Chap 32 Giống Tố Sẽ Đến

2.9K 182 15
                                    

Mọi chuyện cứ thể tiếp diễn , Jisoo và Jennie vẫn trao nhau những lời âu yếm . . . Kể từ hôm ấy , Jennie đã dần thân với Kai . Em xem Kai như phiên bản nam của cô , tuy nhiên là giữ khoảng cách , Kai thích em , em biết và em không muốn làm Kai buồn , em không tiết lộ danh tính người yêu mình . Càng ngày Kai càng giống Jisoo đến lạ , ngay cả cách xử lý công việc , cái chau mày cũng như một khuôn đúc ra .

- Baby . . . Chồng nhớ em . Giá em ở đây thì hay quá , mùa đông ở đây thích lắm . - Jisoo vừa đi dạo , vừa facetime với Jennie .

- Em cũng muốn lắm nhưng không được . . . @@  - Jennie trề môi .

- Thôi , chồng chỉ nói vậy thôi . Lúc khác minh đi cũng được mà . Em đừng buồn .

Chợt Kai bước vào phòng , thuận theo bình thường vào mà không gõ cửa .

- Jennie ơi , đi ăn đi . Cậu đang nói chuyện với ai vậy ? - Kai gọi . 

- Cậu ra trước đi . Tôi nói chuyện một lát !  - Jennie vội xua tay . Kai gật đầu rồi ra ngoài .

Jisoo nghe tiếng đàn ông , mặt liền biến sắc . Cô tin em nhưng cô có tính sở hữu cao , mọi khi cô không thích người ta nhìn em kể cả khi đi với cô , bày giờ cô đang ở xa hơn 1000km cô sợ rằng em bị người ta làm hại.

- Ai vậy em ?

- Không có gì , bạn em mới vào công ty mình làm , nó rủ em đi ăn .

- Ưm , em đi ăn đi không đói . Chồng đi dạo một lát rồi về khách sạn . Yêu em . - Jisoo cười tươi , trong lòng không chút nghi ngờ giục giã em .

- Vâng , bye chồng . Moazzz  - Jennie hôn qua camera . Em tắt máy , chạy xuống căng tin ngồi cùng bàn với Kai .

Jennie cảm thấy có lỗi khi không nói cho Jisoo biết sự xuất hiện của Kai nhưng lại không thể mở lời . Kai thấy Jennie xuống liền vẫy tay .

- Jennie , tôi đây .

Jennie đi đến bên Kai , nở nụ cười tươi rói .

- Cậu đợi tôi lâu không ? Tôi nói chuyện với bạn ý mà .

- Không sao , chỉ 5 phút thôi , Đợi cậu , tôi đợi cả đời cũng oke . - Kai nhìn đồng hồ đeo tay , lắc lắc đâu .

- Tôi lấy cơm luôn cho cậu rồi đấy .

- Cảm ơn cậu . Mình ăn thôi . Hai người ăn cơm trong sự vui vẻ . . . .

____________________________

- Em đừng trẻ con như vậy . Đây là đối tác nên chống mới không từ chối . Chồng vẫn yêu em !  - Jisoo khổ sở giải thích cho Jennie về bức ảnh thân mật với người phụ nữ U45

( Au : Bà Jen ghen nhỏ không tha già không chừa : ) ) )

- Hix . . . Đúng rồi , đối tác mà ôm eo này nọ , cười tít mắt lại ! Huhu . . . - Jennie  khóc nấc.

- Chỉ là vòng qua eo thôi , em cũng thấy chồng nằm tay thành đấm chứ đâu có ôm hẳn đâu . Thôi , đừng khóc nữa mà . - Jisoo kiên nhẫn dỗ dành . Cô nhìn Jennie gầy đi trông thấy mà muốn bay về ngay lập tức mà ôm trong lòng . Bờ vai em thi thoảng run run làm cô đau lòng .

Jennie dịu xuống , không nói gì , tắt phụt máy rồi thay quần áo đến bar . Hôm nay em muốn buông thả bản thân một chút , Jennie đã động lòng với Kai trong khi Jisoo không ở bên nên em muốn thử cảm giác say . Khi say người ta sẽ biết mình yêu ai nhất !

Từng cốc rượu cứ được Jennie uống cạn , em nằm xuống bàn , tay mân mê chai rượu . Đến khi quán đang thu dọn chuẩn bị đóng cửa thì Jennie đã say mèm mà ngủ gục ở bàn , lúc này đã là 3h sáng . Nhân viên đành tâm điện thoại , bấm đại một số , không ngờ đó là số của Kai .

- Alo ? Cậu

- Chào anh , anh có phải bạn của Jennie không ạ ? - nhân viên cố gắng hỏi tên em .

- Jennie có chuyện gì vậy ạ ? - Kai nghe thế , liên bật dậy không khác lò xo là bao .

- Chị đang ở bar JS ( 😂😂 ) và say , Anh có thể đến đón được không ạ ?

- Được được , anh đợi tôi 5 phút tối đến ngay .

Kai cúp máy , vội mặc áo khoác , lái xe vù vù trên đường .

5p sau ...

- Jennie ơi , Jennie ? - Kai lay lay em . Vẫn chẳng có động tĩnh gì .

- Cô ấy đã uống hết chỗ rượu này sao ? - Kai quay qua hỏi nhân viên.

- Vâng . Đây là hoá đơn ạ !

- Được rồi . . . Phiền anh quá .  - Kai rút ví trải tiền rồi bế Jennie ra xe . Anh hỏi em địa chỉ nhà , Jennie đã đọc địa chỉ nhà Jisoo .

Vì cô đi 3 tháng nên trong 3 tháng đó , người hầu đều về quê hết . Kai lục lọi túi xách Jennie lây chia khoả , anh đưa Jennie vào phòng ngủ . Camera phòng Jisoo rất đặc biệt , có thể cảm từ , chỉ cần có người mở cửa vào sẽ tự động thông báo về máy cô .

Kai đặt Jennie xuống giường , ngồi bên nhìn em . Jennie lúc này chỉ mặc chiếc váy cúp ngực cô tặng , hai má vì say mà hồng hồng làm anh không kìm chế được mà cúi xuống hôn vào đôi môi đang mấp máy kia .

Jisoo đang ngủ say thì máy chợt kêu to . Cô định dậy tắt những nhận ra đó là tiếng nhạc cô cài riêng cho thông báo camera phòng mình liên bấm vào xem . Người hầu đi vệ cả , nhà cô an ninh tốt ngang với Văn phòng Chính phủ nên trộm đương nhiên chẳng thể vào . Chia khóa nhà trừ cô , bà Baek, Jennie thì chẳng ai có , ắt , hẳn là em .

Mắt nhắm mắt mở bật camera , đập thẳng vào mắt cô là hình ảnh một chàng trai đang hôn Jennie và em chẳng có hành động gì là phản kháng , thậm chí còn nồng nhiệt đáp lại . Máu ghen cô nổi lên , ánh mắt đỏ ngầu như tia lửa , phải chăng điều cô thoáng nghĩ trong đầu sáng nay lại xảy ra thật ! Cô ngay lập tức dọn đồ , trả phòng , bấm thang máy lên sân thượng . Trên ấy có chiếc trực thăng đang đợi sẵn , cô sẽ tự tay lái về ngay bây giờ .

Mất hơn một tiếng để có thể về . Cô giữ bình tĩnh điều khiển chiếc máy bay thật cẩn thận . Ngồi trên máy bay mà lòng nóng hừng hực . . . .

P/s: Tôi sợ bị bệnh tiểu đường :))

[ JenSoo ] Bởi Vì Em Là Người Đặc Biệt - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ