Chương 133: Quỷ Linh

11.4K 868 101
                                    

Chương 133: Quỷ Linh

Hạ Hầu Trọng rời khỏi phòng sách đi xuống phòng khách, liếc mắt liền thấy Liên Dục Thành mặt lạnh đang ngồi trên sô pha không ngừng uống nước hạ hỏa, Long Ảnh dáng người cao lớn thì ôm tay trầm mặc đứng phía sau, vẻ mặt lãnh ngạnh, tỏ rõ mình là người trấn giữ của Liên Dục Thành.

Hạ Hầu Trọng thở một hơi, nở một nụ cười hiền lành, chậm rì rì bước xuống.

"Gia chủ." Thấy Hạ Hầu Trọng đi tới, Tề bá hơi cúi người.

"Hạ Hầu nguyên soái." Cho dù Liên Dục Thành lúc này tức giận cỡ nào nhưng vẫn phải để lại chút mặt mũi cho Hạ Hầu Trọng, tuy ý lạnh trên mặt đã tan đi không ít, bất quá vẫn không dễ nhìn.

"Tiểu Thành tới a, ngồi ngồi đi!" Hạ Hầu Trọng cười cười, đi tới ngồi xuống đối diện Liên Dục Thành: "Tề bá, rót trà."

"Không cần." Liên Dục Thành cự tuyệt ý tốt của Hạ Hầu Trọng, lạnh nhạt nói.

"Cũng tới giờ cơm rồi, Tiểu Thành vẫn chưa ăn cơm đi? Tề bá, dọn cơm."

"Hạ Hầu nguyên soái." Thấy Hạ Hầu Trọng tỏ ra thân thiết quan tâm, Liên Dục Thành làm thế nào cũng không cười nổi, cơn phẫn nộ cuồn cuộn trong lòng làm anh chỉ hận không cho nổ tung cả Hạ Hầu gia: "Tôi tin tưởng ngài biết nguyên do tôi tới hôm nay?"

"Biết, nhưng nên giải quyết thế nào, chúng ta cần phải bàn lại, không phải sao?" Hạ Hầu Trọng bưng chén trà, nhàn nhạt nói.

"Không cần bàn!" Nghe thấy lời Hạ Hầu Trọng, cơn phẫn nộ của Liên Dục Thành dâng lên đỉnh điểm, đứng phắt dậy, tức giận nói: "Tiểu Quang nó mới bao nhiêu tuổi? Ngay cả vị thành niên cũng chưa đủ! Một đứa nhỏ, thế nhưng cái tên khốn Hạ Hầu Thiệu Huyền kia cũng ra tay cho được! Có biết xấu hổ hay không hả! !"

Ân? Hạ Hầu Trọng hơi nhướng mi, mắng cháu ông a?

Ngô... bất quá nói thật, mắng rất chí lí.

"Hạ Hầu nguyên soái, Tiểu Quang cùng cháu trai Hạ Hầu Hách Thiên của ngài cũng xấp xỉ nhau, nếu cháu trai của ngài mang thai, ngài cảm thấy thế nào? Có yên tâm thoải mái ngồi uống trà như bây giờ không! ! ?"

Động tác của Hạ Hầu Trọng khựng lại, ngẫm thử tình huống kia, Hạ Hầu Trọng nhất thời cảm thấy mấy đòn mình đánh Hạ Hầu Thiệu Huyền thực quá nhẹ.

Nếu Hạ Hầu Hách Thiên bị người ta làm to bụng, ông nhất định phóng lên phi huyền, phá nát phần mộ mười tám đời tổ tiên kẻ kia.

"Cho nên?" Hạ Hầu Trọng đặt tách trà xuống, bình tĩnh nhìn Liên Dục Thành lửa giận ngập trời: "Tiểu Thành cảm thấy chuyện này nên xử lý thế nào? Thiệu Huyền có sai, nếu con muốn đánh muốn mắng, tôi tuyệt đối không cho phép nó hoàn thủ."

Nhìn gương mặt bình tĩnh của Hạ Hầu Trọng, Liên Dục Thành hít sâu một ngụm, đè nén táo bạo trong lòng, lạnh lùng nói: "Để tôi mang Tiểu Quang đi."

"Không có khả năng." Biết ý tứ Liên Dục Thành, Hạ Hầu Trọng dứt khoát phất tay: "Tiểu Quang là cháu dâu Hạ Hầu gia, hiện giờ trong bụng đã có dòng máu Hạ Hầu gia, muốn ly hôn là không có khả năng."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now