Chap 34 Rời Xa

3.6K 178 2
                                    


Kai lững thững ra về , anh nên rời khỏi đây thì tốt hơn . Hai cánh cửa căn phòng vừa đóng lại thì cũng lúc hai con người đều ngã quỵ , nước mắt lại đua nhau nhỏ xuống . Cô để mặc cho nước mắt rơi , cầm lấy khung ảnh trên bàn mà nhìn ngắm . Đó là hình selfie cô và em hôn nhau . Giữa bãi biển ngập tràn nắng vàng , một người con gái cũng nửa kia của mình từng bước in dấu chân lên cát . Người con gái trên lưng miệng không ngừng cười , lúc lại dụi dụi đầu vào cố cô mà hít hà , hôn nhẹ lên đó .

* Flashback *

- Chồng ơi , chồng cười điiii . . . - Khuê vừa cầm gậy selfie , vừa giục giã Jisoo. Jisoo mỉm cười , nhân lúc chụp thì quay qua hôn vào má em làm em đỏ mặt . Jennie không nói gì , lại tiếp tục chụp .

Lần này , khi cô vừa quay qua thì em chu môi như đợi từ lâu . Hai người chậm rãi hôn nhau , tay em nhẹ siết chặt cổ cô áp sát hơn nữa . Tay kia không ngừng bấm nút chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn này .

* End flashback *

Hồi ức lại cuông điện về trong Jisoo , cô nhớ nụ cười tươi của em khi được cô chiều chuộng , cô nhớ giọng nói nũng nịu khi em nói " Dạ ? " , cô nhớ cái ôm siết chặt như chẳng muốn cô đi làm vào mỗi buổi sáng , cô cũng nhở khuôn mặt xinh đẹp của em đỏ ửng vì ngại lúc cô cầm tay em tuyên bố với mọi người rằng em là người yêu của cô . . . Hai tháng qua cô không được tận mắt chứng kiến những điều đó từ em đã là một nỗi buồn. Giờ đây , em đâu là của cô nữa đâu . 12 năm trước , cô mất em , em đi theo người đàn ông trên danh nghĩa là ba . Nay , cô một lần nữa để em đi theo chàng trai khác . . . trên danh nghĩa là tình nhân . . . Thà em chưa nói yêu cô thì cô sẽ nguôi ngoai , vậy mà em . . . lại như thế .

Cô đưa tay vuốt ve hình ảnh người con gái trên lưng mình , mặc kệ mọi thứ . Em say ? Tại sao lại say cơ chứ ? Tim cô như có bàn tay bóp nghẹt . Chợt tiếng điện thoại rung , nó bị Jennie gạt xuống đất ban này và cô cũng chẳng thèm nhặt lên . Cô gạt nước mắt , rửa mặt cho mắt bớt đỏ , cố ra vẻ bình thản đi xuống phòng khách tìm điện thoại .

- Alô ? - Cô bắt máy .

- Thưa Boss , Boss đang ở đâu ? Mau về công ty chúng ta chuẩn bị đón đoàn nhân viên bên Mỹ về kiểm tra  - Giọng nói nghe rất gấp gáp .

- Được rồi , hơn một tiếng nữa tối sẽ đến , cố giữ chân họ lại ! - Có cúp máy , đi qua phòng mình thì nghe tiếng em khóc . Cô đau lòng lắm nhưng hình ảnh em và người đàn ông khác nằm bên nhau cô lại không chịu nổi , Cô kìm lòng mình , bước nhanh lên sân thượng lái máy bay đi.

Khóc quá nhiều nên Jennie ngủ thiếp đi ngay trên sàn nhà . . . Lúc tỉnh dậy liền đến phòng đọc sách tìm cô . Nhưng căn phòng chẳng có người em cần tìm , đáp lại em là sự trống rỗng . Trước đây em thường rón rén đi vào rồi bất ngờ ôm lấy cổ cô từ đằng sau mà thì thầm trò chuyện thì nay không còn , sẽ mãi không còn xảy ra nữa .

Jennie nhìn chung quanh , bức ảnh chụp đã bị úp mặt xuống bàn . Jennie thấy cảnh tượng này , khóc oà lên .

- Jisoo . . . Tại sao chứ ? ? ? ? Nó chỉ là bức ảnh mà chị cũng nhẫn tâm vứt bỏ nó hay sao ? ? Chị đi đâu rồi ? ? ? ? JISOO . . . ? ? ?

Jennie lấy điện thoại gọi cho cô nhưng chẳng có tín hiệu gì là cô sẽ nghe máy ( Jisoo đang lái máy bay nên mất sóng ) . Jennie bất lực , ngồi thụp xuống đất. Cả căn nhà rộng lớn , ngày trước tràn ngập sự vui vẻ , hạnh phúc bao nhiêu thì nay nó lại lạnh lẽo hơn gấp nghìn lần . Jennie trở về phòng , để thân mình rơi tự do xuống giường.

____________________________

Jisoo đến kịp , nhờ tài năng ăn nói lập luận của mình nên ký được hợp đồng hợp tác sớm hơn dự kiến 1 tháng . Đến khi kí xong cô sẽ về với em nhưng chuyên xảy ra khiến cô chẳng còn muốn đối mặt . Cô ngồi trong phòng , thở phào sau những chuyện đã qua , mở máy điện thoại đọc báo . Chẳng hiểu sao , ngón tay cô lại bầm nhầm vào camera phòng ngủ , hình ảnh em hiện lên . Jennie nằm co ro , đôi vai khẽ run lên , chiếc điện thoại phát ra tiếng nấc của em . Cô không cầm được nước mắt khi nhìn em như vậy . Đáng lẽ ra em phải đang vui vẻ bên cậu nhân viên mới kia chứ , sao lại năm khóc một mình. Tim cô quặn thắt , có cảm giác nó đang từ tốn rỉ máu , cứ từng chút một .

* Cốc cốc *

- Tiếng gõ cửa làm cô sực tỉnh . Tắt tôi chiếc máy rồi để nó sang bên . Có lấy đại tập tài liệu giả vờ đọc , tay kia lau sạch nước mắt , tỏ vẻ lạnh lùng .

- Vào đi ! - Cô ra lệnh .

* Cạch *

- Thưa Boss , đây là báo cáo tháng này mà Boss yêu cầu tôi làm .  - Cô nhân viên lễ phép đưa tập giấy bằng hai tay cho cô .

- Được rồi , cô để đó rồi ra ngoài đi !  - Jisoo vẫn giữ uy nghiêm .

- . . . . . Boss ?  - Nhân viên ậm ừ .

- Còn chuyện gì nữa ?  - Lúc này Jisoo mới ngẩng mặt lên nhìn cô gái trước mặt , nhẹ nhíu mày .

- Boss khóc sao ? . . .  - Cô nhân viên hơi sợ khi nhìn thẳng vào đôi mắt cô . Nó đỏ ngầu chẳng khác nào ma cà rồng .

- Tôi giống vừa khóc lắm à ?

- Không không , tôi chỉ là thấy mắt Boss hơi đỏ . Uhm . . . Đây là lọ thuốc nhỏ mắt của tôi , Boss thử dùng xem có đỡ hơn không ? - Cô nhân viên lấy trong túi áo lọ thuốc nhỏ mắt . - Cảm ơn nhưng cô cứ giữ lấy mà dùng .

- Tôi tự biết lo !  - Jisoo phẩy tay .

- Vâng . . . Tôi xin phép . . . - Cô nhân viên cuối đầu rồi đi thẳng ra ngoài .

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverWhere stories live. Discover now