Cuộc sống đổi thay - Sức mạnh đầu tiên.

61 1 0
                                    

Không khí cứ căng thẳng như vậy, gió ngày một mạnh lên, cũng như sát khí từ hai bên toả ra. Shirichito với vẻ sợ hãi, từ từ lùi xuống. Toshiro đưa tay ra sau, cầm lấy chuôi kiếm, rút kiếm ra và vào thế tấn công. Trickster thì khác. Anh hô to "Arsene". Giữa chiếc mặt nạ nổi lên một đốm lửa xanh rồi lan ra khắp mặt nạ. Đốm lửa biến mất cùng với chiếc mặt nạ. Đó cũng là lúc xung quang Tricskter toả ra những luồng gió nhẹ nhưng cũng có cảm giác nó muốn hất tung mọi thứ. Đằng sau lưng hiện lên một cái bóng đen, không phải là người mà cũng không thể tả được. Nó lớn gấp 3 anh (theo mình ước chừng), mặc bộ tuxedo màu đỏ, đầu đội mũ chóp cao gấp mấy cái mũ chóp thường, sau lưng là đôi cánh lông đen rộng. Triệu hồi xong,

Toshiro và Trickster nhìn chằm chằm vào đối thủ của mình, nhằm tạo áp lực lên đối thủ nhưng dường như điều đó không có tác dụng lắm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Toshiro và Trickster nhìn chằm chằm vào đối thủ của mình, nhằm tạo áp lực lên đối thủ nhưng dường như điều đó không có tác dụng lắm. Phía sau, trên vòng ma pháp của cô ta xuất hiện những tia sáng xanh, chúng cuộn vào với nhau rồi tạo thành một quả cầu. Cùng lúc xuất hiện tám quả cầu ở tám góc của ma pháp.
- Chỉ hai người thì không đủ ngăn ta đâu ! Ta sẽ bắt con mèo kia bằng mọi giá.
- Tch... Hết cách rồi. Lên nào, Toshiro!
- Ừ
Họ cùng lúc xông lên. Kuroka thì vẫn đứng yên vậy, nhưng tám quả cầu đằng sau cô thì xoay vào với nhau, tạo thành chiếc vòng. Cô vẩy nhẹ tay, chiếc vòng xanh ấy bay với tốc độ nhanh, à không, nhanh bằng viên đạn bay. Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục phi, hết chiếc vòng này đến chiếc vòng khác. Điều đó không gây khó khăn cho Toshiro và Trickster, họ né và phá vỡ một cách dễ dàng. Theo đà tiến lên của mình, chàng trai mặc bộ kimono đen ấy lao đến, vung kiếm từ trái sang phải. Nhưng cô ta nhảy lùi ra sau để né. Không dừng lại, lợi dụng đà và tốc độ của mình, cậu chém tiếp và nhanh dần đến nỗi không nhìn thấy thân kiếm đâu. Nhưng những điều đó không gây khó khăn cho cô ta. Thay vào đó lại là một nụ cười khinh thường. Nhát cuối, Toshiro đâm thẳng một nhát vào bụng cô ta. Cùng lúc, Arsene giơ tay mình, phía nền đất chỗ cô ta đứng xuất hiện vòng tròn nhỏ bao quanh chỗ cô đứng. Ngay lúc Toshiro rút kiếm ra, Arsene nắm chặt tay vào, từ cái vòng ấy dânh mạnh lên một thứ mầu đen đỏ sẫm, sau đó biến mất. Cô ta chỉ đứng đó, mỉm cười. Xong cơ thể ấy bị bao bọc bởi một màu đen mà không biết từ đâu ra, sau đó "phân rã" thành những hạt bụi nhỏ rồi nhẹ nhàng bay vào không khí theo cơn gió nhẹ phảng phất qua.
  - Xong rồi chứ ?
  - Ừ.
Toshiro cất kiếm vào sau lưng, còn Trickster thì thu hồi con quỷ đó về, trên mặt anh lại đeo chiếc mặt nạ hình chim ấy. Shirichito và Shino cùng con mèo trên tay tiến đến họ. Shirichito lên tiếng:
  - Vậy... xong rồi chứ, Toshiro..?
  - Chắc thế. - Toshiro khoanh tay rồi gặt đầu. - Nhưng mà, có gì đó khá lạ.
  - Sao..?
  - Cô ta có thể vượt qua ta để lấy Koneko trong tay của Shino, nhưng lại quyết định chiến đấu với ta. Tại sao?
  - Có lý. - Trickster gật nhẹ đầu - Cô ta đã có thể dùng quả cầu để tấn công, chứ không phải mỗi dạng vòng.
  - Này.. - Shino tay vuốt ve con mèo, đứng sát vào Shirichito - Có ai nói cho mình biết chuyện gì đang xảy ra không ?
  - À... - Shirichito để tay sau gáy, nói với giọng kiểu bị ép buộc - Tớ giải thích sau nhé. Bây giờ thì...
Chưa nói xong câu, từ trong bụi cây, Kuroka nhảy vồ ra, bám vào Toshiro rồi đấm cậu bay lên trời.
  - Áaaaaa...
  - Toshiro !!! - Cả ba người hét lên
Không bỏ lỡ một chút cơ hội của mình, cô ta nhảy lên, tạo một quả cầu trên tay, căn đúng chỗ bụng của Toshiro, rồi xoay người một vòng, và kết thúc là dùng cả gót chân đập vào quà cầu đúng lúc Toshiro bay lên, tạo một lực mạnh đập lại cậu xuống đất. Cậu nằm bất tỉnh trên nền cỏ. Trickster lao lên, miệng đang nói vài từ, dường như để triệu hồi con quỷ vừa nãy. Tự lúc nào mà cô đã áp sát anh. Quá muộn để rút. Kuroka dùng tay trái bịt mồm anh, tay phải đặt dọc môi mình:
  - Ara... Trong trận chiến không ai nói nhiều vậy đâu.
  - ..!
Muốn lùi lại, nhưng như bị cái gì đó chặn mà anh không sao lùi được. Cô dùng móng cào xước mặt Trickster, sau đó đạp mạnh vào bụng cậu. Trickster bay ra xa, lộn mấy vòng rồi nằm bất tỉnh cạnh đài phun nước nhỏ. Xong, cô tiến gần đến Shino. Càng bước đến, Shino càng đi lùi. Lưng cô chạm vào cái cây, không sao lùi được nữa. Kuroka tiếp cận, dùng ngón trỏ nâng cằm Shino:
  - Nào... Hãy làm một cô gái ngoan và đưa ta con mèo đi.
Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, nhất là khi người mình yêu trong sự nguy hiểm, Shirichito chống tay dậy, lấy đà, chạy thật nhanh đến và theo quán tính, anh vươn người đẩy Kuroka ngã và sau đó ngồi trên người cô ta. Vừa đấm vào mặt (đúng nghĩa) vừa nói:
  - Đừng.. có.. động vào.. Shino.. của ta..!
Mỗi lần kêu là một lần tương mạnh vào mặt Kuroka. Như chịu hết nổi, cô dùng tay trái chặn lại cú đấm tiếp theo của anh. Lần chặn bất ngờ đó làm anh bất phản kháng. Tay cô ta nổi lên những tia màu xanh, sau đó đấm thẳng vào ngực Shirichito.
  - Ặccccc...
  - Shirichito!!! - Shino hét lớn.
Anh bay ra xa tầm một mét, lưng đập mạnh vào cây rồi nằm im, bất động. Tầm nhìn mờ cùng với đó là sự bất lực đang hướng lên nhìn vào Shino. Anh với tay ra như muốn kéo Shino về phía mình, nhưng vì không đủ sức để gượng dậy, anh chỉ thốt khẽ lên được tên của cô:
  - Shi..no...
Rồi tầm nhìn tối lại, và cuối cùng là bất động, nằm im trên thảm cỏ xanh ấy.
  - Ara... mạnh mẽ thật đấy. - Kuroka liếm ngón trỏ của mình, vén nhẹ tóc Shino sang một bên rồi vuốt mặt cô. - Nhưng mà các ngươi không đủ mạnh để hạ ta đâu. Nào, đi với ta, tất cả các người.
Cô ta búng tay, lập tức vòng ma thuật màu tím của cô ta nằm trên mặt đất dựng lên một cột sáng tím đen. Từ trong đó đi ra, nhìn như là người thời chiến: từ đầu đến cuối trang bị bằng một bộ giáp ánh đỏ, tay cầm trường thương phía đuôi có lông vũ đỏ; chỉ có đúng một tên đeo thanh Đại Đao sau lưng (Hiểu là kiếm to hoặc 2 handed-sword). Dường như tên vác đao là chủ tướng, ra lệnh cho những tên kia bắt, khống chế và mang về. Shino thì giẫy dụa, gào thét:
  - Này.. Thả tôi ra! Các người làm gì?! Ai đó cứu tôi!

Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tốWhere stories live. Discover now