chương 29 - Free

25 3 1
                                    

<{tại biệt thự Yugame}>

Hm, tôi cảm thấy hơi tội lỗi vì đang dùng TV của Quý Cô Arami mà không xin phép. Nhưng cô ấy đã nói rằng có thể ở đây tùy thích nhưng tại sao nhỉ?

"▂▂▃▃▅▅■ (dịch: Master, nơi đây là Lãnh thổ của được tạo bởi Tạo Lãnh Thổ. Lý do mà Master của Rama cho chúng ta thoải mái là vì, với cô ta, chúng ta đang ở trong một cái lồng.)"- Berserker nói với tôi.

Ông ấy hiện hình nhưng không có bộ giáp của mình. Thay vì bộ giáp xám, Berserker đang mặc trang phục quý tộc màu xanh, thích hợp cho một vị vua. Mái tóc vàng xoắn và một bộ râu trông khá lịch lãm. Ông ấy ngồi xuống ghế.

Cùng lúc ấy, Arami về nhà.

"Chào, tôi về rồi đây."- Arami chào.

Anh linh Rama xuất hiện kế bên, anh ta vui vẻ vẫy tay chào. Đại Anh Hùng Ấn Độ, Rama, như Arami nói thì anh ta chính là Grand Archer.

"Hôm nay bạn trai em gái tôi sẽ đến nhà, anh theo tôi một lát."- Arami nắm tay tôi. Lần đầu tiên có ai đó nắm tay tôi... cảm giác ấm áp này...

Tôi đứng dậy đi theo Arami. Cô ấy không quan tâm đến ngoại hình của tôi, ngoài những người hầu ra thì cô ấy là người duy nhất quan tâm đến tôi. Tôi biết ơn Arami rất nhiều... tôi đã có một người quan tâm đến tôi, vì thế tôi không cần Chén thánh nữa, tôi sẽ giúp Arami có được Chén thánh.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

<{tại hội trường}>

"Em làm tốt lắm! Yume-chan!"- Tachibana-senpai vỗ tay khen.

Tôi kết thúc điệu nhảy của mình, tôi cúi đầu cảm ơn senpai.

"Về ngày mai, em nhớ đến sớm nhé! Arami-san sẽ phỏng vấn đó!"- Tachibana-senpai vui vẻ nói.

Nee sẽ phỏng vấn à, không biết nếu đứng bên nhau mọi người có nhận ra sự tương đồng giữ chúng tôi không nữa. Mà bây giờ tôi cũng không quan tâm cho lắm.

"Tachibana-senpai, um... em sẽ kể cho chị nghe một bí mật nhưng... chị đừng nói với ai nhé."

"Um! Chị sẽ không nói cho ai biết đâu!"- Tachibana-senpai vui vẻ đáp.

Tôi kéo senpai lại gần, nhìn xung quanh để chắc chắn rằng không ai để ý.

"Arami thực ra là chị của em, xin hãy giữ bí mật này nhé, Kara-senpai."- tôi thì thầm vào tai chị ấy.

"Okay! Chị sẽ giữ bí mật này của em! Vì chúng ta là bạn mà, Yume-chan!"- senpai vui vẻ nói.

Bạn sao? Kara-senpai coi mình là bạn? Chị ấy là người đầu tiên gọi tôi là bạn. Cảm giác nhẹ nhàng này, cảm giác như một gánh nặng đã được loại bỏ, thật là dễ chịu.

'Bạn bè là người mà cô có thể chia sẻ bí mật, người mà cô có thể tin tưởng, người hỗ trợ cô trong khó khăn. Hãy tiếp tục xây dựng mối quan hệ bạn bè này nhé.'

"Yume-chan, thực ra chị đã từng để ý rồi. Hôm qua mới gặp em, chị nghĩ rằng em giống ai đó, trông em cứ quen quen. Thì ra là em gái của Arami-san, không ngờ phóng viên nổi tiếng đó lại có một đứa em gái dễ thương và tài năng như thế này."- Kara-senpai vui vẻ nói.

Fate/GreatDonde viven las historias. Descúbrelo ahora