Chương 132: Tiền Mừng

12.7K 837 127
                                    

Chương 132: Tiền Mừng

"Nguyên soái, phu nhân khôi phục rất tốt, cũng không còn điểm nào lo ngại." Bác sĩ riêng của Hạ Hầu gia, Mộ Dung Khanh thu hồi thiết bị, xoay người nhìn Hạ Hầu Trọng: "Chẳng qua dù sao cũng từng bị thương, thân mình hư tổn, vẫn phải hảo hảo tịnh dưỡng."

"Tốt." Hạ Hầu Trọng nghiêm túc gật đầu, thân mình căng cứng hệt như đang ngồi trong phòng nghị sự trước chiến trận: "Còn gì khác cần chú ý không?"

"Mặt khác..." Mộ Dung Khanh nhìn Liên Kỳ Quang đang cuộn người nằm trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền nghịch đầu ngón tay, tựa tiếu phi tiếu: "Đứa nhỏ vẫn chưa được hai tháng, là thời kì nguy hiểm. Người mai thai khoảng thời gian này rất dễ tức giận, phải thuận theo ý cậu ấy, tránh kích thích mà ảnh hưởng tới thai nhi."

"Không thành vấn đề."

"Chờ qua ba tháng nữa, tôi lại tới kiểm tra cho phu nhân." Mộ Dung Khanh xoa cằm, theo quản gia rời khỏi phòng.

"Thiệu Huyền, theo ông ra ngoài một chút." Hạ Hầu Trọng trầm giọng mở miệng, ý chỉ ra ngoài cửa.

Liên Kỳ Quang đột nhiên ngẩng đầu, vẻ mặt cảnh giác trừng Hạ Hầu Trọng.

Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay xoa xoa đầu Liên Kỳ Quang, buông cậu ra: "Anh sẽ về ngay."

"Không cần!" Liên Kỳ Quang vươn hai móng vuốt bấu chặt áo Hạ Hầu Thiệu Huyền, sắc mặt khó coi nhìn Hạ Hầu Trọng.

"Nhìn tôi như vậy làm gì chứ!" Hạ Hầu Trọng trừng mắt: "Tôi ăn thịt nó được chắc?"

"Không cần!" Liên Kỳ Quang sống chết túm lấy Hạ Hầu Thiệu Huyền không buông, Hạ Hầu Thiệu Huyền sợ dùng sức quá lớn sẽ tổn thương đến cậu, chỉ đành thả lỏng tay, một lần nữa ôm lấy Liên Kỳ Quang.

"Được được được! !" Nhìn cảnh này, Hạ Hầu Trọng tức giận, chính là lớn nhỏ đều không đụng tới được, ai cũng không thể mắng, chỉ có thể phất tay, tức giận: "Cứ che chở đi! Tôi xem xem có thể quấn tới khi nào."

Đối mặt với cơn giận của Hạ Hầu Trọng, Liên Kỳ Quang im ỉm vùi đầu vào lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, ngay cả ánh mắt cũng không thèm vứt qua. Hạ Hầu Trọng bất đắc dĩ, chỉ đành từ bỏ, hùng hổ giậm chân bỏ ra khỏi phòng.

Hạ Hầu Trọng đi rồi, trong phòng khôi phục im lặng. An Như Tâm cùng Hạ Hầu Tuyệt ở bên ngoài ứng phó khách khứa.

Hạ Hầu Lạc Vũ tính tình qua loa, không biết nặng nhẹ, bị Hạ Hầu Thiệu Huyền hạ lệnh không được phép tới gần Liên Kỳ Quang trong phạm vi năm mét, còn trực tiếp dùng dị năng bậc hoàng tạo thành lồng phòng hộ, này làm Hạ Hầu Lạc Vũ chửi ầm một trận, bất quá sau đó bị Hạ Hầu Thiệu Huyền thu thập, đánh cho bầm dập mặt mũi thì liền thành thật.

"Thiệu Huyền, chúng ta quay về ở khu ba đi." Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, buồn bực nói.

"Làm sao vậy?" Nhìn ra Liên Kỳ Quang bất mãn, Hạ Hầu Thiệu Huyền thấp giọng trấn an.

"Tôi không thích nơi này." Liên Kỳ Quang mấy hôm trước một đường xông thẳng tới đệ nhất ngục giam, sau khi trở về liền bị cấm túc, liên tiếp vài ngày không đi đâu. Nhưng không phải cậu không biết tình huống bên ngoài.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now