Chương 42: Đơn Đấu Quần Ẩu Xa Luân Chiến

14.2K 1.2K 91
                                    

Chương 42: Đơn Đấu Quần Ẩu Xa Luân Chiến

Phòng viện trưởng, Kim An Kỳ dẫn đầu, phía sau là Khuynh Y, Khả Dĩnh cùng Liên Kỳ Quang nhàn nhã dựa vào tường, mặt không biến sắc nhìn chằm chằm mũi chân, không biết chạy tới cõi nào.

"Xảy ra chuyện gì? Náo động tới tận chỗ tôi?" Khanh Mộc Vanh ngồi dựa vào ghế, híp mắt, ý tứ không rõ nhìn đám người trước mắt, đồng thời âm thầm liếc mắt nhìn Liên Kỳ Quang thất thần bên kia.

"Là chị ta!" Khuynh Y tức giận chỉ về phía Khả Dĩnh: "Là chị ta nói hệ cứu viện chúng em đều là một đám phế vật cùng nhu nhược."

"Viện trưởng, em bị oan." Khả Dĩnh ủy khuất nhìn Khanh Mộc Vanh, tiếng nói ngọt mị, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn ông, giống như thật sự chịu ủy khuất.

"Em nghe người ta nói Liên Kỳ Quang là học đệ rất lợi hại cho nên mới tìm tới xin chỉ giáo một chút, nào ngờ, học đệ cự tuyệt còn chưa tính, còn mượn cơ hội đó nhục nhã em." Khả Dĩnh nói xong, nước mắt liền 'ào ào' chảy xuống, còn không ngừng nức nở.

Khuynh Y tức tới phát điên, một tay chỉ Khả Dĩnh, một tay dùng sức ôm ngực: "Tôi nói chị bớt đóng kịch được không? Một 'học tỷ' bậc sĩ cấp hai hệ chiến đấu năm hai tới tìm 'học đệ' hệ cứu viện năm nhất xin chỉ giáo? Lời này nói ra ai tin? Chị không sợ dọa người à! ?"

"Học muội, tôi biết em ghen tị tôi, nhưng em sao có thể nói vậy, tôi, tôi..." Khả Dĩnh khổ sở ủy khuất nhìn Khuynh Y, nước mắt trào ra không ngừng: "Tuy học muội tư chất không tốt, nhưng nếu cố gắng khắc khổ tu luyện, không cần giao hảo với mấy người kỳ kỳ quái quái, ngày nào đó em sẽ giống học tỷ thôi."

"Tôi..." Khuynh Y suýt chút nữa ức tới hôn mê bất tỉnh. Tư chất không tốt? Người kỳ kỳ quái quái? Giống chị ta?

"Chị có biết xấu hổ không hả? Đừng có nói tôi, tôi thấy mình tốt lắm, không tính toán thay đổi. Giống chị ấy à? Tôi thà làm phế vật còn hơn."

Tựa hồ bị những lời 'độc ác' của Khuynh Y tổn thuong, Khả Dĩnh mở to mắt, không thể tin nhìn Khuynh Y, thân thể 'gầy yếu' lung lay sắp đổ, tựa hồ, giây tiếp theo sẽ té xỉu.

"Đủ rồi!" Kim An Kỳ quát lạnh, sắc mặt âm trầm: "Viện trưởng, là tôi quản giáo không nghiêm, tôi nhất định sẽ hảo hảo trừng phạt học trò của mình."

"Dựa vào cái gì! Cũng đâu phải lỗi của em! !" Khuynh Y tức giận bất mãn.

"Câm miệng!"

"Cô à..."

"Còn lắm lời thì cút ra khỏi ban cho tôi."

"Em..." Khuynh Y thực ủy khuất, nhưng chỉ đành chịu, oán giận xoắn xít đầu ngón tay.

Khả Dĩnh liếc mắt nhìn Khuynh Y một cái, ánh mắt xẹt qua một tia đắc ý.

"Viện trưởng, chuyện hôm nay, hết thảy hậu quả tôi sẽ gánh vác, hi vọng ngài xử lý nhẹ bọn nhỏ."

"Liên Kỳ Quang." Giống như không nghe thấy lời cầu tình của Kim An Kỳ, Khanh Mộc Vanh phóng ánh mắt lên người bạn Quang nào đó vẫn ngẩn người từ đầu đến giờ.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ