Chương 7: Vào Cục Cảnh Sát

20.1K 1.8K 189
                                    

Chương 7: Vào Cục Cảnh Sát

Quảng trường vốn náo nhiệt ầm ĩ lúc này yên tĩnh một cách quỷ dị, một thiếu niên mặc đồ đen quỳ một gối ngồi xổm dưới đất bảo hộ một cô bé gầy yếu trong lòng, một tay cầm một thanh trường đao đen tuyền, vững vàng chặn nắm tay nam nhân, chiếc mũ rộng thùng thình của chiếc áo khoác che đi phân nửa gương mặt, phần tóc mái hỗn độn dấu đi ánh mắt, làm người ta chỉ nhìn thấy cậu ta đang mím môi.

Nam nhân động thủ hồi phục tinh thần sau phút choáng váng vì sự xuất hiện đột ngột của Liên Kỳ Quang, nhưng vẫn duy trì tư thế vung nắm đấm kinh ngạc nhìn đối phương.

"Anh, anh hai?" Liên Tiêu Thù được Liên Kỳ Quang ôm vào lòng, có chút sững sờ.

"Nhóc đúng là yếu ớt." Liên Kỳ Quang không chút biến sắc nhìn cô bé, giọng điệu thản nhiên như nước: "Ngay cả cặn bã, cũng có thể nghiền chết."

"Này! Thằng nhóc thối! Mày ở đâu chui ra đấy." Nam nhân tỉnh táo lại, nhanh chóng lùi ra sau vài bước, giọng điệu có chút lúng túng.

"Con kiến, nên có tự giác của con kiến." Liên Kỳ Quang nâng Liên Tiêu Thù dậy, chậm rãi xoay người, hé mở đôi môi phun ra những lời lạnh lùng làm người ta khiếp sợ. Thanh đao đặt ngang trước mắt, Liên Kỳ Quang chậm rãi ngẩng đầu, tròng mắt sâu thằm tựa như xuyên qua mớ tóc nhìn nam nhân, tựa hồ đang nhìn một người chết: "Hoặc là tham sống sợ chết, hoặc là, chết."

"Mày..." Nam nhân bị ánh nhìn của Liên Kỳ Quang làm sợ hãi, nhịn không được liên tục lùi về sau, nhưng lại không cam lòng bị mất mặt như vậy: "Mày có biết tao là ai không hả! ? Mày có tin tao làm mày vĩnh viễn không sống yên ở khu ba này không! ! !"

'Hừ!' Xùy một tiếng, Liên Kỳ Quang lạnh lùng nhìn nam nhân trước mắt, thân hình di động, nam nhân căn bản còn chưa kịp phản ứng thì đã cảm thấy hoa mắt, Liên Kỳ Quang không thấy bóng dáng.

"Cặn bã, giác ngộ đi." Âm thanh không có chút cảm xúc nào làm người ta sợ hãi từ phía sau truyền tới, nam nhân hoảng hốt, nhanh chóng xoay người, đột nhiên, một cơn đau nhức từ bụng truyền tới, cả người bị một lực mạnh đá văng ra xa mấy mét, nặng nề rớt xuống đất, một ngụm máu tươi phun ra, không còn chút cục cựa.

"A a a! ! ! Giết người! ! !" Một tiếng thét chói tai phát ra từ đám người xung quanh, nhất thời cả quảng trường đều hỗn loạn. Một đám người ăn mặc kì quái, mặt vẽ hoa văn không biết từ đâu xuất hiện, từ bốn phương tám hướng xông tới, vây Liên Kỳ Quang ở chính giữa.

Bên tai là tiếng bước chân hỗn loạn, tiếng thét chói tai, Liên Kỳ Quang cứ vậy đứng đó, cảnh tượng xung quanh chậm rãi trở nên mơ hồ, dần dần chỉ còn lại một mình cậu. Thực quen thuộc, giống như khi trước thành bị phá, trăm ngàn con tang thi điên cuồng tràn vào gặm cắn người sống. Khi đó cậu cũng đứng trên đường thế này, bất lực nhìn mọi người chạy trốn, bước chân hỗn loạn, khắp nơi vang vọng tiếng kêu la thảm thiết. Tang thi rượt đuổi, những người bị nhiễm độc cũng bắt đầu cắn người khác, sau đó lại tiếp tục lây độc, cuối cùng chỉ còn lại một mình cậu.

Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nhìn không trung, trong mắt là một mảnh trống rỗng. Biểu tình đạm mạc thường trực không biết từ khi nào đã tản đi, bị tang thương thay thế.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ