Chương 134: Vì Tôi Mà Chết Đi

11.6K 783 101
                                    

Chương 134: Vì Tôi Mà Chết Đi

"Tiểu Quang, em nói thật cho anh nghe, chuyện này là em cam tâm tình nguyện sao?" Nhìn Liên Kỳ Quang vẫn vô tâm ngồi xếp bằng trên giường chơi game, trong lòng Liên Dục Thành vẫn có chút không cam lòng.

"Ân." Liên Kỳ Quang gật đầu, nghĩ nghĩ một chút, buông máy tính trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn Liên Dục Thành: "Anh thích đứa nhỏ không?"

"Cái gì?" Nhất thời Liên Dục Thành có chút không bắt kịp suy nghĩ của Liên Kỳ Quang.

"Nếu anh cũng thích đứa nhỏ, chờ tôi sinh rồi sẽ tặng một đứa cho anh." Liên Kỳ Quang cầm mắt tính, chơi típ: "Dù sao cũng có hai đứa."

"..." Liên Dục Thành.

"Tôi đã nói với Thiệu Huyền." Tựa hồ nhận ra tâm tình Liên Kỳ Quang không tốt, Liên Kỳ Quang tắt máy tính nhét xuống gối đầu: "Chờ qua một đoạn thời gian nữa, cơ thể tôi khỏe rồi sẽ cùng về khu ba trụ."

"Quay về khu ba?" Liên Dục Thành có chút kinh ngạc.

"Ừm." Mặt không chút biến đổi gật gật đầu: "Tôi không thích nơi này, tôi muốn quay về khu ba."

"Tốt, anh sẽ dọn phòng cho em." Liên Dục Thành nhếch khóe môi, sung sướng nói.

"Không cần, Thiệu Huyền nói anh ở cùng chị dâu, chúng ta không tiện ở chung, vì thế chuẩn bị mua một căn nhà mới."

"Ai là chị dâu của em?" Liên Dục Thành nhíu mày, xùy lạnh một tiếng, đáy mắt xẹt qua một tia mất tự nhiên.

Liên Kỳ Quang có chút kỳ quái nhìn Liên Dục Thành, không phải anh cùng Long Ảnh ở cùng một chỗ sao? Kia vì sao lại không thừa nhận?

"Đúng rồi." Tựa hồ nghĩ tới gì đó, chân mày Liên Kỳ Quang cau lại: "Chờ sau khi trở về, anh đón con heo kia về nhà, mặt khác, tôi đã nói với Thiệu Huyền phái người tới trang hoàng lại nhà, thuận tiện tăng hệ thống phòng hộ lên bậc một."

Phòng hộ bậc một? Liên Dục Thành có chút kinh ngạc. Tuy anh là thương nhân, nhưng phòng hộ bậc một nghe nói chỉ có quân khu mới được trang bị, có thể thừa nhận lực công kích bậc hoàng.

Liên Dục Thành không ngốc, có thể nói là cực thông minh, anh biết Liên Kỳ Quang sẽ không nói đùa, một khi đã vậy, nhất định là đã xảy ra chuyện gì đó: "Sao vậy? Phát sinh chuyện gì?"

Liên Kỳ Quang nhìn lướt qua xung quanh, âm thanh chầm chậm: "Sự tình phức tạp, có nói cũng không rõ, tóm lại anh cứ nghe tôi, chờ phòng ở cải tại xong thì đón con heo về, không cần tùy tiện ra khỏi nhà, công việc cũng hoãn lại, nếu thật sự có việc quan trọng phải đi thì nhất định phải để Long Ảnh một tấc không rời."

"..." Nhìn biểu tình trịnh trọng hiếm có của Liên Kỳ Quang, tâm Liên Dục Thành trầm xuống. Anh hiểu, Liên Kỳ Quang nhất định biết chuyện gì đó, có thể làm Liên Kỳ Quang khẩn trương như vậy, này nhất định là cơ mật bậc nhất, Liên Kỳ Quang nói vậy, hẳn chuyện lần này ảnh hưởng tới toàn bộ Lam tinh, thậm chí còn có thể uy hiếp tới sinh mạng.

"Anh hiểu rồi." Liên Dục Thành nặng nề gật gật đầu: "Em cũng phải cẩn thận, nếu khu ba không an toàn thì em ở lại khu một đi, không cần trở về."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Där berättelser lever. Upptäck nu