Chương 137: Đây Là Thế Giới Của Tôi

10.4K 757 25
                                    

Chương 137: Đây Là Thế Giới Của Tôi

Ngày ấy Liên Kỳ Quang ngất xỉu thực sự đã dọa hoảng Hạ Hầu Thiệu Huyền, Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa Liên Kỳ Quang vào bệnh viện, lại gọi Mộ Dung Khanh từ khu một tới, chính là vô luận kiểm tra thế nào cũng không tra ra bất cứ vấn đề nào, trừ bỏ phản ứng bình thường khi mang thai, mặc khác số liệu so với dị năng giả khác đều khỏe mạnh hơn. Sau đó nếu không phải Liên Kỳ Quang tỉnh lại, Hạ Hầu Thiệu Huyền phỏng chừng đã phát điên đập chết hết đám lang băm kia.

Chính là cũng từ ngày ấy, Liên Kỳ Quang lại bắt đầu sống cuộc sống bị cấm đoán, mỗi ngày trừ bỏ ăn chính là ngủ, Liên Kỳ Quang cũng kháng nghị, bất quá bị Hạ Hầu Thiệu Huyền không chút thương tiếc chèn ép.

Sau đó, thấy Liên Kỳ Quang càng lúc càng không có tinh thần, Hạ Hầu Thiệu Huyền phái người thu thập một căn phòng đầy trò chơi suốt mấy chục năm gần đây mới trấn an được Liên Kỳ Quang đang định bụng tuyệt thực.

"Tỉnh rồi?" Cảm nhận được động tĩnh của người bên cạnh, Hạ Hầu Thiệu Huyền đặt máy tính trong tay xuống, cúi người cắn nhẹ mặt Liên Kỳ Quang.

"Ngô." Liên Kỳ Quang than nhẹ một tiếng, mông lung mở mắt, vẻ mặt mờ mịt nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"Đói bụng không?" Buồn cười nhìn ánh mắt mơ màng của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay bế bổng Liên Kỳ Quang lên, ôm vào lòng.

"Có một chút." Liên Kỳ Quang gục gặc nửa ngày, vất vả lắm mới tìm lại được chút tỉnh táo, bàn tay theo thói quen vỗ vỗ cái bụng mấy ngày nay đã càng lúc càng lớn.

"Vợ." Hạ Hầu Thiệu Huyền quát khẽ một tiếng, nắm lấy bàn tay tác quai tác quái của Liên Kỳ Quang: "Không phải anh nói rồi à? Không được làm vậy?"

"Tôi chào bọn nó mà." Liên Kỳ Quang mếu máo, có chút ủy khuất nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền phát hỏa.

"Bọn nó còn nhỏ." Bất đắc dĩ với bộ dáng đáng thương hề hề của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền vô lực nói: "Chờ bọn nó ra đời, trưởng thành rồi mới được."

"Chính là mẹ tôi nói, lúc tôi ở trong bụng bà, bà cả ngày mang theo tôi đi đánh nhau." Ngẫm lại người phụ nữ đã chết kia, Liên Kỳ Quang cau cau mũi.

Hạ Hầu Thiệu Huyền im lặng, muốn nói lại thôi.

"Em ngủ tiếp một hồi đi, anh đi làm cơm, hay là..." Không muốn tiếp tục chủ đề nặng nề này, Hạ Hầu Thiệu Huyền dời đi sự chú ý của Liên Kỳ Quang.

"Không cần, ngủ lâu quá, khó chịu." Liên Kỳ Quang lắc đầu, theo bụng ngày càng lớn, cậu càng lúc càng khó nằm, mỗi khi bảo trì tư thế nhất định nằm một hồi thì liền cảm thấy xương sống thắt lưng đau nhức, khó chịu vô cùng.

Hạ Hầu Thiệu Huyền tự nhiên cũng biết Liên Kỳ Quang không thoải mái, mấy ngày nay thấy vợ ăn ngủ không ngon, Hạ Hầu Thiệu Huyền trong lòng cũng thực khó chịu. Giờ nghe Liên Kỳ Quang nói vậy cũng không khuyên nữa, đứng dậy bước xuống giường, cầm lấy quần áo.

"Đến, anh giúp em mặc quần áo."

Liên Kỳ Quang cùng Hạ Hầu Thiệu Huyền thay đồ, rửa mặt, sau đó cùng ra khỏi phòng, đi xuống dưới lầu.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now