Satoh Suzue

35 1 0
                                    

  - Oáp...
  - Thiệt tình. - Cô gái chống tay vào hông với giọng dạy bảo - Hôm nay sao cậu cứ ngáp ngắn ngáp dài thế?
  - Hờ... - Tôi thở dài, ngồi vắt chéo chân - Tại vì đêm qua không ngủ được chứ sao. Với cả ai đó quyết định lén vào phòng tớ ngủ ý nhỉ, làm tớ bây giờ mỏi hết cả người...
Bị nói trúng tim, Shino đỏ mặt, lộ rõ vẻ "làm sao cậu biết?"

   Quay trở lại đêm qua. Một lát sau khi chúc ngủ ngon, Tôi ngả mình xuống giường, nằm một lúc, nghĩ ngợi vài điều và tự hỏi sao mình có sức mạnh. Nằm cạnh tôi là Koneko ở dạng người. Cô bé co ro trong chăn, ôm lấy tay trái tôi và ngủ. Khuôn mặt nhỏ nhắn ấy khiến tôi thấy an toàn, yên bình hơn. Nhắm mắt, dần chìm vào giấc ngủ thì bị phá bởi tiếng cửa mở. Tôi mờ mờ thấy ở cửa là bóng của hai người con gái, một bóng cao và một bóng thấp. Hai cái bóng ấy tiến gần vào thì cũng là lúc tôi chìm sâu vào giấc ngủ. Và sáng dậy thì: Koneko nằm đè lên người tôi, Shino nằm bên tay phải, Keiko nằm bên tay trái. Cái giường thì thật sự nhỏ, nên khiến tôi một lúc mới mò ra được khỏi giường mà không đánh thức họ.

  Sự ngượng ngùng của Shino bị cắt ngang, hay tôi nói là Shino được cứu bởi một cậu con trai tiến đến cạnh bàn tôi. Tóc cậu màu xanh của kim cương khi được đánh bóng với đôi mắt cùng màu.
- Này, ông nghe gì chưa ?
- Nghe gì..?
- Có học sinh mới chuyển đến đấy.
- Uh huh... Liên quan gì đến tôi..?
- Haizzz...
Cậu cúi mặt với vẻ "tôi chịu ông luôn". Cậu con trai ấy là Isora Kiyoshi, bạn cùng lớp từ đầu

 Cậu con trai ấy là Isora Kiyoshi, bạn cùng lớp từ đầu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

năm cấp 3. Cậu ấy giúp tôi khá nhiều trong việc học hành. Tôi chuẩn bị gục xuống bàn một lần nữa thì:
- Các bạn... đứng!!!
Tiếng hô to của lớp trưởng khiến tôi bật đứng thẳng dậy ngay lập tức. Mọi người ai cũng chạy về chỗ của mình. Tôi thì đứng thẳng đó, mặt nhăn lại vì đau.
- Này, cậu sao thế ? - Shino hỏi.
- Tớ giật mình... đứng dậy... vập cả chân vào thành bàn....
Chân thì đau cực kì ấy thế mà Shino che miệng khúc khích cười tôi, làm tôi cảm thấy mìn ngốc lắm vậy, hay là như thế nhỉ..? Thầy chủ nhiệm chào cả lớp, sau đó để đồ lên bàn giáo viên. Cả lớp cũng thế mà ngồi xuống. Riêng tôi thì chịu đựng cảm giác đau như vừa bị đập cả viên đá vào chân vậy. Đang lôi sách vở trong cặp ra thì thầy nói:
- Chào các em, chúc các em có một tuần vui vẻ. Trước khi vào tiết thì hôm nay, lớp chúng ta chào đón thành viên mới.
Dứt lời, cửa lớp được kéo từ trái sang phải, tạo lên tiếng lạch xạch khiến ai cũng nhìn theo. Bạn học sinh mới ấy bước vào lớp, đứng lên giữa bục giảng, nở một nụ cười. Là nữ. Không kể các bạn nam mà cả các bạn nữ trong lớp cũng bị hút tầm nhìn vì vẻ đẹp của bạn ấy. Đôi mắt hai màu, trái đỏ phải vàng, với mái tóc dài đen mượt và có hai màu đỏ vàng ở phần tóc cạnh mắt. Thầy giáo nhẹ nhàng nói:
- Em giới thiệu mình với các bạn đi.
Cô gái ấy từ từ cầm lấy viên phấn, viết tên mình lên bảng. Những động tác uyển chuyển cùng với nét chữ nắn nót ấy làm tôi cảm thấy đó là một thiếu nữ thật sự. Nhưng...
- Mình tên là Satoh Suzue. Mong mọi người giúp đỡ.
- Từ giờ Satoh sẽ là thành viên trong lớp mình. Giờ thì... em ra ngồi ở kia nhé. - Thầy chỉ ra chỗ tôi - Taku, em chịu khó ngồi chật nhé, được không?
- A...à... - Như bị cắt ngang mạch cảm xúc, tôi luống cuống trả lời - V..vâng, được ạ.
- Em ra đấy ngồi đi.
Cô gái gật đầu rồi ra ngồi cạnh tôi. Cũng vì bàn khá rộng nên ba người ngồi với nhau cũng không vấn đề. Như chợt nhận ra gì đó, mặt tôi tái mét lại, cùng với đó là cảm giác khó thở.
- Cậu sao vậy, Shirichito ? - Shino vỗ vai tôi.
- Không thể... không thể như vậy...
Miệng tôi cứ lẩm bẩm như vậy, xung quanh tôi như bị hẹp lại, không khí cũng không còn.

Taku Shirichito - Kiếm sĩ nguyên tốWhere stories live. Discover now