Chap 10 Thành Quả Lao Động Đầu Tiên

7.8K 486 11
                                    


Jennie đi xuống sảnh , định bụng không gọi bà Baek mà tự tìm tủ quần áo của Jisoo . Đi qua đi lại một hồi vẫn không thấy sảnh có gì khác thường . Trên tường chỉ là một hình đầu con rồng , hơi nhô ra phiá ngoài . Đứng mãi mới gọi bà Baek .

- Bà ơi ? - Jennie cất tiếng gọi .

- Cô cho gọi tôi ạ ? - Bà Baek chạy đến bên .

- Chị Jisoo bảo mở tủ quần áo lấy đồ tập gym mà con tìm mãi không thấy . Bà biết ở đâu không ? - Cô rút tờ note hồi sáng Jisoo viết cho mình , đưa cho bà Baek .

- À , cô đi theo tôi . - Nói rồi bà đi đến bức tường có hình đầu rồng kia , vỗ tay " bộp bộp " . Bức tường từ từ tách làm đôi , di chuyển sang hai bên .

Trước mắt Jennie bây giờ là một căn phòng lớn chứ không phải " chiếc tủ " nữa . Ngoài bức tường , nó được ngăn cách thêm một lớp kính cường lực , trên đó có bảng nhập mật khẩu .

Có thể thấy , " căn phòng quần áo " của Jisoo khiến Jennie choáng ngợp . Toàn bộ trong đó là đồ của các thương hiệu nổi tiếng . Nào là Channel , Louis Vuitton , Hermes , Adidas , Nike , Dior , . . . Thậm chí có cả những phiên bản limited trên thế giới chỉ có vài người sở hữu được thì Jisoo là một trong số đó , Hương thích mặc vest và suit nên hầu như đều là đồ kiểu vậy .

Bà Baek bước tới bảng số , nhập mật khẩu như thường lệ nhưng bị sai . Bình thường là " 1611996 " , bà sợ bấm nhầm , bấm thật kĩ nhiều lần mà vẫn sai . Chợt quay sang nhìn Jennie , nảy ra ý nghĩ gì đó . Ánh nhìn của bà làm Jennie hơi sợ .

- Cô sinh ngày tháng năm nào vậy ? - Bà hỏi .

- Con sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996 . Sao vậy ạ ? - Jennie trả lời ròi hỏi ngược lại , vẫn chưa hiểu tự nhiên bà hỏi ngày sinh của mình làm gì . Bà Baek không nói gì , bấm mật khẩu " 160196 " .

* Tách *

Cánh của kính dần mở ra , quả thật , có nhiều quần áo hơn sức tưởng tượng của Jennie gấp ngàn lần . Trong phòng chủ yếu là đồ trắng đen , trên mỗi vùng đều có mảnh giấy dán như đồ gym , đồ tiếp khách , đồ đi event . Các ngăn kéo cũng vậy , đồng hồ chia riêng thành một vùng , mắt kính thành một vùng , cà vạt lại là vùng khác . Cạnh chỗ đồ đi event có thêm chiếc tượng lớn sáng bóng . Phiá đối diện là tủ giày , giày lười , giày thể thao , giày cao gót , . . . mỗi loại vài đôi . Ở giữa phòng còn có chiếc ghế bọc nhung , chắc để ngồi thay giày . Thật hoành tráng !

Jennie đến chỗ đồ gym , mở tủ ra . Đồ của cô kín đáo có , hở táo bạo cũng có , chẳng thiếu cái gì . Nhìn kĩ lại , chỉ có 3 bộ dỗ dài tay đã được Jisoo mặc , còn lại đều mới nguyên , chưa giật mác . Chọn cho mình bộ đồ vừa ý , Jennie vui vẻ đi thay rồi sang khu bên tập .

1 tiếng sau , Jisoo về nhà . Hai bảo vệ nhanh chóng cúi đầu chào , giữ vững sự oai vệ . Cô chỉ gật đầu một cái rồi bước vào .

- Jennie đâu bà ? - Jisoo hỏi bà Baek

- Cô Jennie đang đi tập gym .

- Sáng nay em ấy ăn hết đồ ăn không ? - Thưa , không sót một tí gì .

- Được rồi. - Cô nghe bà thông báo về em mà lòng không khỏi vui mừng . Em nghe lời cô ăn hết đồ án , chăm chỉ tập gym , làm sao cô lại không vui được chứ .

Jisoo vào phòng thay một bộ đồ thoải mái rồi hí hửng đi tìm em . Sang đến nơi , cô thấy em đang tỉ mẩn lắp lego , trên người còn ướt đẫm mồ hôi thì xót xa lắm . Cô lấy điện thoại , nhanh chóng lưu lại hình ảnh này , rón rén bước đến ôm cổ em , cằm cô đặt lên vai em .

- Bé con đang làm gì đấy ?

- Không thấy hả , em đang lắp nốt du thuyền này . Sắp xong rồi , thấy em giỏi không ? - Jennie bị cô ôm bất ngờ nên giật mình . Nhận thấy giọng nói của ai kia nên tít mắt lại .

- Ưm . . . Jennie giỏi lắm . Nhưng em lắp sai hết rồi . Lego không dễ đâu . - Cô bẹo nhẹ má em .

- Ơ . . . Sai á ? Hướng dẫn nó nói thế mà ? ? - Jennie bối rối , khuôn mặt đầy vẻ xấu hổ , buông hai tay khỏi miếng lego đang ghép dở .

- Haha . Em có thấy tôi lắp giống hướng dẫn không ? - Cô lấy một chiếc ghế , ngồi xuống cạnh em .

- Không . . . - Jennie phụng phịu , tiếc công từ nãy đến giờ ngồi cong cả lưng ra lắp .

- Thôi , em lắp thế này là tôi vui rồi . Giờ mình tháo ra , lắp như cách nghĩ của tôi nhé ? Chúng ta lắp cùng nhau . Nhanh thôi. - Cô xoa lưng , dịu dàng dỗ ngọt em . Jennie nghe thấy vậy , bèn chấn chỉnh lại tinh thần .

- Dạ . - Jennie đáp .

Thế là hai người cùng lắp chiếc du thuyền bằng lego của Jisoo . Cả hai quấn quít , thân thiết với nhau . Thỉnh thoảng , Jisoo lại yêu chiều vén sợi tóc cho em làm mặt Jennie đỏ ửng lên . Chỉ một loáng , chiếc du thuyền đã được hoàn thành , cả hai cùng cẩn thận đặt nó vào một lồng kính rỗng . Cả hai ngồi ngắm thành quả làm việc . Chợt Jennie tựa đầu vào vai Jisoo .

- Lắp lego khó thật đấy . Chị giỏi quá .

- Hê hê . Tôi biết tôi giỏi . Mà em cũng đâu có kém . - Cô xoa nhè nhẹ mớ tóc Jennie làm Jennie cảm thấy như có luồng điện chạy dọc sống lưng .

- Mà em có tập gym không hay chỉ sang đây lắp lego vậy ?

- Em tập gym 1 tiếng rồi mới lắp lego mà .

- Được rồi . Em mệt chưa ? Mình về thôi . Chiều nay tôi rảnh , tôi dắt em đi mua đồ cho phòng em nha .

- Dạ .

Nói rồi hai người nắm tay nhau , khóa cửa lại , vui vẻ trở về nhà .

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverOnde histórias criam vida. Descubra agora