Chap 1 Gặp Được Em

22.9K 759 18
                                    


* Rầm *

Cô vung tay đập mạnh tập tài liệu đang cầm xuống bàn . Kim Jisoo - Boss của một chuỗi công ty đa ngành . Tuy cô chỉ mới 24 tuổi nhưng đã là một tên tuổi có máu mặt trong giới kinh doanh khiến nhiều người e sợ .

Ánh mắt cô hằn lên tia lửa giận , nhìn chằm chằm vào người khúm núm trước mặt . Lấy lại bình tĩnh , cô đan chân , ngón tay cái không ngừng xoay tròn chiếc nhẫn bằng bạc đeo ở ngón trỏ . Ai cũng đều biết , khi cô xoay nó , người kia khó mà có kết cục tốt đẹp .

- Tôi đã tài trợ cho các người , vậy mà làm cũng không nên hồn . Tiền của tôi là xương máu chứ không phải lá đa công chùa ! ! ! Thật hối hận khi ra tay giúp đỡ các người - Cô quát lớn , nhếch mép khinh bỉ .

- Tôi . . . tôi . . . - Người kia lập bập .

- Tôi tớ cái gì ? ? ? Có mỗi việc đó mà không nên hồn ! Giờ thì chính thức sạt nghiệp rồi đấy . Cũng may là tôi còn tỉnh táo chứ không rau muội mà đầu tư hết vào công ty các người . - Cô nhấm nháp ly rượu , nhìn ngắm thứ nước đỏ sóng sánh .

- Xin hãy . . . cho tôi thêm một cơ hội . - Người kia vẫn chưa hết sợ sệt .

- Dựa vào đâu để tôi có thể tin ? - Cô đã không còn nhìn vào người kia .

- Tôi . . . tôi hứa lần này sẽ thành công . - . Người kia khẳng định .

- Được thôi . Tôi sẽ cho ông một cơ hội . Nhưng với một điều kiện . Ông nghĩ đi , trên đời này làm gì có ai cho không ai bao giờ . - Cô nhún vai .

- Điều kiện gì ạ ?

- Ông có con gái mà , phải không ? Giao cho tôi đi . Khi nào ông khôi phục lại công ty như trước kia , tôi sẽ thả cô ấy . Yên tâm đi , tôi chẳng thất hứa bao giờ . - Cô vươn tay diễn tả y như đang thuyết trình .

- Sao . . . sao Boss biết ? Nhưng . . . - Ông bất ngờ .

- Trên đời này cái quái gì tôi chẳng biết . Ông còn e ngại điều gì ? Tôi rất ít kiên nhẫn đấy. - Cô lại xoay xoay chiếc nhẫn , mặt vẫn chẳng có tí cảm xúc nào .

- Boss . . . Tôi chỉ có mỗi đứa con gái . Mẹ nó mất sớm từ lâu . . . - Ông nhìn cô bằng ánh mắt buồn phiền , trùng hắn xuống . Hình như ông sắp khóc . Cô nhìn ông đầy thương cảm . Cô từ nhỏ là cô nhi , chẳng biết mặt ba mẹ nên tham ghen tị với người con gái đó .

- Tôi cho ống thời gian 3 ngày . 3 ngày nữa tôi sẽ trở lại đây . Quyền quyết định là của ông ! - Nói rồi , cô đứng dậy , sải chân về phiá cửa .

Tuy là doanh nhân nhưng cô lại sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng đẹp đẽ . Chiếc mũi cao thanh thoát , đôi mắt dâu hút hồn , đen láy . Dáng người chẳng khác người mẫu là bao , chân dài thon thả .

Trên đường trở về công ty , cô suy nghĩ rất nhiều về ông ấy . Cô gái đó thật may mắn khi có ông bố như vậy . Cô cũng chưa nhìn thấy cô gái có bao giờ , có chỉ nghĩ cô gái kia là động lực để ông ấy cố gắng làm ăn , chứ không hề có ý định hành hạ hay bóc lột cả . Xem ra , cô vẫn còn tình người .

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverWhere stories live. Discover now