Chương 15: Trùm Đầu Mà Đánh

20K 1.7K 187
                                    

Chương 15: Trùm Đầu Mà Đánh

Thiếu niên tóc vàng bị Liên Kỳ Quang thờ ơ nhìn nửa ngày, nhất thời trong lòng có chút hốt hoảng, khí thế vất vả lắm ngưng tụ được cứ vậy tan biến, cậu không quên cảm giác bị người này nhìn dưới tán cây khi nãy.

"Tôi gọi là Thân Đồ Ti Hạo." Thiếu niên tóc vàng chống đỡ cái chân sắp nhũn ra, cố tỏ ra trấn định.

Thân Đồ Ti Hạo? Liên Kỳ Quang kiểm kê kí ức. Không biết, người xa lạ. Sau khi cho ra kết luận này, Liên Kỳ Quang lại cúi đầu.

"Cậu..." Thân Đồ Ti Hạo một lần nữa bị xem nhẹ có chút buồn bực, tiến tới, tăng thêm âm thanh: "Chẳng lẽ cậu không nhận ra tôi?"

Nhìn Thân Đồ Ti Hạo bước tới, Liên Kỳ Quang thản nhiên ngẩng đầu, mặt không biến sắc nhìn đối phương.

Bị nhìn, Thân Đồ Ti Hạo lại run bắn: "Cái kia, tôi, tôi chính là đương kim Tứ hoàng tử."

Nhìn Thân Đồ Ti Hạo cố tỏ ra trấn định, Liên Kỳ Quang lại cúi đầu. Trong lòng bắt đầu tính toán, nếu người này còn ầm ĩ nữa, mình nên đá từ bên trái hay bên phải thì thỏa đáng hơn.

Trải qua nhiều ngày ở chung, cũng khá quen thuộc với tình tình Liên Kỳ Quang, Liên Tiêu Thù thấy tay anh hai chậm rãi sờ sờ mũi, nhất thời trong lòng cảm thấy không tốt. Cô bé vội vàng bật dậy túm lấy tay Liên Kỳ Quang, khẩn trương nhìn Thân Đồ Ti Hạo: "Anh mau chạy đi, còn ngây ngốc ở đó nữa anh hai sẽ đá anh đó."

Đá? Thân Đồ Thi Hạo run bắn.

"Tôi nói cho anh biết, một cước của anh hai có thể đá bay một người máy đó a." Tựa hồ sợ Thân Đồ Ti Hạo không tin, Liêu Tiêu Thù gấp gáp nói: "Anh hai tôi ở nhà một tuần có thể đá hỏng người máy năm lần, với cái thân thể nhỏ gầy của anh, anh hai thu thập dễ như chơi."

Đá hỏng? ? Lúc này chân Thân Đồ Ti Hạo cũng bắt đầu run lên, hoàn toàn quên mất chuyện bản thân biết dị năng, kí ức chỉ còn lại bóng ma từ lần đầu tiên gặp mặt.

Đột nhiên, Liên Kỳ Quang động, Thân Đồ Ti Hạo bị dọa run run, vội vàng lùi ra sau hai bước, gấp gáp nói: "Tôi không có ác ý, tôi chỉ muốn hỏi xem cậu là người nhà nào, tên là gì thôi!"

Lãnh tĩnh nhìn bộ dáng khẩn trương đầy phòng bị của Thân Đồ Ti Hạo, Liên Kỳ Quang thoáng có chút giật mình. Cứ cảm thấy có gì đó quen thuộc, hóa ra có chút giống tiểu thái tử. Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, nhìn ngọn đèn mà thất thần, nhớ rõ lần đầu gặp mặt, tiểu thái tử cũng kiêu ngạo như vậy, nhưng bị mình thu thập liền trở nên ngoan ngoãn. Sau đó ông nội tiểu thái tử chết, trước khi qua đời đã phó thác tiểu thái tử cho mình, kể từ đó đứa nhỏ đó ngày càng bám dính lấy mình hơn.

"Liên Kỳ Quang." Liên Kỳ Quang lấy lại tinh thần, nhàn nhạt nhìn Thân Đồ Ti Hạo: "Tên của tôi."

"A?" Thân Đồ Ti Hạo sửng sốt, tựa hồ có chút lấy lại tinh thần: "A! Cậu, xin chào, tôi gọi là Thân Đồ Ti Hạo."

"Ha ha ha..."

Một tiếng cười to từ cách đó không xa truyền tới, Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nhìn qua, chỉ thấy một lão già ăn mặc sang trọng ôm một thiếu niên xinh đẹp trong lòng cười ha hả. Mà đứng đối diện lão chính là Liên Dục Thành.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now