Chương 131: Ông Mặc Kệ

13.6K 882 325
                                    

Chương 131: Ông Mặc Kệ

Liên Kỳ Quang phóng ra hỏa diễm trùng trùng điệp điệp, mắt thấy sắp tới tòa ngục giam bị cách ly kia, đột nhiên một viên đạn pháo bắn tới, Liên Kỳ Quang không tránh được, trải qua nhiều cú va chạm, lực phòng ngự của phi hành khí đã giảm suốt, ánh lửa phừng phừng bị diệt đi bốn năm phần.

"Cái con rùa khốn khiếp nào khai pháo vậy hả! !" Hạ Hầu Trọng ngồi trên phi hành khí, nhìn thấy một màn này thì nghẹn khí, phẫn nộ rống giận.

Phi hành khí đã không thể điều khiển, tiếng cảnh báo vang lên chói tai, Liên Kỳ Quang nhìn ánh sáng đỏ không ngừng lóe sáng, không chút nghĩ ngợi, mở cửa phi hành khí, thả người nhảy xuống.

Phi hành khí mất phương hướng lảo đảo trên không trung rồi tông thẳng vào vách tường kim loại của ngục giam. Liên Kỳ Quang từ không trung đáp xuống, băng sương tích tụ dưới chân, hình thành những bậc thang vững vàng trên mặt đất. Liên Kỳ Quang vừa mới đi xuống, nháy mắt đã bị hơn trăm binh sĩ chỉa súng chắn đường.

Nhìn họng súng rậm rạp trước mắt, Liên Kỳ Quang không chút biến sắc, gai băng hình thành trong tay, giơ ngang trước mặt, mắt thấy một trận đại chiến đã sắp bắt đầu thì một chiếc phi hành khí bay tới, Hạ Hầu Trọng bước xuống, đẩy binh sĩ đi tới.

"Tất cả buông súng cho ông." Nhìn súng ống xung quanh, Hạ Hầu Trọng nghiêm mặt.

"Tiểu Quang, lại đây." Nhìn Liên Kỳ Quang bị vây chính giữa, giọng điệu nhẹ đi vài phần: "Hiện giờ con đang mang đứa nhỏ, không cần hành động thiếu suy nghĩ, bằng không đối với ai cũng không tốt."

"Đừng hòng gạt tôi!" Liên Kỳ Quang cầm gai băng trong tay, chỉa thẳng về phía Hạ Hầu Trọng: "Năm đó hơn một ngàn dị năng giả cũng không thể làm gì tôi, bằng chút người này mà muốn dọa tôi à."

"..." Hạ Hầu Trọng.

"Tiểu Quang, có phải con hiểu lầm gì không?" Nghĩ ngợi mãi, chính là không thể nào hiểu được vì sao Liên Kỳ Quang đột nhiên có địch ý với mình như vậy, Hạ Hầu Thiệu Huyền nghi hoặc hỏi.

"Bớt nói xàm đi." Liên Kỳ Quang nhíu mày, lạnh lùng nhìn Hạ Hầu Trọng, băng sương dưới chân cũng bắt đầu lan tràn ra xung quanh: "Để tôi vào ngục mang Thiệu Huyền đi, hoặc hôm nay chúng ta không chết không ngừng."

Thiệu Huyền? Mang đi? Hạ Hầu Trọng thoáng chốc cảm thấy hình như đã quơ được chút gì đó.

"Tôi không muốn đối địch với ông, nhưng, ông đánh Thiệu Huyền trọng thương, còn muốn xử tử, điểm này, tôi tuyệt đối sẽ không tha thứ!"

"Xử tử?" Lần này tới phiên Hạ Hầu Trọng sửng sốt: "Ai nói tôi muốn xử tử thằng nhóc kia?"

Nói thế nào thì đó cũng là cháu ông, ông đánh là vì ngăn cản miệng người ngoài, đưa vào ngục cũng vì muốn nói cho người ta biết Hạ Hầu Trọng ông tuân thủ pháp kỷ. Nhưng muốn xử tử Hạ Hầu Thiệu Huyền, ai dám, ông trực tiếp diệt kẻ đó.

"Tiểu Quang." Tựa hồ hiểu ra, trên mặt Hạ Hầu Trọng có chút ý cười: "Con, con không oán hận Thiệu Huyền sao?"

"Vì cái gì phải hận?" Liên Kỳ Quang có chút nghi hoặc.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ