Flame Ash

31 0 0
                                    

Đội hình của Rias gồm 4 người. Cô là người đứng đầu. Tiếp, thanh niên tóc nâu đứng cạnh là Issei. Cạnh anh là cô gái tóc đen có chút ánh xanh sẫm, tên là Akeno. Và cuối cùng là cậu con trai tóc vàng điển trai, tên là Yuuto. Từ họ

toả ra một sức mạnh vô cùng lớn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

toả ra một sức mạnh vô cùng lớn. Bây giờ muốn di chuyển cũng không được. Xung quanh ngày càng nặng thêm. Shirichito cảm thấy áp lực đang đè nặng xuống người anh. Nhưng...

C.. chuyện này... không thể xảy ra bây giờ được. Mình còn chưa chuẩn bị gì cả. Bây giờ làm gì đây..?

Đứng im như trời trồng, vẻ mặt sợ hãi hiện rõ trên mặt anh. Shino cất tiếng. Giọng nói dũng cảm ấy như là chiếc khiên đánh bật lại cảm giác sợ hãi mà không biết từ đâu đổ ập xuống.

- Xin lỗi nhưng cô không thể dễ dàng "lấy lại" như vậy được. Họ không phải là đồ vật và họ tự có lựa chọn riêng của mình.
  - Nhưng mà trên bàn cờ thì mọi quân cờ phải nghe theo vua chứ.

Lần này là Shirichito nói. Tuy có chút sợ hãi nhưng anh đã cố gắng đứng lên bảo vệ Koneko.

  - Mệnh lệnh là tuyệt đối. Nhưng nếu chỉ tuân theo mệnh lệnh mà không nghe theo trái tim thì chả khác gì đồ vật bị điều khiển cả.
  - Đừng có nói láo. - Thanh niên tóc nâu lên tiếng. - Ngươi đã trải qua những việc như thế chưa mà dám nói lên những lời như thế ?!

Shirichito chỉ cười một tiếng rồi thôi. Asuna suýt bị chiếm lấy bởi Sugo nếu Kirito không đến giải cứu, Eugeo phá vỡ phong ấn mắt trái và tuốt kiếm bảo vệ đồng môn của mình, và cuối cùng là Quinella với nghi lễ Synthesis. Bao nhiêu ký ức đó tuy chỉ được nhìn thấy và gián tiếp tham gia, bỗng hiện lên trong tâm trí anh, nhưng anh lấy nó làm động lực, quyết tâm để bảo vệ những người quý giá nhất đối với anh.

  - Thế còn ông anh? Ông anh đã làm những gì mình tin là đúng chưa, hay là chỉ nghe theo quý cô Đỏ Chót kia để rồi có được tình cảm của cô ấy..?
  - ..! - Cậu thiếu niên đó lùi lại vài bước.
  - Hết giờ triết lý rồi. Mà nếu đến đây để mang một người về thì sao lại cần đến tận 3 người..?

Giường như bị đoán đúng ý đồ, Rias lộ rõ vẻ mặt ngạc nhiên, nhưng rồi trở về khuôn mặt điềm tĩnh.

  - Đúng là hơi nhiều, nhưng mà chỉ để đề phòng nếu cậu... - Bỗng cô giơ thẳng tay chĩa về phía Shirichito, bàn tay hiện lên vòng ma pháp đỏ mà giữa tâm có hình như chứ S. - ...không giao họ cho bọn tôi.

Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tốWhere stories live. Discover now