Chap 27 Buổi sáng ở Đà Nẵng

4.5K 201 4
                                    

Bình minh ở Đà Nẵng thật tuyệt . Trên giường vẫn có hai con người khỏa thân ôm chặt nhau . Jennie năm gọn trong vòng tay Jisoo , áp mặt vào bầu ngực kia mà hít thở . 8h , Jennie thức dậy , gặp ngay cảnh nhạy cảm này bên đỏ mặt , Khôi phục được lý trí , nhớ đến chuyện hôm qua nên nở nụ cười hạnh phúc . Jennie ngẩng mặt lên nhìn cô , lúc ngủ trông có thật đáng yêu . Jennie gõ tay Jisoo đang đặt trên eo mình , chống một tay gác đầu lên đó ngắm nhìn cô thật kĩ càng . Em đưa tay vuốt má cô , miệng không ngừng được cười .

- Chồng là đồ háo sắc . . . Hihi .

Jennie ghé sát tai cố thì thầm . Jisoo nghe được câu nói ấy nên mở mắt . Cô đã dậy lúc con mèo nhỏ gỡ tay cô ra nhưng cô muốn xem em định làm gì . Trước mặt cô là ngực của em đang lủng lẳng mời gọi . Cô không chịu được sự cầu dẫn ấy , ngậm lấy một bên gần nhất mà mút . Jennie bị kích thích đột ngột như có dòng điện chạy qua thi giật mình . Em đây nhé Jisoo ra .

- Uhmmm . . . Chồng . . . ra điiii .

Jisoo vô cùng cứng đầu , vẫn mút mát âu yếm nó như một bảo bối . Jennie bất lực , nằm nghiêng hẳn xuống , ôm đầu Jisoo , từ trên nhìn cô chăm sóc ngực mình . Jisoo thấy Jennie không đả động gì nữa lại dừng động tác , ngửa mặt lên xem xét Khuê .

( AU : Lúc người ta không cho thì cố gắng chiếm đoạt , lúc cho thì lại không làm nữa . Mệt mỏi qué )

- Em sao thể , không thích à ?

Jisoo nằm xịch lên , đối diện với Jennie .

- Không phải

Jennie đỏ mặt , lắc đầu . Môi trề ra nũng nịu .

- Thể em còn đau không ?

Hương hỏi han nhưng không quên thả dê trên người em . Một bên tay nắn bóp ngực Jennie . Còn Jennie lí nhí trong miệng , mặc kệ việc Jisoo đang làm trên người mình

- Em nói to lên , có gì đâu mà ngại ? Hôm nay em không đi được  chồng cõng em đi chơi nhé ? Đà Nẵng đẹp , không đi thấy có lỗi với cảnh vật xung quanh quá . * moazzzz

Jisoo hôn nhẹ môi Jennie rồi ngồi dậy , chạy sang mép giường bên em , ngồi xoay lưng về phiá em .

- Chồng làm gì đấy ? Mặc quần áo vào đi chứ .

Khuê cố gắng ngồi dậy , hỏi .

- Chồng cõng em vào nhà tắm vệ sinh cá nhân chứ đâu làm gì đâu . Chồng xin lỗi , hôm qua chồng hơi quá tay để em đau thế này .

- Hành em xong xin lỗi là xong à ? Không lên !

- Thôi mà . Chồng biết lỗi rồi mà . Đừng giận chồng . Chồng yêu em mà .

Jisoo quay lại , nếu tay Jennie năn nỉ , mất chớp chớp . Jennie bật cười với sự trẻ con của người trước mặt nên ngồi lên lòng cô , ôm cổ cô , kéo vào nụ hôn sâu . Nơi tư mật của Jennie áp sát vào bụng Jisoo làm cố nóng người . Từ khi yêu Jennie , cô đã quen với sự đụng chạm xác thịt , không còn nhạy cảm như trước nhưng với kiểu này thì đúng thật là nóng bỏng . Jennie vòng chân qua hông có khóa chặt , dựa đầu vào vai Jisoo , hai tay ôm chặt cổ . Jisoo từ từ đứng lên , ôm eo em giữ không bị tuột đi vào nhà vệ sinh . Jisoo lấy kem đánh răng bóp một ít lên bàn chải đưa cho Jennie cẩm , làm giống thể cho mình . Khu đứng xuống , tuy vẫn còn nuối tiếc vị trí ban nãy ở người Jisoo . Jisoo ôm từ đằng sau , cả hai nhìn nhau trong gương , cùng nhau chải răng . Kết thúc , họ lau mặt cho nhau rồi lặp lại hành động lúc nãy ra ngoài . Jisoo đặt Jennie ngồi giường , lấy quần áo và mặc cho em . Jennie thích thú trước sự chăm sóc của người yêu , ngồi im cho cô lệc . Nặc xong áo , Khuê câu cổ Jisoo hôn * chụt * vào môi , tít mắt cười

- Thưởng cho chồng đấy !

- Được rồi . Đợi chồng mặc quần áo rồi mình đi ăn sáng nha . Yêu em .

Jisoo mi cười , tay mặc quần áo cho mình , miệng nói lời yêu . Trước đây Jisoo chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nói ra những lời sến súa như vậy , nay lại được xem như thói quen . Nói yêu em mọi lúc mọi nơi dù em không bắt cô phải làm chuyện đó như nhiều cô gái cô xcm trên phim . Họ bắt chàng trai kia ngày nào cũng nói ít nhất một lần " Anh yêu em " . thật nực cười , yêu hay không xuất phát từ tìm chử không cần thông qua mấy câu sáo rỗng !

- Xong rồi . Giờ em muốn ăn gì ?

- Mình đi ăn phở đi . Em thèm .

- Nghe em

E ngồi xổm chờ đợi công Jennie. Jennie leo lên lưng Jisoo , hai chân quấn chặt phía trước như sợ cô sẽ đi mất . Dụi mặt vào cổ cô .

- Em quên điều gì đúng không ?

- Đâu có dấu . Đủ rồi mà , điện thoại đây rồi .
Em nhìn xung quanh , giơ chiếc điện thoại đang cầm ở tay .
- Không phải cái đấy . Đánh dấu ấy ! 

Jisoo lắc đầu .

- À . 

Jennie nhớ ra . Cắn nhẹ vào cổ cô , day day tạo đỏ .

- Xong rồi . Chồng là của em !

- Em cũng là của chồng !

Jisoo cười rồi bước đi ra cửa phòng . Trong thang máy có một vài người phụ nữ trẻ , thấy Jisoo đi vào thì sáng mắt lên . Nhưng ngặt nỗi Jennie đang ở trên lưng nên không dám ho he . Hương mặt lạnh băng , quay lưng lại với họ .

- Cô gái trên lưng là ai vậy ? Chân có sao đâu mà phải cõng ? Trời ơi , người đẹp thế mà phải cõng con người kia thì còn gì là lưng nữa . Huhu .

Một người phụ nữ trẻ xì xào với người bên cạnh , đủ để cả Jisoo và Jennie nghe thấy . Jennie nóng mặt , siết chặt lấy cổ Jisoo . Jisoo nhận thấy thế , quay đầu qua hôn vào má em một cái .

- ôm chồng cho chặt . Nhiều người muốn lắm đấy . Nhưng chồng lại là của em , lại yêu em mất rồi . Thương họ thật , em nhỉ ?

Jisoo thì thầm , mỉm cười . Jennie nghe lời Jisoo nói cũng dịu lại . Kèm theo lời đe dọa :

- Chồng cứ thử đi với người khác xem . Em bỏ chồng luôn .

- Được rồi . Chồng biết mà . Chồng yêu em mà .

* Ting * Cửa thang máy mở , Jisoo tự tin bước ra ngoài , mặc kệ những ánh mắt đang nhìn cả mình và Jennie.

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverWhere stories live. Discover now