Chap 4 Ngôi Nhà Sở Thích Của Tôi

9.3K 548 4
                                    


Cô thản nhiên dắt tay em đi ra ngoài cửa trong sự bất ngờ của em . Bên cạnh nhà ở còn có một khu nhà nữa , trong đó được trang trí không lộng lẫy như nhà kia mà vô cùng hiện đại . Lấy màu trắng làm chủ đề , ở đây tạo cho người ta cảm giác trẻ trung , năng động .

Cô mở cửa cho em vào trước rồi đi ngay sau , tay vẫn nắm chặt tay em . Bàn tay cô ấm áp nên Jennie cũng chẳng muốn dứt ra , với cả rút ra rồi cũng sẽ bị cô nắm lại . Cô đưa em đến căn phòng được bao quanh bởi kính , trong đó chứa đủ các thiết bị , dụng cụ thể thao . Tạ , máy chạy bộ , máy đạp xe , thảm yoga , . . . đều có . Hẳn Jisoo là người yêu thể thao lắm .

- Đây là phòng gym , ở phòng tập của California có gì thì tôi có đó . Lát , tôi sẽ đưa cho em chia khóa . - Jisoo cất giọng nhẹ nhàng phá tan bầu không khí yên lặng .

- Ưm. - Jennie đáp .

- Nào , em hứa với tôi sẽ ngoan mà . - Jisoo nhíu mày khi nghe em nói như vậy .

- Em xin lỗi . . . - Jennie cúi gằm mặt nhìn xuống chân .

Cô lấy tay kia , cười hiền , xoa nhẹ đầu em .

- Rút kinh nghiệm nha .

Em gật đầu . Rồi cô lại kéo em sang phòng bên cạnh. Ở đó là một căn phòng tràn ngập lego . Hầu hết các bộ lego đã lắp xong đều được cho vào tủ kính quay xung quanh phòng . Mỗi tủ có vài chiếc đèn chiếu từ dưới lên làm căn phòng thêm huyền bí . Ở giữa là chiếc bàn rộng , bên cạnh là chiếc ghế con . Trên bàn chất đầy mảnh lego chưa ghép xong được chiếc đèn treo lủng lẳng rọi xuống .

Cô dắt em bước vào sau khi thấy em cứ ngẩn ngơ nhìm ngắm , nhường ghế cho em ngồi còn mình thì đứng . Trong lòng không khỏi hồi hộp không biết cảm giác của em khi thấy căn phòng này thế nào .

- Tất cả chỗ này chị đều lắp à ? - Em chỉ tay vào mấy tủ kính .

- Ừm . Tôi thường lắp khi rảnh hay không ngủ được . - Cô gật đầu , nhìn lại những tác phẩm của mình .

- Em thích chứ ?

- Vâng . Chị giỏi thật . - Em giơ ngón tay cái ra về thích thú .

- Jennie này , nếu em thích thì ngày mai tôi sẽ lấy thêm ghế rồi mình cùng hoàn thành nốt chiếc du thuyền này nhé ? - Cô nắm lấy ngón tay cái của em , khẽ cúi thấp người xuống , nhìn thẳng vào em .

- Vâng . - Em cười nhẹ , nhìn sang chỗ khác né tránh Jisoo. Nụ cười làm tim có dập mạnh không kiểm soát . Jisoo nhận thấy tay mình nắm tay em hơi lâu nên chuyển chủ đề .

- Được rồi , tôi muốn cho em xem cái này nữa . - Cô mỉm cười ôn nhu rồi đỡ em đứng dậy , tắt điện , đi sang phòng đối diện .

Phòng này bên trong chứa rất nhiều hình ảnh , tất cả đều là các ngôi sao hay hiện tượng của mặt trăng , mặt trời . Cô còn có vài chiếc kính thiên văn đang hưởng về cửa sổ nữa . Cô băm nút cỏ bên cạnh ở điện , trần nhà trên đầu thu lại , để ra một khoảng trống rộng , ở đây có thể trực tiếp nhìn ngắm bầu trời bao la đang hửng nắng . Cố lấy một ống kính , chỉnh sửa một hồi sau đó cúi người xuống đặt mắt vào mà nhìn .

- Jennie , lại đây . - Cô quay lại vẫy em đến bên mình . Jennie cũng tiến lại , cô đưa kính cho em .

- Em nhìn thử đi . Nếu là trời tối sẽ đẹp hơn .

Jennie áp mắt mình vào một đầu nhỏ của kính thiên văn . Quả nhiên , mọi thứ đều to và rất rõ . Em nhận thấy có hơi ấm đằng sau thì giật mình quay lại . Cô và em đang ở cự ly cực gần , em đang nằm trọn trong vòng tay Jisoo . Một lớp màu đỏ hiện hữu trên mặt em , em nhún người xuống tránh khỏi vòng tay cô .

- Em không thích à ? . Jisoo thay thế , lo lắng hỏi . 

- Không phải ! Em . . . - Cô lắc đầu . Mặt cô lúc này đã đỏ bừng lên rồi .

Cô với tay bấm nút cho trần nhà trở lại . Căn phòng lại chìm đắm trong màu đen .

- Em không thích cũng không sao . Có những thứ không ai giống nhau . - Jisoo nhún vai .

- Không phải mà !  - Jennie lại đỏ mặt .

- Tôi biết rồi . - Cô nằm lấy vai em , hơi nghiêng đầu nhìn mặt em .

- Jennie này , đây là những sở thích của tôi . Tôi chia sẻ để muốn chúng ta hiểu nhau hơn thôi . Không hề có ý gì khác .

Jennie im lặng . " Thì ra chỉ là hiểu nhau hơn . Cơ mà hiểu rồi thì làm gì ? "  - Jennie nghĩ thầm , mi tâm nhẹ nhăn lại .

- Em khó chịu ở đâu sao ? Mình về nhé ?  - Jisoo lo lắng cho em , nắm tay em đi về phiá cửa . Jennie tiếc nuối nhìn lại một lượt ngôi nhà rồi cũng theo Jisoo đi về bên kia .

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverWhere stories live. Discover now