Anh ấy là của mình.

30 1 0
                                    

- Oápppp...
  - Này này, tử tế cái coi. Đang ở giữa sân trường đấy!
   - Tớ biết rồi.

Buổi sáng đẹp trời. Trời xanh quang đãng, mây từng lớp từ từ di chuyển, mang theo nó là ánh nắng vàng sớm, và một chút se lạnh của mùa thu. Shirichito và Shino cùng nhau rảo bước trên sân trường. Bỗng từ sau, một cô gái chạy đến, nhảy vồ lên và ôm chặt lấy anh.

- Chào buổi sáng, Shirichito-kun! (^^)
  - Áaaaaa...!!! Suzue..?! - Shirichito cố giữ thăng bằng, nhưng đồng thời cũng phải chịu một lực nặng trên lưng. - Cậu xuống khỏi lưng mình được không..? Nặng lắm...!
  - Không! - Suzue với giọng tinh nghịch - Chạy từ cổng vào mệt lắm... Cậu cõng tớ đi! (^^)
- N..Này! Cô xuống khỏi lưng cậu ta đi! Cậu ấy là của tôi rồi. - Shino cáu - Cô mà muốn vậy là phải xin tôi. Mà tôi cũng không cho ai mượn cậu ấy đâu đấy!
- Tôi lên trước mà... Blè :p
- Grrr...
- Th..thôi nào hai người... (^^")

Shirichito cứ thế, vừa nghe hai người họ tranh nhau, vừa vác cô gái nhõng nhẽo trên lưng vào lớp.

Vừa đến trước cửa lớp, Shirichito thả Suzue xuống, sau đó đi vào lớp. Vừa bước qua cửa lớp thì một quả bóng bay đến phía anh. Anh lách nhẹ người, né được quả bóng đá ấy.

- C..Cái quái gì thế..?!
  - Tưởng vào mặt ông chứ? - Isora cười
  - Hờ...

Shirichito thở dài rồi về chỗ. Vừa ngồi xuống, anh cảm thấy một luồng sát khí rất lớn đang đến khiến anh phải rùng mình. Shino với quả bóng trên tay như muốn bóp nổ nó.

- Nào... Vừa nãy ai đá quả bóng này nhỉ? Sút mạnh đến nỗi làm tôi muốn trả lại gấp đôi cơ.
  - Anh chàng này này...

Shirichito chỉ sang bên cạnh mình, nhưng Isora không còn ở đó. Anh quay lại thấy cậu ta đang đứng nói chuyện với nhóm con trai. Giả vờ nói chuyện để đánh lạc hướng thì được, nhưng mồ hôi cứ toát ra, ướt sũng cả cái áo cậu ấy đang mặc. Shino nhẹ nhàng đặt cặp xuống ghế, hít sâu rồi sau đó ném mạnh về phía Isora. Cậu né được quả bóng. Nó đập vào tường rồi bật lại, đập trúng sau gáy Shirichito. Lực đập mạnh đến nỗi khiến đầu anh đập mạnh một phát xuống bàn.

- Hơ hơ... - Shirichito choáng váng
  - M..mình xin lỗi. Mình định trả Isora nhưng..
  - Hmm... - Isora để tay lên cằm - Kiểu gì thì bóng cũng đập vào ông thôi nhỉ...
  - Hừ...

Shirichito đứng dậy, tiến tới Isora như một con quỷ vừa thức tỉnh, toả ra rất nhiều hắc khí. Gần bắt được cậu bạn thì thầy giáo vào lớp. Mọi người đều chạy về chỗ rồi đứng nghiêm chào thầy. Vừa ngồi xuống, Shirichito quay ra sau, nói với lời răn đe:

  - Tí ăn đòn...
  - Haha... Thử xem nào. - Isora cười đắc chí.

   Tiết cuối, cả lớp tự quản tự ôn bài vì thầy cô họp. Shirichito ngồi học với Isora để chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Satoh ngồi cạnh Shirichito và cứ vậy bám lấy anh, với lý do là nhờ anh giảng bài hộ. Shino nhìn thấy vậy mà cáu nhưng chả làm được gì. Thật ra cả ngày này, từ lúc ở cổng trường đến giờ là cô nàng cứ sát vào anh, không rời xa dù chỉ một bước. Shino cứ nhìn họ ở khoảng cách nhất định. Một cô gái với mái tóc nâu cắt ngắn, mang trên mình cặp kính tròn, tiến gần đến rồi vỗ vai Shino:

Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tốWhere stories live. Discover now