Chap 26 Em Muốn Đi Làm! (H)

5.8K 237 8
                                    

Kết thúc buổi tiệc , cả hai trở về khách sạn , cùng nhau tắm cho bớt mùi rượu rồi leo lên giường ôm nhau , Jennie gối đầu lên tay Jisoo , hai tay ôm chặt hông cô .

- Giờ thì mọi người đều biết chúng ta yêu nhau  - Jisoo một tay lướt báo online .

- Chồng không sợ à ?  - Jennie dụi mặt vào ngực Jisoo làm có nóng ran người .

- Khi nào họ ảnh hưởng đến việc của chồng thì chồng mới sợ họ . Chồng chỉ sợ em không chịu được thôi !  - Jisoo tắt điện thoại , để sang một bên , quay mặt đôi diện với Jennie , xoa nhẹ má em .

- Có chồng là em không sợ nữa . Hihi . - Jisoo bật cười trước sự trẻ con của người yêu mình . Cô đặt nụ hôn ở trán Jennie .

- Chồng ơi ?

- Dạ ?

- Em muốn đi làm . - Jennie thỏ thẻ .

- Sao lại thế ? - Jisoo bất ngờ .

- Em ở nhà hoài cũng chán , lại còn bị nói ăn bám chồng . . .  - Jennie phụng phịu .

- Vậy em muốn làm gì ?

- Em làm thư ký cho chồng nha . Còn người cũ thì chuyền họ sang bộ phận khác . . .  - Jennie nhìn Jisoo bằng ánh mắt cầu xin .

- Em có biết xử lý văn bản không ? - Jisoo đắn đo một lúc rồi hỏi Jennie .

- Là sao ? - Jennie nhăn mặt nghĩ ngợi.

- Là đánh máy , chỉnh sửa văn bản , in ấn chẳng hạn .

- Tưởng gì , cái đó em được học qua rồi .

- Vậy cho em làm thư kí đặc biệt của chồng . Còn người kia vẫn làm thư kí cho chồng , cậu ta xếp lịch , liên lạc với khách hàng giúp chồng .

Jennie nghe thể tít mất .

- Yêu chồng . . . Nhưng còn lương của em ?

- Em thích bao nhiêu ?

- 4 ngàn won một tháng ?

- Và thêm một số đêm chồng cật lực thỏa mãn cho em nữa . - Jisoo ánh mắt gian tà .

- Chồng biến thái - . . . - Jennie yếu đuổi đánh vào vai Jisoo , mặt đỏ ửng lên vì ngại .

- Thôi nào . - Dứt lời Jisoo hôn lên môi Jennie , chồm hìn lên người em . Jennie vô thức đáp lại mà không biết chuyện gì sắp xảy ra .

Chỉ một loáng , Jennie cảm thấy da thịt có chút lành lạnh , môi thì vẫn không ngừng cây đưa với Jisoo . Phải , Jisoo đã trút sạch quần áo của Jennie xuống sàn nhà ! Jennie nhìn lại tình cảnh lúc này mới vỡ lẽ nhưng không phản đối Jisoo , dù sao ngày mai cũng chẳng làm gì , Jisoo lại đã kích thích tối đa là người em ham muốn mất rồi . Jennie tự động đưa tay cởi đồ cho Jisoo , Một lúc sau , trên giường có hai con người lõa thể ôm lập và trao nhau những nụ hôn nóng bỏng . Tiếng chóp chép vang lên từng hội trong căn phòng rộng lớn .

Tay Jisoo chẳng chịu để yên mà chu du khắp người Jennie . Cô di chuyển tay đến hai đồi núi trập trùng của em , nhào nặn nó . Rồi dần dần đưa tay xuống vùng tư mật , xoa nhè nhẹ , đột nhiên bóp mạnh làm Jennie cong người . Cô trêu đùa nơi đó tới ướt sũng liền mỉm cười hạnh phúc . Dứt khỏi nụ hôn , cô nâng niu chiếc cổ trắng ngần , không kìm được để lại vài ân kí xanh đỏ . Jennie chỉ biết nằm đẩy ôm vai Jisoo hưởng thụ cảm giác rực tình cô mang lại . Em vòng chân qua hông cô siết chặt , miệng không ngừng kêu lên tiếng ám dục khi Jisoo liên tục xoa , vỗ nơi kín đáo .

Chợt Jisoo nhấn hai ngón tay vào làm Jennie rùng mình , kêu lên .

- Ahhhhhh . . . . Uhmmm . . . chồng . . .

Jisoo để im tay rồi rút ra làm em hụt hẫng . Jennie thấy vậy , gương mặt thống khổ .

- Chồng . . . em xin . . . yêu emm . . đi . . . Em cho chồng mà . .

Jisoo liếm sạch ngón tay vừa vào trong Jennie , bỏ mặc lời nói của Jennie , xoa nắn ngực em , ngậm vào hạt hồng hồng đang se cứng mút mát , có dùng lưỡi gà gà lên . Một tay chống xuống giường giảm sức nặng cho em .

- Uhmmm . . . chồng vào em đi . . .  - Jennie không chịu được cảm giác ham muốn ở vùng dưới .

- Vị của em ngon lắm , chống sẽ từ từ hưởng thụ . Mình còn cả đêm nay và sáng mai - Jisoo tiếp tục đâm vào nơi ấy rồi lại rút ra liếm láp , rồi cô hôn em , để em cảm nhận vị chính mình . Jennie ôm chặt đầu Jisoo , rút ngắn khoảng cách nụ hôn , đưa lưỡi sang miệng Jisoo nằm thứ dưới thân .

Đột ngột , Jisoo đưa hai ngón tay vào sâu lâm Jennie dứt khỏi nụ hôn để lấy không khí . Sau đó cô lại rút ra , cho em mút tay . Jennie ngoan ngoãn làm theo , có mỉm cười hạnh phúc . Có ngồi lên bụng em , một tay để em ngậm lấy , tay kia đâm mạnh vào nơi đó , ra vào đều đặn . Từng thớ thịt trong Jennie bao chặt lấy ngón tay Jisoo làm cô thích thủ đến tột độ . Lần này Jisoo không đùa nữa mà nhấp đều đặn , Jennie bấu chặt tay xuống ga giường , vò nát như sấp xé rách .

Bụng Khuê bắt đầu căng cứng , biết em sắp ra , Jisoo trườn xuống , chốn đầu dưới chỗ ấy của Jennie , kích thích thêm bằng lưỡi làm Jennie như phát điên .

- Ahhhhhh . . . Chồng . . . Em sắp . . . Em sắp . . . - Jennie đột nhiên ngồi dậy , ôm đầu Jisoo nhấn sâu vào mình .

- Ahhhh . . . Uhmmmmm

Một đợt sóng trào ra ấm nóng được Jisoo đón nhận và nuột sạch , Jennie nằm xuống thở dốc thoi thóp . Cô trườn lên hôn Jennie . Lấy chân em khóa hồng mình , áp nơi tự mật của hai người vào nhau , khít chặt . Chỉnh lại tư thể cho thỏa mái , Jisoo bắt đầu di chuyển chậm rãi nhưng khiến Jennie oằn mình hưởng thụ . Lần đầu tiên có và em quan hệ như thế này . Mồ hôi lấm tấm trên mặt Jisoo , nghe rõ tiếng thở hồng hộc .

Được một lúc , cô và em đều đạt đến khoái cảm mà rên . Nơi tự mật trở nên ướt át . Vùng bụng em lại co thắt thêm lần nữa rồi cũng lên đến đỉnh . Cô rên to một tiếng rồi ngã xuống người Jennie . Áp mặt vào cổ Jennie và luôn kể thì thầm : - Chồng yêu em . . . Chồng yêu em . . .

Jennie ôm chặt lấy bờ vai rộng , vuốt vài sợi tóc ra sau tai Jisoo .

- Em yêu chồng .

Nằm được 10p , Jisoo lại hành Jennie thêm hai hiệp nữa . Một hiệp trên giường , một hiệp trong nhà tắm . Tắm Xong , cô bế em vào giường đặt nhẹ nhàng , cả hai khỏa thân ôm nhau ngủ .

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverWhere stories live. Discover now