Chương 161: Đại Kết Cục Hạ

12.2K 852 84
                                    

Chương 161: Đại Kết Cục Hạ

"Cô út! Ông nội rốt cuộc đang ở đâu! !" Một lưỡi dao lửa phóng tới chẻ đôi đầu một con tang thi, Hạ Hầu Hách Thiên đá văng cánh cửa phòng chỉ huy, nhưng không hề nhìn thấy bóng dáng Hạ Hầu Trọng.

Hạ Hầu Lạc Vũ sáp qua liếc mắt một cái, cũng nhịn không được chửi má nó: "Lão quỷ cũng không có ở đây, rốt cuộc chui vào đâu rồi a! !"

Tiếng gào truyền tới gần, mang theo mùi xác thối gay mũi. Biểu tình trên mặt Quỷ Linh biến đổi, lập tức ôm lấy bả vai Hạ Hầu Lạc Vũ: "Tang thi tới rồi! Mau chạy thôi! !"

Hạ Hầu Tuyệt cùng Hạ Hầu Vũ Trì dẫn theo Quan Trạch cùng An Như Tâm chạy tới phòng bồi dưỡng, đợi đến khi thấy hai bé con vẫn bình an vô sự thì nhất thời thở phào một hơi.

Nơi này trừ ngày có hai vị tiểu chủ nhân tới ở, trừ bỏ người Hạ Hầu gia thì nghiêm cấm không cho người ngoài tiến vào, cũng vì thế, lúc tai nạn bùng nổ, nơi này hoàn toàn không có tang thi xuất hiện.

Hạ Hầu Tuyệt đóng cửa lại, kéo màn, mở phòng hộ, trái tim mọi người đến lúc này mới thả lỏng. An Như Tâm chạy tới trước khoang dinh dưỡng, nhìn hai bé con đang ngủ thật say sưa, ôn nhu vuốt ve mặt kính.

"Làm tôi sợ muốn chết mà!" Quan Trạch vỗ vỗ ngực, đưa tay búng búng mặt kính khoang dinh dưỡng: "Hai con quỷ con!"

"Anh cả, hiện giờ nên làm gì bây giờ?" Hạ Hầu Vũ Trì nhìn Hạ Hầu Tuyệt bên cạnh, âm thanh nặng nề.

Hạ Hầu Tuyệt nhíu mày, nhìn hai bé con ngủ say, sắc mặt giản ra, âm thanh cũng mềm nhẹ hơn: "Trước tạm thời ở lại đây, Cảnh Thần cùng Cảnh Hạc hiện giờ vẫn chưa thể rời khỏi khoang dinh dưỡng, hơn nữa không ai biết trong không khí bên ngoài có lưu lại bệnh độc hay không."

"Này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Quan Trạch đấm lên mặt bàn, thấp giọng mắng: "Lúc đầu, tôi cứ nghĩ là mình gặp ác mộng ấy!"

Hạ Hầu Vũ Trì nắm lấy tay Quan Trạch, trầm mặc an ủi.

An Như Tâm thở dài: "Cũng không biết anh em Liên gia thế nào! !"

...

"Anh, em sợ!" Liên Tiêu Thù ngoan ngoãn vùi trong lòng Liên Dục Thành, sợ hãi mếu máo.

Long Ảnh cẩn thận kéo màn, xoay người đi tới ngồi xuống cạnh Liên Dục Thành: "Bên ngoài đều là quái vật, không thể ra được."

Liên Dục Thành nhíu chặt mày, ánh mắt cũng thực mờ mịt: "Không biết Tiểu Quang hiện giờ thế nào."

"Anh cả, anh hai nhất định sẽ tới cứu em!" Liên Tiêu Thù nhỏ giọng nói: "Em thích anh hai nhất."

"Đừng sợ." Nhìn ra sầu lo của Liên Dục Thành, Long Ảnh nắm chặt tay Liên Dục Thành, thấp giọng nói: "Có tôi ở đây, nhất định sẽ bảo vệ em."

"Ừ." Liên Dục Thành gật gật đầu, mỉm cười đáp lại.

...

"Cậu thực sự phát rồ rồi!" Liên Kỳ Quang nhìn chằm chằm Vu Mã Viêm, con ngươi sâu thẳm lạnh lẽo làm người ta sợ hãi.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now