Chương 19: Sweet Together

543 28 14
                                    

Thời gian sau đó, Yerin và Eunbi bắt đầu có những ngày hạnh phúc. Cả hai không ngần ngại công khai quan hệ trước mọi người. Những kẻ xung quanh họ người chúc phúc, người ngưỡng mộ nhưng đồng thời cũng có những kẻ ganh ghét và muốn hủy đi hạnh phúc này. Cuộc đời thực sự sẽ không bao giờ luôn trải đầy hoa.

Sáng sớm, tại biệt thự Hwang gia, trong căn bếp xinh đẹp đang có một thân ảnh cũng xinh đẹp đang tất bật nấu nướng. Tất nhiên, thân ảnh xinh đẹp đó không thể nào là Hwang đại tiểu thư nấu một bữa cơm mà mất nguyên một ngày được. Con người đảm đang đó là Jung Yerin, Jung đại Boss. Cô đang đích thân vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho con sâu mê ngủ kia. Có lẽ chẳng ai có thể ngờ được một thủ lãnh của xã hội đen lại đứng bếp nấu ăn chỉ vì một cô gái, khung cảnh này nếu để người dưới biết thì thật là mất hết hình tượng của Jung Tổng mà. Nhưng, nói đi thì cũng phải nói lại, tuy là vào bếp nhưng Jung Tổng trong bếp trong còn ngầu và đẹp hơn hắn so với Jung Tổng lúc cầm súng nữa. Mái tóc buộc cao với những sợi tóc lưa thưa rơi xuống, hàng mái ngố muôn năm bị mồ hôi trên trán làm ướt kết hợp với nét mặt chăm chú khiến Jung Yerin trông thật ngầu, thật quyến rũ.
Tắt bếp, Yerin đi lên lầu và đứng trước cửa phòng Eunbi. Cô gõ lên cánh cửa vài cái:
*Cốc, cốc*
- Eunbi à, dậy ăn sáng đi!
Không có tiếng đáp lại, Yerin thở dài nhìn cánh cửa khép chặt. Đành vậy thôi, cô đưa tay mở cánh cửa đó ra và bước vào. Bên trong căn phòng, trên chiếc giường lớn có một con mèo lười đang nằm cuộn tròn trong chăn. Bất giác, Yerin không nhịn được mà mỉm cười, người yêu của cô lúc ngủ thật đáng yêu quá.
- Eunbi à, dậy đi, nếu em không dậy tôi sẽ đi đó.
Yerin lay nhẹ Eunbi và nói giọng đe dọa. Vâng, tuy chất giọng rất nhẹ nhàng nhưng đó chính xác là một lời đe dọa với Hwang đại tiểu thư. Vì sao ư, vì hiện tại Hwang đại tiểu thư đã và đang ngồi thẳng trên giường nhìn Yerin mặc cho đôi mắt vẫn còn nhíu chặt vì buồn ngủ.
- Rin, Rin đừng có đi mà~
Eunbi bất ngờ nói bằng chất giọng làm nũng nổi da gà. Và tất nhiên, Yerin cũng nổi da gà nhưng, vì tình yêu vô bờ với nàng nên cô chỉ mỉm cười dịu dàng và nhéo má nàng một cái. Cô nói:
- Tôi thật hết cách với cô rồi đó Hwang Tổng, mau lên, dậy ăn sáng đi!
- Được rồi.
Eunbi chấp nhận một cách miễn cưỡng. Cũng vì không muốn người ta đi mà nàng mới phải khổ thế này đây. Nói đến chuyện này thì phải quay lại mấy ngày trước.

*Hai ngày trước*
Mới sáng sớm, cô cảnh sát Kim Yewon đã thay bộ đồng phục cảnh sát và đang đứng khoanh tay nhìn mèo lười Hwang Eunbi trên giường ngủ. Cô lay lay cái con người kia:
- Này, cậu dậy đi, tớ có chuyện cần thông báo.
- Ưm...cho tớ 5' nữa....~
Eunbi làm nũng như mọi khi với Yewon. Thật hết cách, Kim Yewon cầm mép chăn lên và kéo một cái thật mạnh khiến Hwang Tổng trong chốc lát nằm trơ trọi trên giường.
- DẬY!
- Ôi, rồi rồi, tớ dậy đây!
Eunbi bị tiếng la rất ít khi xuất hiện của Yewon dọa cho sợ xanh mặt. Giờ nàng có muốn ngủ cũng không được nữa. Hậm hực, Eunbi bước xuống giường vừa đi vừa dậm chân bình bịch tỏ thái độ với Yewon. Nhưng, đương nhiên là Yewon quá quen với trò này rồi nên cũng chả thèm đếm xỉa đến nàng. Cô treo mấy bộ đồ vừa ủi cho Eunbi vào tủ đồ rồi ngồi đợi cô bạn tính tình dở người kia ra.

- Sao đây, cậu muốn nói gì?
Eunbi sau khi đã vệ sinh và thay đồ tươm tất bước ra khỏi phòng tắm và hỏi Yewon đang ngồi xếp đồ cho mình.
- Có vài chuyện cần thông báo với cậu thôi, cũng không quá tệ đâu.
Yewon nhìn Eunbi và đáp. Tuy nhiên, cách nói này lại khiến Eunbi cảm thấy có gì đó không hay. Nàng nhìn Yewon bằng ánh mắt dò xét và hỏi:
- Cậu đừng nói là chuẩn bị đi làm nhiệm vụ gì nguy hiểm nhá, không phải là muốn nói lời chia ly với tớ chứ!
- Ăn nói tào lao!- Yewon lườm Eunbi một cái, Eunbi này nhiều lúc ăn nói thật sự rất khác người.
- Vậy chứ sao đây, lôi tớ dậy cho đã rồi tính không nói hả?!- Eunbi bắt đầu giở thói đanh đá.
- Cậu có cho tớ nói sao- Yewon thở dài- Nghe nè Hwang Tổng, chắc mấy ngày sắp tới tớ không ở nhà với cậu đâu.
- Gì cơ!?
Eunbi ngạc nhiên la lên, Yewon định đi vắng lâu ngày ư, định bỏ nàng một mình ư. Tuyệt đối không được, Eunbi không thích điều đó chút nào. Đơn giản là vì Eunbi nàng tuy ít nói, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng là một người không chịu được cô đơn, để nàng ở một mình trong căn nhà này khác nào muốn nàng cô đơn đến chết.

[SinRin] Yêu Nhầm Trùm Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now