Chap 9 Một Ngày Mới

7.9K 485 9
                                    


7h30 , ánh nắng chiếu thẳng vào mắt cô làm cô thức giấc . Thấy nặng nặng ở cánh tay , nhìn xuống thì nở nụ cười hạnh phúc . Đưa tay còn lại vén vài lọn tóc đang lòa xòa trước mặt em để ngắm em rõ hơn . Tay em đang ôm chặt hông cô , mặt dụi dụi vào ngực cô y hệt con mèo . Cô nóng ran cả người nhưng là em thì sẽ chịu đựng ! Ngắm một lúc , có nối tiếc rút tay ra , kê đầu em lên gối rồi lấy cái gối ôm thể vào tay em . Mọi hành động đều diễn ra hết sức nhẹ nhàng và ngọt ngào , cũ để em không thức giấc . Cô xoa nhẹ mà em , mỉm cười và đi lại cửa sổ kéo rèm lại cho em ngủ . Tiếp theo mới đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân , thay quần áo .

Đi đến phòng làm việc , viết vài dòng cho em vào một tờ note , dán lên tủ đầu giường với yên tâm đi làm .

____________________________

* Flashback *

- Anh tìm hiểu về cô gái tên Kim Jennie cho tôi ! - Cô khoanh tay tựa lưng vào ghế nói với người trợ lý .

- Vâng !

- Nhanh nhé ! . . . Anh ra ngoài đi. - Cô gật đầu, phất phất tay .

1 ngày sau . . .

* Cạch cạch *

- Thưa Boss ? - Người trợ lý ở ngoài nói vọng .

- Vào đi . - Cô đang chăm chú làm việc , không nhìn cửa .

* Tách *

- Đây là thông tin về người Boss cần điều tra . - Người trợ lý đưa ra một tập giấy , để lên bàn đẩy về phía cô .

- Được rồi . Anh ra ngoài đi .

- Tôi xin phép .  - Người trợ lý cúi đầu chào rồi ra ngoài . Cô cầm tập giấy lên , giơ từng trang đọc .

Họ tên : Kim Jennie

Ngày sinh : 16/01/1996.

+ Là con nuôi của Kim Joonho từ năm 13 tuổi .

Lý do nhận nuôi : Vợ bị hiếm muộn , sau này mất vì bệnh hiểm nghèo .

+ Trước đó sống ở cô nhi viện .

+ Đến nay vẫn chưa tìm thấy bố mẹ ruột .

Cô đọc kĩ , không sót một chữ nào về em . Khóe môi khẽ Thếch lên .

- Tôi tìm được em rồi Mandoo ạ !

* End flashback *

____________________________

9h , Jennie tỉnh giấc . Nhìn xung quanh phòng mới phát , hiện đây không phải phòng mình . Chợt nhớ lại tối qua , Jisoo ôm mình ngủ thì thẹn đỏ cả mặt . Một phần lại bối rối không biết trong lúc ngủ có nói mơ hay làm trò con bò gì mà bị cô nhìn thấy không . Về đầu bứt tóc mãi rồi bước xuống giường . Đi lại loanh quanh giường thì thấy một tờ giấy note dán trên tủ đầu giường . Cầm tờ note lên nhìn , nét chữ vô cùng mềm mại .

" Tối qua em ngủ ngon không ? Dậy rồi thì nhớ ăn sáng nhé , không được nhịn . À , nếu chán quá thì sang nhà bên tập gym , lắp hộ tôi nốt cái du thuyền . Chìa khóa tôi để ở trong ngăn thứ nhất , góc phải , cái thứ ba của tủ này . Quần áo thể thao ở trong tủ quần áo ngoài sảnh , em nói bà Baek mở cho mà chọn . Thích mặc cái nào thì mặc , có vài bộ chưa giật mác đâu . Ngoan , nhà đợi tôi về rồi mình đi mua đồ cho phòng em nhé ! "

Em đọc xong mà lòng cảm thấy vô cùng ấm áp . Lần đầu tiên em nhận được sự quan tâm , nhận được sự lo lắng kiều này . Nhét tờ giấy vào túi quần rồi đi vào nhà vệ sinh làm cái việc mà ai cũng biết là làm gì : ) ) )

Jennie bước vào nhà vệ sinh , đập vào là có là chiếc cốc và bàn chải màu hồng đặt cạnh cốc và bàn chải màu xanh dương. Trên hai chiếc cốc còn dán dòng chữ " Của em " - " Của chị " . Kế đó là hai chiếc khăn mặt cũng có hai màu đỏ . Jennie nhìn chiếc cốc , vô thức mỉm cười khi nghĩ đến cảnh Jisoo cặm cụi dân hai tờ giấy vào hai chiếc cốc kia .

Vệ sinh cá nhân xong , Jennie xuống bếp thì gặp bà Baek .

- Chào bà . Bà ngủ ngon không ạ ?

- Tôi ngủ ngon . Cảm ơn cô . - Bà mỉm cười .

- À , Boss dặn tôi làm bữa sáng và bắt cô ăn hết . Cô đợi một chút , tôi đi hâm nóng lại rồi mang lên .

- Được rồi .  - Jennie gật đầu , sải bước đến bàn ăn .

Một lát sau , một người phục vụ bê lên cho Jennie chiếc khay có để một điã salad , cốc sữa ấm và thịt bò viên . Người ấy đặt cả khay , trong đó lại có thêm tờ note nữa , dễ dàng nhìn nét chữ mà đoán ra là của Jisoo :

" Ăn hết chỗ này , nghỉ 30 phút rồi mới được tập gym nghe không ? Em mà làm trái lời tôi là tôi về luộc chín em đấy. Nhớ , ăn không trừ một tí gì hết . Lát tôi về mà chỉ cần thấy một giọt sữa hay mảnh rau thì em xác định trước hậu quả nhé . Ngoan , tôi thương . "

Jennie vô thức mỉm cười , cái con người này thật là , làm gì mà đến mức ăn sạch không còn một giọt sữa , mảnh rau ? Lại còn cảnh báo như thế nữa . Xem ra , bụng Jennie chuẩn bị thành cái trống rồi , xong còn bảo đi tập gym . Nuôi cho béo vào xong bảo đi tập gym có khác nào cho con heo ăn rồi bắt nó chạy bộ không ? Hừm . . . Thế rồi , Jennie cũng gắng ăn hết phần ăn . Nghe theo lời Jisoo nghỉ 30 phút rồi mới đứng dậy đi tìm tủ quần áo ở sảnh .

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang