Chương 2: Sống Lại

34.8K 2.4K 446
                                    

Chương 2: Sống Lại

Ở tương lai được một tuần, Ám Quang cơ bản hiểu được một chút tình trạng của bản thân. Tỷ như mình đã chết, nhưng hôm nay lại sống lại, trong cơ thể người khác, với thân phận của người khác, gọi tắt là trọng sinh.

Tỷ như thân phận hiện giờ là cậu hai Liên gia, ba là quân nhân, đáng tiếc vài năm trước đã hi sinh, nửa năm sau mẹ cũng tiếp bước, ngay sau đó nguyên chủ của thân xác này xảy ra chuyện. Hiện giờ trên có một anh trai, dưới là một em gái.

Lại tỷ như, thế giới này cách nơi cậu từng sống ba ngàn năm, trải qua đại họa ba ngàn năm trước, nhân loại cơ hồ diệt vong, sau đó tuy vẫn còn một số nhỏ sống sót nhưng vi rút lưu lại trong không khí đã cải tạo cơ thể nhân loại. Nữ nhân so với nam nhân yếu hơn rất nhiều, trận đại họa đó cơ hồ làm nữ giới gặp tai ương ngập đầu, cuối cùng số sống sót có tỉ lệ nam nữ là 8:2, hơn nữa cũng không thể sinh dục. Sinh mệnh nhân loại có hạn, nữ giới không thể sinh dục có nghĩa vô luận thế nào thì nhân loại cũng đang đi tới con đường diệt vong.

Ngay lúc nhân loại tuyệt vọng nhất thì có một loại người mới xuất hiện, trong cơ thể bọn họ có một cơ quan kì quái, có thể sinh dục, hơn nữa không phân biệt nam nữ, những người này sau này được gọi là tự nhiên thể.

Tự nhiên thể xuất hiện làm nhân loại một lần nữa thấy được hi vọng, chính là tự nhiên thể tuy có thể thụ thai nhưng thể chất lại quá yếu ớt, rất dễ tử vong. Cho dù thụ thai cũng không thể lưu trong bụng chờ ngày sinh sản tự nhiên, lúc đứa bé được ba tháng tuổi phải lấy ra đặt vào không gian đặc biệt, được khoa học kỹ thuật nuôi dưỡng. Tuy tự nhiên thể quá yếu nên rất khó dựng dục, nhưng dù sao so với tuyệt vọng vẫn tốt hơn.

Sau đó khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ, nhân loại phát minh ra cách để tế bào, tinh trùng hoặc trừng của nam cùng nữ, hoặc nam nam, nữ nữ kết hợp với nhau bồi dưỡng thành trẻ con, nhưng tỷ lệ sống rất thấp.

Tự nhiên thể mặc dù có thể thụ thai nhưng lại quá khan hiếm quý báu, so với người bình thường thì tỉ lệ là ba phần trăm, tức là trong một trăm người thì chỉ có ba tự nhiên thể.

Nguyên chủ của thân thể này chết thế nào, nhìn đồng hồ trên tay, thực ra là quang não gì đó, cho dù là Ám Quang luôn lãnh đạm cũng nhịn không được nghiến răng nghiến lợi.

Từ hai vị bác sĩ kia cầm lại quang não của mình, vọc hai ngày mới miễn cưỡng mò ra cách sử dụng, từ đó biết được trình độ vô liêm sỉ của nguyên chủ.

Liên Kỳ Quang, mười sáu tuổi, đang học năm nhất ở học viện quân sự Thanh Đế, khoa cứu viện chiến trường, nói trắng ra chính là quân y. Tiểu quỷ Liên Kỳ Quang này tính cách yếu đuối hướng nội, không thích giao thiệp, cả ngày cứ đeo bộ mặt âm trầm, hệt như một hồn ma du đãng trong vườn trường. Một tiểu quỷ như vậy tự nhiên không được yêu thích, trong một lần bị bắt nạt, một bạch mã hoàng tử cao lớn anh tuấn từ trên trời giáng xuống cứu giúp, ít ra trong mắt Liên Kỳ Quang là vậy. Từ đó về sau Liên Kỳ Quang vừa gặp đã yêu, một lòng cảm mến, không phải người này thì không chịu gả.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now