chương 38 - Fear

23 2 0
                                    

Tôi tạm biệt Shizaki, nhìn anh ấy đi về. Được dành thời gian bên anh ấy, tôi rất vui.

Bây giờ, Nee và người tên Dantes Morrel, tôi không thấy họ ở đâu cả mặc dù tôi có thể cảm thấy sự hiện diện của họ trong lãnh thổ của tôi. Nhưng tôi không thể xác định họ ở đâu.

Tôi bước vào nhà, tối nay tôi muốn bàn chuyện với Nee nhưng tôi còn không biết chị ấy ở đâu. Tôi đúng là vô dụng mà...

'Master, đừng có nghĩ như thế. Hãy tự tin vào bản thân! Uwu! Uwu! Tự vào bản thân! Chị của cô chắc chắn phải có lý do để trốn vào lúc này!'

Cảm ơn, Catherine, không có cô tôi không biết phải làm gì nữa. Một lần nữa, cảm ơn cô nhé Catherine Đại Đế.

"Lúc này... có một cái gì đó đang đến. Cảm giác này... 'là Huyễn Tưởng Chủng'.".

Từ trên trời, những sinh vật bay xuống bao vây xung quanh tôi. Chúng có cơ thể của một con chim lớn bằng con người, và chúng cũng có đầu của phụ nữ. Chúng là... Harpy. Số lượng có vẻ là 20 con, khá là đông nhưng...

"'Các ngươi đang ở trong đền thờ của ta!'. Một khi đã bước vào đây, chỉ còn đường chết thôi."

Sức mạnh của Catherine dâng trào trong tôi. Bộ đồ ngủ biến thành cái váy xinh đẹp màu xanh băng giá, trang sức làm từ vàng và các loại đá quý xuất hiện, trên đầu là một cái vương miện thích hợp cho một nữ vương. Lyubov Strast - My Love and Passion for Art, thanh kiếm cong, shashka, với tay cầm như được làm từ một loại gỗ quý và lưỡi kiếm màu lam và lục như cực quang. Sức mạnh này chính là sức mạnh của Nữ Hoàng của Tình Yêu, người đã một mình tạo ra sự phồn thịnh của đất nước Nga, và đây cũng là sức mạnh sẽ giúp tôi chiến thắng cuộc chiến này.

"'Đã đến lúc cho buổi diễn' của chúng ta."

Những con Harpy bay xung tôi, sử dụng lợi thế của lãnh thổ tôi có thể nhìn thấy tất cả bọn chúng. Một con lao đến từ đằng sau lưng, quá dễ, tôi quay lưỡi kiếm về đằng sau và truyền ma lực vào Lyubov Strast, một cột băng được tạo ra ngay tại lưỡi kiếm đâm xuyên con Harpy đó. Tôi lập tức thu hồi, âm thanh của con Harpy vỡ vụn có thể được. Những con Harpy còn lại ngạc nhiên, chúng đã thấy sức mạnh của tôi, và chúng đang cố chạy trốn.

"'Nhưng việc đó' chỉ tốn sức thôi."

Tôi cắm Lyubov Strast xuống đất, một kết giới được dựng nên để chặn đường thoát của chúng. Chúng hoảng loạn bay xung quanh, nhưng đây là lãnh thổ của tôi, lãnh thổ của tôi và Catherine, không ai có thể chiến thắng tôi tại nơi này.

Không khí xung quanh bắt đầu trở nên lạnh lẽo. Đây chính là đặc quyền của tôi tại lãnh thổ này, sức mạnh đến từ 'danh hiệu bị lãng quên của ta'.

Vì Harpy là chim, chúng có khả năng chịu nhiệt rất kém, mặc dù tôi có thể giết từng con một nhưng tôi không có thời gian. Những con Harpy tụ tập lại, chúng lao đến tôi định liều mạng để giết tôi. Thật nực cười.

"Biến đi."

Tôi chĩa Lyubov Strast về phía chúng. Những khối băng bắt đầu được tạo ra trong không khí, tôi khai hỏa chúng vào đám Harpy. Những tảng băng ngay lập tức giết chết chúng, cơ thể chúng liền bị đóng băng ngay lập tức và vỡ vụn ngay khi chạm đất. Những tinh thể lơ lững bay theo gió tạo nên một bức tranh đẹp nhưng lại cũng lạnh giá, Eye for Art đánh giá buổi diễn này... 7/10.

'Lần sau chúng ta phải làm tốt hơn đây!'

Tôi sẽ cố gắng!

'Uwu! Uwu! Tinh thần là phải vậy chứ! Cô đang ngày càng giống một người xứng đáng là Master của ta đấy! Uwu! Uwu!'

Không khí trở lại bình thường... tôi có cảm giác rằng có ai đó đang theo dõi tôi, ai đó đang nhìn tôi từ bên ngoài. Ánh mắt đó làm tôi cảm thấy không yên, tôi nhìn phía bên ngoài, quả nhiên là như vậy, Eye for Art phát hiện ra một ai đó bên ngoài biệt thự, đánh giá không giống như những người tôi biết nhưng Eye for Art nói rằng đó chắc chắn là một Servant.

'Đừng có giao chiến với kẻ đó, hãy để kẻ đó đi.'

Eh? Catherine đang sợ sao? Tôi có một cảm giác lạnh sống lưng khi nhìn vào Servant đó. Mặc dù không thấy rõ nhưng Eye for Art cho thấy rằng đó là nữ... Nee đã kể cho tôi thêm một số thông tin qua điện thoại, Servant nữ ngoài Catherine là Caster Sophia Alekseyevna Romanova, hay nói cách khác chính là chị của Berserker.

'Không ổn rồi, Sa Hoàng không chính thức của Nga, Người phụ nữ mà ngay cả Peter Đại Đế cũng phải rung sợ trước, chúng ta không có cơ hội thắng lại cô ta đâu.'

Catherine ngày càng sợ hãi. Do là Bán Anh linh, nỗi sợ đó cũng được truyền đến tôi. Tôi lùi lại, nâng cao cảnh giác hết mức. Miễn là vẫn còn trong lãnh thổ, tôi sẽ an toàn... chắc vậy.

'Chúng ta hoàn toàn an toàn khi ở trong này, kể cả có bị đánh bại đi chăng nữa, Peter Đại Đế và Rama có thể cứu chúng ta. Nhưng vẫn phải cẩn trọng.'

Tôi không rời mắt khỏi Sophia, cố chờ cho cô ta đi khuất mắt. Tim tôi như đang muốn nổ tung khi đối mặt với cô ta, cảm giác này thật khó chịu.

Rồi sau một lát, Eye for Art không còn cho thấy tính hiệu gì nữa từ Sophia. Tôi khụy xuống đất, thở dốc, cảm giác thật là kinh khủng, Sophia Alekseyevna, một Anh linh thật đáng sợ... nhưng gác chuyện đó qua một bên... Eye for Art cũng phát hiện ra một người nữa, người có chỉ số đánh giá 10/10... phải cẩn thận với Sophia và Master của cô ta mới được.

'Sophia... đừng nói chuyện này cho Peter Đại Đế hay bất cứ ai, hãy giữ bí mật chuyện này.'

Nhưng...

'Ta nói rồi, giữ bí mật về chuyện gặp Sophia. Nếu như có ai hỏi gì thì hãy im lặng.'

Được rồi. Mặc dù không hiểu tại, nhưng nghe theo Catherine sẽ là điều đúng đắng.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Fate/GreatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon