Chương 159: Đại Kết Cục Thượng

10.5K 717 38
                                    

Chương 159: Đại Kết Cục Thượng

Trong phòng chỉ huy, Hạ Hầu Trọng nói lại hết thảy, nhìn Liên Kỳ Quang cúi đầu ngồi trên ghế, từ đầu đến cuối ngay cả hô hấp cũng không thay đổi chút nào, Hạ Hầu Trọng có chút không đoán được thái độ của Liên Kỳ Quang. Nếu Liên Kỳ Quang tức giận làm ầm ĩ thì ông còn có thể dụ dỗ một phen, chính là từ đầu đến giờ không ừ hử tiếng nào, Hạ Hầu Trọng có chút thấp thỏm.

Thật lâu sau, Liên Kỳ Quang chậm rãi ngẩng đầu lên, mặt không biểu cảm nhìn Hạ Hầu Trọng đang bất an cầm chặt ly trà: "Nói xong rồi?"

"A." Hạ Hầu Trọng khô khan gật đầu: "Thế ý của con là?"

"Chuẩn bị cho tôi một chiếc phi thuyền." Không để ý tới Hạ Hầu Trọng ấp úng, Liên Kỳ Quang đứng dậy, cầm Thiên Minh đang đặt lên bàn.

Hạ Hầu Trọng ngẩn ra, lập tức hiểu ý Liên Kỳ Quang, theo cậu đứng lên: "Con cần bao nhiêu binh sĩ?"

"Không cần ai cả, chuẩn bị cho tôi một chiếc phi thuyền là được."

"Này..." Hạ Hầu Trọng do dự.

"Tôi không cần những kẻ chỉ biết cản trở." Liên Kỳ Quang mắt lạnh quét nhìn Hạ Hầu Trọng, kéo mũ trùm đầu lên, che khuất đi nửa gương mặt.

Thấy Liên Kỳ Quang cứng rắn cự tuyệt, Hạ Hầu Trọng chỉ đành từ bỏ, trầm giọng hỏi: "Con định khi nào xuất phát?"

Cài lại nút áo, con ngươi đen lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, trầm mặc một lát, thản nhiên phun ra hai chữ: "Lập tức!"

...

Dị năng hệ lôi đập nát một siêu trí tuệ thể thành thịt vụn, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn Trọng Mục cả người đầy máu đang hấp hối phía sau, nhíu mày.

"Boss, cứ đánh như vậy thực không phải biện pháp!" Hiên Lãng ôm Trọng Mục kêu lớn: "Cứ vậy chúng ta sớm muộn gì cũng bị vây chết!"

"Boss..." Trọng Mực cứng nhắc nhếch khóe môi, gian nan chống người ngồi dậy: "Các anh em đều biết rõ bản lĩnh của anh, đừng để mọi người liên lụy, mau chạy đi."

"Câm miệng!" Hạ Hầu Thiệu Huyền quát một tiếng, dị năng hệ lôi lan ra xung quanh, một lần nữa chống đỡ công kích của siêu trí tuệ thể.

"Boss." Hiên Lãng cười khổ: "Với năng lực của anh, muốn toàn thân thoát khỏi đây không phải không có khả năng. Tuy số lượng siêu trí tuệ thể đông nhưng không có ai là đối thủ của anh, nếu cứ tiếp tục ở lại đây thì sớm muộn gì cũng bị các anh em liên lụy mà chết."

Hạ Hầu Thiệu Huyền lạnh lùng nhìn xung quanh đã không còn mấy anh em, ngược lại hỏi An Dịch: "Còn cần bao lâu nữa?"

"Sắp!" An Dịch sắc mặt tái nhợt, đầu đổ đầy mồ hôi không ngừng gõ bàn phím, thời gian dài tập trung tinh thần cùng bàn tay hoạt động không ngừng đã làm anh có chút chịu khôi thấu: "Cho.. cho tôi mười phút nữa, chỉ cần mười phút!" Hạ Hầu Thiệu Huyền mắt lạnh nhìn siêu trí tuệ thể không ngừng lao tới, tay nắm chặt mũi kiếm: "An Dịch, đạn pháo đặc biệt còn lại bao nhiêu?"

"Boss định làm gì?"

"Phi thuyền chỉ còn lại ba chiếc, thay vì oanh tạc không có mục tiêu, không bằng tập trung siêu trí tuệ thể lại một chỗ, sau đó dồn hết đạn pháo, tiến hành oanh tạc, mở một góc vòng vây, xông ra ngoài."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Där berättelser lever. Upptäck nu