Chương 93: Hoan Nghênh Chị Dâu Đến Thị Sát Bất Lạc Tinh

15.8K 1.1K 171
                                    

Chương 93: Hoan Nghênh Chị Dâu Đến Thị Sát Bất Lạc Tinh

Trên phi hành khí, Liên Kỳ Quang dựa bên cửa sổ không chút chớp mắt nhìn đám người tới lui xuyên qua những kiến trúc bằng kim loại, từng thấy sự phồn hoa cùng rộng rãi của Lam tinh, giờ nhìn thấy một tinh cầu nhỏ bé lại náo nhiệt như vậy thì cũng khá ngạc nhiên.

"Đó đều là cư dân bản địa có của Bất Lạc tinh." Hạ Hầu Thiệu Huyền từ phía sau ôm Liên Kỳ Quang vào lòng, mở miệng giải thích.

"Không có xe à?"

"Bất Lạc tinh không thể so với Lam tinh, chẳng qua chỉ là một tinh cầu biên giới nho nhỏ, vì thế người dùng xe huyền phù rất ít. Hơn nữa, đây là biên giới, phải luôn đề phòng thể biến dị, không người nào dám tùy tiện ra ngoài. Bọn họ, phần lớn đều sinh ra ở Bất Lạc tinh, cơ hồ cả đời cũng chưa từng rời khỏi đây."

"So với thời tận thế vẫn hạnh phúc hơn nhiều." So với thời kì tận thế chỉ toàn bóng tối, nguy cơ rình rập bốn phía kia thì đây đã là thiên đường.

"Chưa từng được trải nghiệm kiếp nạn ba ngàn năm trước, không ai có thể đánh giá được những năm đó đen tối thế nào." Tri thức của nhân loại bị giới hạn trong những văn tự khô cằn, không tự trải nghiệm, nhân loại không thể cảm nhận được cảm giác tuyệt vọng khi đó.

"..." Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, liếc mắt nhìn sườn mặt góc cạnh rõ ràng của Hạ Hầu Thiệu Huyền, mấp mé miệng không nói thêm gì.

Phi hành khí một đường lao vun vút, ước chừng nửa giờ thì bắt đầu chậm rãi ngừng lại.

"Boss, tới rồi." Máy truyền tin vang lên giọng Trọng Mục.

Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi đầu nhìn xuống lòng ngực, Liên Kỳ Quang vốn đã hơi buồn ngủ cũng chầm chậm mở mắt.

"Mệt à?"

"Ân." Rầu rĩ gật gật đầu.

"Đi thôi, trở về ngủ." Hạ Hầu Thiệu Huyền đứng dậy, nắm lấy tay Liên Kỳ Quang.

Cửa phi hành khí mở ra, Liên Kỳ Quang cố mở mắt, mơ mơ màng màng tùy ý để Hạ Hầu Thiệu Huyền nắm tay mình dẫn đi, loạng choạng đi ở phía sau, vài lần đập phải tấm lưng cứng rắn của Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Nhìn Liên Kỳ Quang gục gặc đầu hệt như gà mổ thóc, ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền ẩn ẩn mang theo ý cười.

Xuống phi thuyền, một cơn gió lạnh đập thẳng vào mặt, Liên Kỳ Quang rùng mình, đầu óc vốn mơ mơ màng màng nhất thời cũng thanh tỉnh không ít.

"Chào! Chị! Dâu!" Âm thanh chỉnh tề vang vọng đất trời, chấn động làm đầu óc Liên Kỳ Quang vang ong ong.

Liên Kỳ Quang ngốc ngốc ngẩng đầu, mặt không biểu cảm nhìn một đám nam nhân mặc quân trang màu đen bên dưới, đầu óc thoáng chốc không kịp xoay chuyển.

...

"Chị dâu thực đáng yêu ~~~~"

"Thực ngoan a! Thực muốn mua một nhóc như thế về nhà! !"

"Đứa nhỏ này vẫn còn là vị thành niên đi?"

"Chậc chậc! Nhỏ như vậy, Boss thực không biết xấu hổ mà!"

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα