Chương 4: Không Gian

25.7K 1.9K 180
                                    

Chương 4: Không Gian

Trong phòng tắm, Liên Kỳ Quang nhìn chính mình trong gương, mày nhíu thành một đường. Chỉ thấy trong kính là một thiếu niên cao khoảng một mét bảy, thân hình tinh tế, làn da tái nhợt như bị bệnh. Mái tóc màu nâu mềm mại dán bên gáy cổ xinh đẹp, tóc mái phủ xuống che đi đôi mắt xinh đẹp. Bên dưới hàng mày khẽ nhếch là con ngươi đen láy tỏa sáng như ngọc lưu ly, hàng mi dài, khẽ chớp một cái thì phản phất có những giọt nước trong suốt chảy xuống, làm người ta nhịn không được muốn đưa tay đón. Phối với cái mũi khéo léo, đôi môi đỏ hồng, đúng là một lam nhan họa thủy. Trong mắt người khác có lẽ là một mỹ nhân khuynh thành, nhưng đối với Liên Kỳ Quang mà nói, bộ dáng này trong mắt tang thi chỉ là một thứ vô dụng dáng cái mác 'ta thực thơm ngon, ta thực yếu ớt, mau tới ăn ta đi nào' mà thôi.

Thân thể này lớn lên có một vẻ ngoài thực xinh đẹp, chính là trước kia vẫn luôn cúi đầu, biểu tình âm trầm, hệt như người ta thiếu nợ mình, sao có thể làm người ta sinh ra hảo cảm? Nếu cậu ta bình thường một chút thì cần chi sầu não không tóm được trái tim của bạch mã hoàng tử kia?

Liên Kỳ Quang chớp chớp mắt, con ngươi xinh đẹp nhất thời trông thực vô tội, làm người ta nhịn không được muốn gục xuống. Khóe môi cong lên, nụ cười dần tản ra, vẻ vô tội đáng yêu vốn có nhất thời yêu diễm như tinh linh nhưng lại mang theo chất độc trí mạng. Liên Kỳ Quang đen mặt, đen triệt để.

Liên Kỳ Quang đưa tay gạt đi phần tóc trước mắt, lộ ra con ngươi đen tỏa sáng, nhìn ánh mắt vô tội ướt át trong gương, cơn tức của Liên Kỳ Quang nhịn không được bắt đầu lan tràn, nhất thời tỏa ra toàn bộ khí thế, con ngươi nhất thời sâu thẳm. Con ngươi đen tĩnh mịch tựa như cơn lốc xoáy vô biên nhìn không thấy đáy, xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp khí lạnh băng kia là mùi máu tanh nồng đậm làm người ta run sợ. Trong lúc nhất thời khí thế trên người Liên Kỳ Quang đều thay đổi, thân thể vốn tinh tế gầy yếu bị bao phủ bởi một tầng máu tanh cùng giết chóc, giống như vừa đạp lên vô số xác chết ở địa ngục trở về, làm người ta rợn da gà.

Liên Kỳ Quang hài lòng, cảm thấy sung sướng, khí thế tán đi, khôi phục lại bộ sáng thờ ơ lạnh nhạt trước đó.

Ra khỏi phòng tắm, trở lại phòng, đi tới bên giường nặng nề nằm xuống, vùi vào tấm chăn mềm mại không biết chế từ thứ gì. Tắt đèn, cảnh sắc trong phòng biến thành đại dương mênh mông, đủ loại san hô đầy màu sắc, những cọng rong đong đưa theo gợn nước, một đám cá kì kì quái quái tung tăng bơi lội, làm người ta có cảm giác thật sự đang đắm mình dưới đại dương.

Chính là Liên Kỳ Quang không hề thả lỏng vì những cảnh đẹp trước mắt, không gian dị biến làm cậu cảm thấy bất an.

Liên Kỳ Quang có một không gian, này là một bí mật lớn, trừ bỏ chính mình, bí mật này không có người thứ hai biết tới, cho dù là tiểu thái tử mà cậu đã phụ tá nhiều năm.

Không gian này cậu có được trong một lần thanh lý tang thi ở một trấn nhỏ. Thời điểm đó cậu bị phản bội, bị hơn một ngàn con tang thi vây trong một cửa tiệm cũ kỹ, khi đó cậu đã bị tang thi cào bị thương, ngay lúc nghĩ mình sắp chết, vô tình đụng vào hộp gỗ trong ngăn kéo ẩn, bên trong là một miếng ngọc trắng hình rắn lớn bằng gan bàn tay, miếng ngọc trong suốt không có một mảnh tạp chất, chạm vào mát lạnh, hẳn không phải đồ bình thường, khi đó cậu đã đoán thứ này hẳn là báu vật của cửa tiệm này.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ