Chương 27: Propose (Cầu hôn)

369 18 0
                                    

Ngày hôm sau, từ sáng sớm Eunbi đã thức dậy. Nàng nhìn căn phòng nhỏ chỉ có độc một tấm nệm dưới sàn và vài chiếc móc treo đồ. Quả thực, so với căn biệt thự sang trọng của nàng hay tòa lâu đài nguy nga tráng lệ của Yerin thì nơi này không thể được một góc. Nhưng, dù cho nhỏ, dù cho chỉ có lò sưởi thủ công không đủ ấm cho thân thể thì Eunbi vẫn thấy chỗ này thật tuyệt. Nhỏ thì sao, không có máy điều hòa thì sao, chỉ cần có Yerin thì chỗ nào cũng thật ấm áp cả.
Nhìn qua Yerin bên cạnh đang say ngủ, Eunbi tự dưng cảm thấy mình chính là người hạnh phúc nhất thế gian. Cô ngủ thật đáng yêu, cứ như một đứa trẻ vậy. Đôi mắt khép chặt lại, đôi khi cong cong lên thật đáng yêu, khuôn miệng nhỏ xinh chu chu lên rồi lại hạ xuống, nhìn cô thật giống một con búp bê cỡ lớn. Yerin có vẻ ngủ rất say vì khi Eunbi nhấc người khỏi cánh tay cô cô vẫn không nhúc nhích. Kể cũng đúng thôi, cả ngày hôm qua Yerin đã vận động rất nhiều. Nghĩ đến là Eunbi lại thấy vừa xót vừa có lỗi. Từ lúc đến nơi Yerin đã không nghỉ ngơi phút nào mà chỉ chăm chăm làm việc. Cô chạy đông chạy tây sắp xếp nhà cửa rồi công việc tạm thời cho cả bốn người. Xong, cô lại còn phải thay Eunbi giải quyết những việc như mang đồ thu hoạch được về rồi lại ngâm nước lạnh để làm sạch chúng. Chưa kể cô còn cõng Eunbi trên lưng cả đoạn đường dài. Nói ra thì thật tội cho Yerin.
- Rin vất vả quá!- Eunbi thì thầm đưa tay vuốt nhẹ gò má của Yerin, cô gầy đi trông thấy rồi.
- Ưm...- Yerin cảm thấy trống vắng cộng thêm cái chạm của Eunbi nên bắt đầu thoát khỏi giấc ngủ- Em không ngủ à?- Vẫn thế, Yerin luôn đặt Eunbi lên hàng đầu.
- Ngốc này, Rin để em ngủ từ sớm như vậy thì bảo sao em không dậy sớm- Eunbi mỉm cười nựng cặp má của Yerin.
Bỗng, Yerin cầm tay Eunbi vào kéo mạnh nàng vào lòng mình. Cô ôm lấy nàng, đặt một nụ hôn lên trán nàng. Mặt Eunbi dần ửng đỏ, Jung Yerin thật biết cách khiến nàng ngượng ngùng. Khẽ đánh vào vai Yerin, Eunbi vờ gắt:
- Thả em ra!
- Thôi nào, cho Rin tận hưởng một chút đi~
Giọng Yerin trở nên nhão hơn bao giờ hết. Cô cứ vậy ôm lấy Eunbi, tay luôn đặt ở sau đầu Eunbi để đảm bảo đầu nàng không bị đập xuống xuống sàn gỗ. Eunbi bị giữ cứng nên cũng đành ngoan ngoãn nằm yên cho Yerin ôm. Mà nói thực ra thì nàng cũng thích điều đó mà.
Được một lúc, Yerin bỏ Eunbi và nói:
- Được rồi, pin đã nạp đủ 100%!
- Hả?!- Eunbi ngơ ngác nhìn Yerin đang cười tươi.
- Em chính là năng lượng của tôi còn gì- Yerin tinh nghịch véo nhẹ má Eunbi- Thôi, em ra ngoài đi để tôi dọn dẹp chỗ này cho.
Yerin nói rồi cứ thế đẩy Eunbi ra ngoài. Cô gấp gọn gàng mọi thứ và xếp vào tủ.

Trong bếp, cặp đôi đũa lệch Sowon và Eunha đang cùng nhau làm bữa sáng. Nói là bữa sáng nhưng đúng ra là một trận chiến. Vì sao ư, đơn giản là vì Eunha không giỏi nấu nướng, bình thường lại quen với việc có người nấu cho. Còn Sowon, chị không phải không biết nấu nhưng chị lại là hình mẫu của người hiện đại quen ăn món tây nên việc chỉ có nguyên liệu làm món Hàn là một cản trở lớn.
- Sojung, cái này sắt kiểu gì?- Eunha hỏi và cầm cây kim chi cải thảo giơ trước mặt Sowon.
- À, thì em cứ sắt nhuyển luôn đi- Sowon nói bừa.
- Ồ- Eunha thật thà gật đầu và cầm dao làm theo y lời, tất cả cũng vì hôm qua được ăn món gà hầm của Sowon nên vậy, có lẽ cô không thể ngờ được đó là món duy nhất chị học trước khi đi.
- Eunha à, em nhìn coi thịt này sắt làm sao đây?- Giờ lại đến Sowon cầu cứu. Nhưng, bình thường Eunha cũng chỉ ăn chứ có nhìn xem miếng thiệt sắt kiểu gì đâu.
- Em nghĩ sắt vầu đi- Thế đấy, kết quả chính là Eunha đã nói Sowon sắt thịt một cách ngược với bình thường.
Chỉ cần nhìn hai người nấu ăn thì cho dù có là phàm ăn cũng phải suy nghĩ một câu có ăn được hay không.
- Hai người làm gì vậy?- Eunbi buồn chán nên vào trong bếp xem.
- Làm bữa sáng đó- Eunha trả lời và tiếp tục làm tan nát kim chi.
Nhìn sơ qua, trên đầu Eunbi bắt đầu xuất hiện những dấu hỏi chấm. Nàng chả hiểu họ đang nấu món gì nữa. Nhìn thì có vẻ giống canh kim chi nhưng kim chi thì lại sắt theo kiểu để làm cơm chiên kim chi còn thịt thì có chút gì đó sai sai. Nghiêng đầu qua một bên, Eunbi cố đoán xem cặp đũa lệch nấu món gì. Có lẽ là vì Eunbi nàng cũng không khá khẩm gì về khoản này nên mới như vậy. Chợt, thấy Yerin đi vào, Eunbi lập tức kéo tay cô lại xem.
- Rin, Rin nhìn ra hai người họ nấu gì không?
- Hả? Để Rin coi.
Yerin theo lời Eunbi ngó xem cặp đôi kia nấu gì. Vừa lướt qua, Yerin đã đưa tay lên đầu thở dài thườn thượt. Cô là người biết nấu ăn nên nhìn qua là hiểu. Xắn tay áo lên, Yerin đi vào chỗ hai người kia và nghiêm mặt nói:
- Hai người đi ra ngay và luôn cho tôi!
- Hả, vì sao?- Đôi đũa lệch đồng thanh hỏi.
- Sao chăng gì, hai người gọi thế này là nấu hả?!- Yerin giơ con dao lên và ra ý đuổi khiến hai con người kia đành bỏ lại mọi thứ và đi ra.
Ba con người, sáu con mắt càng lúc càng mở to, ba cái miệng xinh đẹp cũng đồng dàng mở to. Cả ba hiện đang đứng thành một hàng ngang và xem Yerin trổ tài. Vâng, đúng là trổ tài thật sự chứ không phải là tài lanh. Yerin lúc này đang nấu nướng một cách rất ra dáng, mọi thứ đều được cô xử lý gọn gàng. Và nhờ tài của Yerin bữa sáng của họ đã trôi qua một cách êm đẹp.

[SinRin] Yêu Nhầm Trùm Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now