Bonus

4K 165 2
                                    

Vậy là 3 năm trôi qua , Jisoo và Jennie hiện tại có thêm một cậu bé kháu khỉnh nhờ phương pháp tẩy tủy để thụ thai . Con đường hạnh phúc nhất nhưng cũng gian khổ nhất chắc là khi Jennie mang thai và mới đẻ .

Nó như sau :

* Ngày Thông Báo * Jisoo đang đứng ngoài ban công của chung cư . Cô và em sau khi làm đám cưới được 2 tháng đã dọn đến đây , căn nhà kia chỉ thi thoảng cô sẽ về thăm . Người hầu trong nhà cũng được cô cho nghỉ hết , tuy nhiên họ vô cùng thân thiết với Jisoo .

- Chồng đang nghĩ gì đấy ? Hay nhớ đến con nào ? - Jennie bất chợt bước đến , em ôm cô từ đằng sau , áp má vào lưng có . Em vẫn luôn hay hỏi như vậy vì mặc dù có vợ rồi nhưng cô thật sự rất có sức hút với phụ nữ . Cô cũng cố gắng không để em buồn , hàng ngày ngoài công việc , cô đều dành thời gian trò chuyện , dủa nghịch với em . Cô còn nhớ hồi mới cưới , hai người thậm chí chỉ ôm nhau , hôn nhau mà trải qua 5h đồng hồ .

- Nghĩ về em ! * chụt * - Jisoo quay người , ôm chặt em , nhẹ siết chặt vòng tay như không cho em đi mất . Cô cũng hôn nhẹ vào mái tóc em . Jennie ngẩng mặt.

- Em thì có gì là nghĩ ? - Jennie chu chu môi hỏi .

- Em quên hôm nay là ngày gì sao ?

- Ngày gì là ngày gì ? - Jennie lục lọi trong tâm trí nhưng chẳng hề nghĩ ra dù chỉ một chút .

Kỉ niệm ngày cưới , vừa mới tuần trước rồi ? Hôm nay 15 dương , cũng chưa đến 20 / 10 . . . Là ngày gì nhỉ ?

- Của mình mà con không nhớ ! Không phải em " rớt dâu " nhưng chưa đến còn gì ? - Jisoo chỉ tay vào trán Jennie , nhẹ nhăn mày rồi lại cười tươi . Mặt Jennie bỗng nhiên đỏ lựng . Ngay cả ngày " con gái " của Jennie mà cô cũng nhớ không lệch đi tí nào . Hắn là Jennie phải tu mười đời mới lấy được người chồng tâm lý và chiều chuộng mình như Jisoo !

Nhiều lần Jennie không để ý , thế là sáng ra đã thấy một vũng máu trên drap con cái dáng nằm không thể nam tính hơn . Cô chỉ cười nhẹ , di chuẩn bị nước ấm và quần áo cho em , sau đó tận tay bế Jennie vào phòng tắm rồi thay drap , vào bếp nấu ăn sáng cho cả hai . Cô không thích sự gia trưởng , làm vợ là phải phục vụ hầu hạ mình bởi cô thương em . Những vất vả mà em trải qua không phải nhìn thấy ngay trước mắt mà đó là sự hy sinh âm thầm . Cô thương em hay chở cô đi giao lưu với đối tác đến khuya mới về , cô thương em vì em luôn sợ mất cô .

- Em . . . Em . . .

- Em làm sao ? - Jisoo lo lắng hỏi han , mắt đảo xung quanh người Jennie .

- Em có cái này cho chồng . . . - Jennie tự động rồi cái ôm , đi vào phòng làm cô nghệt ra . Nhưng rồi Jisoo cũng tò mò đi theo .

- Đây! - Jennie lấy trong tủ quần áo chiếc que màu hồng hồng đưa cho cô , Cô cầm lên xem , không nói gì , vứt cái que ấy sang một bên , ôm chặt lấy em .

- Cảm . . . cảm ơn . . . Cảm ơn em . . . .  - Nước mắt đã tràn khoé mi , Jisoo xúc động không nói nên lời . Cô thở gấp gáp , bặm môi cố giữ tiếng nấc .

- Có con thì phải vui chứ . Chồng khóc làm em em khóc theo đây này . . .  - Jennie cười cười chọc Jisoo .

- Cảm ơn em . . . - Jisoo lặp lại câu nói ấy cả ngàn lần . Cô không biết nói gì vào lúc này nữa . Cô ôm mặt Jennie hôn tới tấp .

- Con nó ghen kìa . . .  - Jennie chỉ chỉ xuống bụng .

- Kệ nó , sau bù sau . Giờ em mới là nhất ! - Jisoo nhìn theo tay Jennie , nói rồi hôn tiếp . Cô bế em lên giường , một tay làm gối còn một tay đặt lên bụng em xoa xoa .

Một lát sau , khi em đã ngủ , cô mới chuyển tư thế , áp mật vào chiếc bụng chữa thiên thần của mình . Cô khẽ hôn lên cái rốn , thì thầm như thể em bé đang lắng nghe :

- Tiểu bảo ngoan . Cảm ơn con đến với ba mẹ . Con đừng quậy không mẹ mệt nghe không ? Nhanh lớn rồi ra ngoài này với ba mẹ nhé . * chụt *

Thực ra Jennie chưa ngủ , em chuẩn bị nhắm mắt thì lời nói của Jisoo vô tình đánh thức . Đương nhiên là hạnh phúc chứ ! Em vò vò mái tóc Jisoo , cả hai nhìn nhau mỉm cười . Cô vòng tay ôm lấy cái bụng rồi vùi đầu vào đó ngủ say .
















Tới đây là End thiệt nha 🤣🤣


Lười viết ngoại truyện quá mấy má ơi :((

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverWhere stories live. Discover now