Chap 35 Lời Khuyên Đúng Lúc

3.6K 187 3
                                    

Jisoo ngồi một lát rồi thu dọn đồ , lái máy bay về . Nhưng cô không đâu máy bay ở sân thượng mà lái đến khu căn hộ cao cấp Sunrise . Cô có một tài sản lớn về bất động sản , tính sơ sơ trên đầu ngón tay thì nó cũng có khoảng 5 cái nhà , 3 mảnh đất hiện đang cho thuê làm sân golf , và một số căn hộ cao cấp ở Sunrise cô có một cái nhưng cô để cho người bạn thân tên Lisa sống , chỉ thi thoảng hết chỗ đi mới về đây .

* Kính koong *

* Cạch *

- Ơ, cơn gió độc nào mang mày tới đây thế ? - Lisa mở hé cửa đủ cho đầu minh ngó ra nhìn Jisoo , một lượt rồi cười cười trêu chọc .

- Mày có cho tao vào không ?  - Jisoo thấy bộ dạng kia thì càng thêm bực.

- Vào thì vào !  - Lisa mở cửa hết cỡ , đứng tránh sang một bên cho Jisoo kéo vali vào . Ngồi phịch xuống sofa thở dài .

- Sao thế ? Đừng nói mày bán hết nhà cửa , đất đai rồi đến đây ăn vạ nhé !  - Lisa đóng cửa , đi đến ngồi cạnh Jisoo.

- Mày hỏi câu ấy bao nhiêu lần rồi . Tao đâu có dại mà bán sạch đi . À mà có bán sạch thì mày là người vô gia cư mới đúng chứ nhở ? Hahaa  - Cô cười thoải mái . Trừ bên em và Lisa , có lẽ cô hàng ngày đều phải đeo lớp mặt nạ lạnh lùng mà giao tiếp .

- Xì . . . Không nói nữa , thế sao lại qua đây ? - Lisa tăng xông máu , lấy lại bình tĩnh rồi trầm giọng .

- Tạo vừa đi công tác về ! - Jisoo nhún vai .

- Mày chưa bao giờ đi công tác mà về nhà tao luôn cả . Nói ! - Lisa nhìn Jisoo bằng ánh mắt nghi hoặc .

- Lại có chuyện gì ?

- Không sao mà ! Chỉ là tao thích thì tao đến thôi.  - Jisoo xua xua tay . Cô né tránh ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình .

- Mày không giỏi nói dối đâu ! Cô gái này là ai ? - Lisa đưa điện thoại cho Jisoo xem , trong đó hiện bài báo hình Jisoo chỉnh váy cho Jennie . Cô muốn đến đây để tận quên em mà giờ thì còn có người tra hỏi về tình yêu của chúng ta .

- Mày lên Google , gõ " người yêu Kim Jisoo  " xem là ai !

- Vâng , cây cột điện 100 năm toàn giật điện người khác này cũng bị người ta làm cho giật tung giật toé . Con nhà Kim gia hửm ? - Lisa để điện thoại sang một bên , ngồi vắt chân chữ ngũ đung đưa .

- Ờ !

- Mày thất tình à ?

- Sao mày biết ? Mà cũng có thể coi là như vậy !  - Jisoo bất ngờ .

- Cái gì của mày tao chẳng biết . Con người mày yêu một cô gái trong vòng 12 năm , cứ đi đâu về cũng đến Trại mồ côi tìm kiếm thông tin về cô ấy . Giờ yêu được có ây rồi mà lại đến đây trước thì chỉ khi có chuyện gì xích mích thôi !

- À ờ . . .  - Jisoo ngậm ngùi thừa nhận

- Thế có chuyện gi ? Kể nghe xem nào ! - Lisa vào bếp lây vài lon bia lạnh , thêm đĩa mồi rồi kéo tay Jisoo ngồi xuống đất .

- Ừm . . . Jennie ngoại tình . . . Ngủ với người khác . . . Trên giường tao . . . - Jisoo chậm rãi nói từng đoạn . Ánh mắt cô đã nhìn thấy rõ sự buồn phiền .

- Thế mày làm gì ? - Lisa uống một ngụm , hỏi .

- Tao vẫn đang im lặng . Tạo định nhường cô ấy cho hắn . . . .

- Cái gì , mày điên à ? Bao nhiêu năm mới tìm được , này nói nhường là nhường thế nào ? Không được !  - Lisa hét ầm lên .

- Nhưng cô ấy đã ngủ với hắn . Chỉ trong 2 tháng quen nhau .

- Sao mày biết mới hai tháng ?

- Thì trước giờ cô ấy đều kè kè bên cạnh tao . Với cả nếu sau này chúng ta quay lại thì tao vẫn ám ảnh .

- Mày có nghe cô ấy giải thích không ?

- Không . Tao chỉ nói vài câu rồi lái máy bay về ký hợp đồng .

- Ít ra mày phải để cô ấy giải thích chứ . Biết đâu cô ấy bị lừa thì sao ?

- Lừa cái nỗi gì , cô ấy rên lên vì sung sướng , gọi tên hắn . . .

- Nhưng tao vẫn nghĩ Jennie không phải con người như vậy ! Mày nên nghe cô ấy giải thích rồi tùy mày quyết định . Tao không thể giúp mày giàu quyết việc này được .

Chợt có một ý nghĩ loé lên trong đầu Lisa .

- Này , mày muốn thử lòng xem cô ấy còn yêu mày không ? -  Lisa hồ hởi .

- Bằng cách nào ?

- Giờ tao đóng giả người yêu mày rồi diễn trước mặt cô ấy , xem phản ứng như thế nào . Đi nào !  - Lisa kéo tay Jisoo đi băng băng về phía cửa , tay còn lại kéo chiếc vali của Jisoo.

- Thôi , tao không thể quên được hình ảnh hôm đó . . .

- Nghe cô ấy nói một lần thôi ! Tin tao đi . Nếu mày tha thứ thì bắt buộc mày sẽ phải quên đi quá khứ . Mày sống cho hiện tại và tương lai , chỉ cần cảm ơn quá khứ là đủ ! Đi làm rõ mọi chuyện nào . - Lisa kéo tay Jisoo vào thang máy .

Một lát sau , thang máy dừng đến sảnh chính . Cả cô và Lisa bước lên xe taxi hoà vào dòng người , chuẩn bị đối mặt với Sự Thật !


Chúc Blink 8/3 vui vẻ :))

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ