chương 44 - Pure

23 3 0
                                    

<{tại khu nhà bỏ hoang}>

Chúng tôi đã quay trở lại chỗ này. Berserker hiện hình kế bên tôi, tôi có thể cảm thấy sự giận dữ phát ra từ ông ấy.

"▂▂▃▃▅▅ーーー!!SOPHIAAA!"- Berserker gầm lên.

Bỗng nhiên, tôi có thể cảm thấy một cơn ớn lạnh. Caster hiện hình trước mặt, trong một bộ váy màu vàng kim rất trang trọng, đôi mắt màu lục tỏa ra vẻ vô tội, nhưng nụ cười đáng lẽ ra phải mang vẻ hiền dịu lại tạo ra một không khí ghê rợn.

"Xin chào, người em trai của chị. Chúng ta hãy khiêu vũ nào."- một nguồn mana đen bắt đầu bao phủ Caster. Tôi có cảm giác không ổn chút nào.

"Berserker! Cẩn thận!"- tôi cảnh báo.

"SOPHIAAAAAAAAAAA!!!!!!!!"- Berserker gầm lên.

Ông ấy xông thẳng vào với tốc độ cao.

"Ta là cơn ác mộng của ngươi, kẻ dám đương đầu với một đức vua. Ta... chính là thất bại của ngươi, Padeniye Velikoye ( Downfall of The Great)."- Sophia bắt đầu biến đổi.

Berserker dừng và lùi lại. Thứ trước mặt chúng tôi, một con quái vật đen khổng lồ với hình dái của một người phụ nữ, đôi mắt trắng hình như hai ngọn lửa cháy, nụ cười kéo đến tận tai rất kinh dị.

"Vậy đây là chị trong mắt của em sao, Peter?"- Caster nói với giọng móp méo, như của một cái đàn piano hỏng.

Ác mộng của Peter Đại Đế, người duy nhất dám chống lại Sa Hoàng vĩ đại nhất Nga, đã được ban cho một hình dáng. Tôi có thể cảm thấy Linh Cơ của Caster đã thay đổi, nhưng Lõi vẫn như cũ... Linh Cơ này... tôi cảm thấy rất quen thuộc... như tôi đã cảm thấy nó ở đâu rồi... đúng rồi, cảm giác này giống như Bá Tước Monte Cristo Đầu Tiên, Edmond Dantes... Caster hiện tại giống như một...

"Avenger, Kẻ Báo Thù..."

Avenger, một Class đặc biệt tựu trưng cho những Anh linh là những kẻ báo thù. Berserker lùi lại, nắm chặt thanh Shashka trên tay của mình, Bảo khí thứ hai của ông ấy hiện tại đang không hoạt động vì... Berserker đang sợ hãi.

"Avenger sao... thật là bất ngờ mà."- Caster nói với giọng buồn bã -"Ta dù ở bất cứ thời điểm nào trong đời, hận thù là thứ mà ta không hề sở hữu. Ta không một giây phút nào hận thù ai cả, dù là Natalia, dù là Peter. Class Avenger hoàn toàn không phù hợp với ta."

Berserker lập tức xông vào, thanh Shashka chuẩn bị chém vào Caster thì... cô ta biết mất và xuất hiện đằng sau. Cô ta nắm lấy Berserker và đập ông ấy xuống đất!

"Em đúng là có tài, nhưng khi bị ảnh hưởng bởi Nộ Hóa tài năng cũng đã bị phai tàng... chị sẽ kết thúc nhanh chóng cho em, sẽ không đau đớn gì đâu..."- Sophia buồn bã nói.

Berserker đang bị ghìm chặt bên dưới bàn tay của Caster. Ông ấy tuy đã bị Nộ Hóa, nhưng trí khôn vẫn còn nguyên vẹn, đó là chỗ mà Caster đã sai. Berserker có kế hoạch nào đó.

"Korolevskiy Flot! (King's Marine, Great Navy of Russia)"- Berserker sử dụng Bảo khí.

Không khí xung quanh bắt đầu biến đổi, Caster có vẻ bối rối và nhìn xung quanh. Bảo khí đầu tiên của Berserker chính là thủy quân mà Peter Đại Đế mơ ước đến, Korolevskiy Flot có thể hoạt động theo hai cách, đầu tiên là triệu hồi một hạm đội trên biển và thứ hai... hạm đội ấy có thể được hiện thực hóa dưới dạng một Cố hữu kết giới. Thế giới xung quanh chúng tôi biến đổi.

Fate/GreatDonde viven las historias. Descúbrelo ahora