chương 24 - Empress of Love

34 2 0
                                    

<{tại sân trường}>

Với Lyubov Strast trên tay, tôi cầm thanh kiếm bằng tay phải, nhắm mắt lại. Tôi bắt đầu múa kiếm, tôi xoay vòng trong khi cố giữa thăng bằng bằng một chân.

Sau đó, tôi ném Lyubov Strast lên trời. Tôi xoay vòng để tránh bị đâm khi thanh kiếm của tình yêu và đa mê rơi cắm xuống đất. Nhảy vòng quanh thanh kiếm, để ý từng bước chân, tay chạm xoa vào chuôi kiếm trong khi vẫn xoay xung quanh. Điệu nhảy hiện tại của tôi có cảm giác rất yên ắng, cử chỉ và hành động thật nhẹ nhàng như một bóng ma 'đang tỏa sáng' giữa một sự yên lặng bao trùm vạn vật.

Lyubov Strast sáng lên, tôi nắm lấy thanh kiếm và rút nó ra. Ánh sáng cực quang đến từ nó thật là đẹp và mờ ảo, chỉ nhìn thôi là tôi cũng đã say mê rồi. Một Sa Hoàng chứa đầy sự đa mê và tình yêu đối với nghệ thuật, phong cách hơn ai cả, một người được quân lính yêu quý và tôn trọng.
'Đúng vậy, ta chính là Sa Hoàng Nữ vĩ đại nhất Nga.'
Tên thật của Frost Saber chính là của Hoàng Đế của Tình Yêu, người đã thúc đẩy sự phát triển của Nga lạc hậu xa hơn bao giờ hết chỉ bằng tài lực của mình, Anh Hùng của toàn nước Nga, người có cả dũng khí và tài trí, không ai khác chính là Catherine Đại Đế.

'Cô đã đoán đúng rồi, Tên thật của ta chính là Catherine Đại Đế, Sophie Friederike Auguste von Anhalt-Zerbst-Dornburg. Làm tốt lắm Master, cô đã dựa vào những gì ta nói và những gì cô thấy để xác định danh tính của ta. Ta có một phần quà dành cho cô, đó là Tên thật của Bảo khí thứ Ba của ta.'

Vậy tổng cộng Catherine có 3 Bảo khí. Bảo khí thứ Nhất, Lyubov Strast - My Love and Passion for Art. Bảo khí thứ Hai, Korolevskaya Armiya - The Army that have Peldge Their Loyalty to Me, và Bảo khí thứ Ba...

'Moskovskiy Teatr - Golden Age of My Empire. Bảo khí tựu trưng cho tình yêu nghệ thuật của ta dưới hình dáng của Nhà hát Moscow, nơi mà ta và cô sẽ luôn tỏa sáng và mọi vẻ đẹp của chúng ta sẽ được cô đọng lại trong đó.'

Tôi có thể cảm thấy linh hồn mình đã hồi phục được một chút, tôi thử cười nhưng... vẫn cứng đơ. Toi mở mắt ra... có cái gì đó tốt hơn về mắt của tôi, những thứ xung quanh tôi... giá trị nghệ thuật của chúng tôi có thể thấy rõ qua hình chữ nhật vàng, gốc độ, sự kết hợp màu sắc,... đơn giản là tôi có thể đánh giá mọi thứ bằng mọi phương pháp nghệ thuật.

'Đây là skill Eye for Art A của ta, nhờ biết được Tên thật của ta cô có thể nhìn thấy mọi thứ qua đôi mắt của ta. Đây cũng có thể gọi là một loại Ma Nhãn nhưng không giống cho lắm.'

Thì ra là vậy... tôi có thể tận dụng khả năng này để quan sát và phát hiện sự biến động trong không gian... chẳng hạn như có ai đó đang theo dõi tôi.

Tôi chĩa kiếm vào một bức tường, nếu bằng mắt thường thì không thể thấy nó. Bức tường bắt đầu biến đổi... cái thứ gì thế? Sinh vật đó như là những cái xúc tu đen thắt lại với nhau để tạo thành một thứ gì đó, nó quá xấu xí, Eye for Art đã đánh giá bằng tất cả phương pháp và tất cả xác định rằng thứ đó là một thứ phải bị loại trừ khỏi thế giới này... nhưng tôi không muốn chạm vào thứ đó, nó ghê quá.

Tôi lùi lại, nó di chuyển về phía tôi. Cách nó trườn trên đất như một con bạch tuộc làm tôi cảm thấy rất ớn lạnh.

Fate/GreatUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum