Chap 45 Bởi Vì Em Là Đặc Biệt

4.9K 189 7
                                    

- Haizzz . . . Tôi sống với một đám trẻ con . . . - Jisoo chống cằm , khẽ nhăn mặt , thở dài . Ngay sau lời nói thì cô được đón nhận bằng 3 cặp mắt hình viên đạn .

- NÀY , CHỊ/ MÀY NÓI AI LÀ TRẺ CON HẢ ? ? ? - Cả 3 con người đồng thanh hét lên làm Jisoo giật nảy mình . Cô bịt lỗ tai , Jennie đang đứng với Chaeyoung liền chạy lại đứng trước mặt cô chống nạnh .

- Chồng nói ai là trẻ con hửm ?

Cô chớp mắt vài cái , ngả lưng về sau vì không nhận là người yêu mình nữa . Bình thường Jennie tuy hay nhõng nhẽo bắt nạt cô nhưng không như bây giờ . Giọng điệu Jennie vừa nói ra chính là thứ khiến Jisoo sợ nhất , nó mang hơi hướng sự thách thức và cần có giải đáp cho lời than thở của mình.

- Em ngồi đây đi . Không phải giận như thế ! - Jisoo nắm tay kéo Jennie ngồi lên đùi , cười giả lả .

Đúng là đỏ con mèo , đang hung dữ mà chỉ cần người chủ ve vuốt , nói vài câu là lại quên hết . Cô xoa xoa lưng em , ngẩng mặt lên nói với hai người kia . Jennie nép người trong vòng tay Jisoo .

- Lõi là do của cả hai người . Lisa, ai bảo mày lên cơn trêu Chaeyoung làm gì ?

- Kệ tao - Lisa tỉnh bơ .

Jisoo lườm Lisa một cái sắc rồi quay sang Chaeyoung .

- Chaeyoung này , em bị Lisa nó trêu thì hết cách trả thù mà làm trò con bò sao em ? Giờ đóng đinh vào sàn nhà , gỡ ra nó có một cái lỗ bự chà bá , thật không biết tiết kiệm .

- Kệ em . . . - Chaeyoung nhún vai .

- Thể hai người vào phòng tự giải quyết điii. Tôi đi về ! - Jisoo bế Jennie trên tay , đứng dậy bước ra cửa .

Cô tức chết được , gọi cô sang rồi báo cổ giải quyết . Cô nói thì cả hai người phán cầu xanh rờn . Jennie được cô bể thì tay bật chế độ auto vòng qua cổ , mặt auto áp sát vào ngực cô . Em im lặng cho đến khi đứng trước xe . Jisoo định thả Jennie xuống để mở cửa xe thì em ôm chặt lấy .

- Sao thế ? Xuống chồng mở cửa xe chứ

- Giày ở trong kia , xuống bẩn chân lắm . - Jennie hắt mặt về căn nhà .

- Đứng lên chân chồng này . Vào xe rồi chồng lấy giày cho em . Ngoan , chồng thương ! * chụt * - Jisoo phì cười , để em giậm lên chân mình , tiện thể hôn vào môi em một cái thật kêu . Xong xuôi , cô mới chạy vào nhà Lisa .

- Chị xin lỗi cục cưng . Lần sau chị không như thế nữa . - Vừa vào đến cửa thì có nghe thấy tiếng tên kia đang nịnh nọt .

- Không sao . Chị yêu có đau lắm không ? Em xin lỗi . Mai mình thay sàn nhé ? - Vâng , giọng Chaeyoung chứ không phải ai khác . Cô nghe mà nổi da gà , ít ra cô và Jennie không sến súa đến mức ấy . . .

Jisoo tia thấy đôi giày của Jennie xếp gọn gàng trong góc thì nhanh chóng lấy rồi chạy ra xe . Cô đặt đôi giày của Jennie xuống chân em , lắc đầu ý bảo không phải đi giày làm gì , Jisoo cài dây an toàn cho cả hai , khởi động máy . Chiếc Audi mới công lao vun vút trên con đường trải dài năng vàng về nhà .

____________________________

- Sau chồng có cầu hôn em như Lisa không ? - Jennie hỏi .

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverWhere stories live. Discover now