh , Jennie nói em muốn cô cùng về nhà . Tất nhiên , cô nghe theo lời em rồi .

Về đến nhà , em kéo cô lên giường , nâm nhõng nhẽo trong lòng cô .

- Sao đây ? Gọi chồng về chỉ để ôm thế này thôi à ? - Jisoo vuốt tóc em .

- Chống . . . đói không ? - Jennie ngập ngừng , về những đường vô hình trên bụng cô .

- Mình ăn sáng rồi mà . Giờ cũng chưa đến bữa .

- Không phải . Ý em là . . . - Là ?

- Ngày trước chồng lúc nào cũng muốn " ăn " em . Mà 7 tháng rồi chồng chưa hề đụng . Hay là chồng có người khác ?  - Mặt Jennie âng ấc nước như chuẩn bị khóc . Đúng là bà bầu có khác , tâm trạng lúc thế này lúc thế kia lại còn suy nghĩ vẩn vơ .

- Vậy em muốn hửm ?  - Jisoo bật cười . Cô đã biết lý do em gọi cô về làm gì rồi mà .

- Không có . . . - Em đỏ lựng mặt .

- Ngốc ạ ! Đúng là chồng lúc nào chúng cũng muốn ăn . em nhưng để bảo vệ cho tiểu bảo tiêu chồng nhịn chứ không thể có cái khác . Trừ đi làm là xa em , em cũng biết mà , phải không ? - Jisoo nâng niu khuôn mặt Jennie, đẩy cằm cho em nhìn thẳng vào mắt mình . Nói xong , cô đặt một nụ hôn hết sức dịu dàng lên làn môi mỏng đặc trưng của mèo con nhà mình .

Jennie đáp lại nhiệt tình , vòng tay ôm cổ cô để níu kéo nụ hôn . Em chủ động đưa lưỡi sang tìm kiếm bạn tình . Hương nhanh chóng cởi quần áo của em , vứt xuống cuối giường .

Chiếc áo bra và quần nhỏ cũng theo đó mà bay vào không trung . Từng tiếng tóp tép cứ vang lên không ngừng trong căn phòng nhỏ . Hương rời môi mình xuống cổ , xương quai xanh mà hồn hít . Sau đó lần tay xuống chiếc ngực căng cứng không chỉ vì hứng tình mà vì sữa non xoa bóp . Cô không thể ngồi hẳn lên người Jennie như trước nên chỉ nằm cạnh và hành động . Cô lùi xuống phía dưới , nơi mình đã " dọn cỏ " để chuẩn bị cho em sinh . Nó mịn màng và ửng hồng , nước tình cũng đã rỉ ra ngoài một ít .

Không ngần ngại , cô áp môi mình vào và bắt đầu cuộc thám hiểm cho chiếc lưỡi không xương . Jennie rên nhẹ , chiếc bụng lớn khiến cô không quan sát được sắc mặt em . Cô cứ thể mút mát hết đợt sóng này đến đợt sóng nọ . Jennie rên lớn hơn , báo hiệu em sắp đến . Lần đầu tiên hai người quan hệ mà không dùng đến tay có lẽ cũng là một cảm giác lạ .

- Ahhhhhh . . . .  - Jennie hét lên . Cô nở nụ cười rồi hôn lên nụ hoa đó . Trườn lên ôm em vào lòng .

- Chồng yêu em .

- Em cũng yêu chồng .

Cả hai chìm vào giấc ngủ say . Khi thức dậy sẽ cùng tắm rửa và nấu ăn .



Hết thật rồi nha mọi người Fic này không có chap baby ra đời đâu 😉😉

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ