Chương 3: First kiss

803 44 2
                                    

Eunbi thật sự lúc này là uất đến nói không nên lời, vừa giận vừa mất mặt, nét mặt trở nên khó coi hết sức. Nàng đứng lên đá thẳng một phát vào chân Yerin khiến cô nhăn nhó mặt mày kêu lên một tiếng:
- Á, đau! Tôi chưa bắn cô là may rồi thế mà cô dám đá tôi nữa sao?
Cái tình cảnh này thật đúng là hết nói nổi mà. Trước mặt Hwang Eunbi nàng lúc này chính là cô sinh viên năm nhất xinh đẹp, đáng yêu mà nàng thương thầm nhớ trộm suốt một thời gian sao. Không thể nào, cái người trước mắt nàng lúc này chắc chắn không phải. Cái con người vừa đáng sợ vừa đáng ghét này thật không thể là cô gái ấy. Eunbi nói:
- Cô còn dám nói, tôi còn chưa đánh chết cô vì dám mang mạng sống tôi ra đùa mà cô còn dám kêu đau à!
Yerin nhếch mép nở nụ cười ranh ma. Cô nhìn Eunbi từ trên xuống thật kĩ, kĩ đến nỗi làm Hwang đại tiểu thư không sợ trời không sợ đất phải ngượng. Cô nói:
- Cô bao nhiêu tuổi, tên gì?
- Hỏi làm gì?!- Eunbi bực dọc đáp.
- Cô là người chăm sóc tôi, không hỏi thì tôi biết gọi làm sao, chả lẽ gọi là bà cô hay là kẻ đột nhập- Yerin nói bằng giọng thản nhiên.
Chăm sóc?! Vậy ra người mà Eunbi phải chịu trách nhiệm chăm sóc là cái con người này ư, thật là trời xui đất khiến mà! Eunbi thở dài nói:
- Hwang Eunbi, tôi 22 tuổi rồi.
- Vậy tôi sẽ gọi là chị, lớn hơn tôi mà. Mà này, tôi khuyên chị nên bỏ việc đi vì tôi không cần chị đâu- Yerin nói.
Nói gì chứ, bảo Hwang Eunbi bỏ việc ư, thật là coi thường mà. Eunbi nàng dù sao cũng là tay sát gái nhất trường trong nhiều năm, lại là đại tiểu thư Hwang thị, bảo nàng từ bỏ há chẳng phải nói nàng không làm được việc. Vả lại, cái số tiền bồi thường hợp đồng kia cũng thật không nhỏ mà và Eunbi không muốn phải xin tiền bố đâu. Nghĩ thế, Eunbi hất mặt nói:
- Hứ, dù cho tôi có ghét cô đến mức nào tôi cũng không từ bỏ đâu, tôi đâu có ngu.
- Ok, tùy chị, chị đã nói vậy thì tôi sẽ chơi với chị đến cùng.
Yerin chả có vẻ gì ngạc nhiên đáp lời Eunbi. Mấy chuyện này cô cũng quen rồi, cái cô Hwang này từ từ cũng sẽ biết Jung Yerin là người thế nào thôi.
Lấy cái máy sấy, Yerin đi đến chỗ Eunbi ném cho cô cái khăn bông trên cổ, ngồi xuống giường và nói:
- Lau tóc, sấy tóc cho tôi, việc của chị đó.
- Gì?!- Eunbi không tin vào tai mình, nàng mà lại phải đi phục vụ người ta sao.
- Không thích thì nghỉ đi- Yerin nói, có vẻ cô rất muốn Eunbi biến mất.
Dù tức đến nỗi chỉ muốn cắt đứt hết tóc của Yerin nhưng Eunbi vẫn ngoan cố không chịu thua. Nàng cầm cái khăn lên và leo lên giường ngồi quỳ sau lưng Yerin. Như muốn trút hết giận dữ, Eunbi lau tóc Eunbi một cách mạnh bạo như muốn giật hết tóc cô ra. Nhưng, Yerin chả nói gì cả, có vẻ cô đã quen với phản ứng kiểu đó rồi. Thấy thế, Eunbi cũng cụt hứng không thèm mạnh tay nữa. Nàng nhẹ nhàng lau tóc cho Yerin, mùi hương nhè nhẹ trên tóc cô đập vào cánh mũi nàng làm nàng ngây ngất. Cái mùi hương đó rất đặc biệt vì nó tạo ra cảm giác dịu ngọt và ấm áp lạ thường.
"Thật khác với căn nhà này"
Eunbi nhận xét trong lòng. Lau xong, nàng cầm chiếc máy sấy lên và sấy tóc cho Yerin. Những sợi tóc của Yerin thật mềm, thật mượt và đương nhiên là thật thơm. Eunbi bất giác cứ thế mân mê những sợi tóc của cô.
- Chị muốn nóng chết tôi à!
Chợt, tiếng kêu của Yerin làm Eunbi thóa khỏi sự u mê. Nàng giật mình nhìn xuống, hóa ra chiếc máy sấy từ nãy đến giờ chỉ nằm một chỗ mà không hề di chuyển khiến Yerin bị nóng. Vội vàng, Eunbi di chuyển chiếc máy sấy và nói:
- Xin lỗi.
- Chị nghĩ gì vậy đồ đanh đá?- Yerin hỏi.
- Không có gì, mà khoan, đanh đá ư, cô gọi tôi là đanh đá á?!- Eunbi tá hỏa khi nhận ra Yerin nói mình đanh đá.
- Ờ.
*Bốp*
- Đau!
Đó là tiếng la thất thanh của Yerin. Và nguyên nhân gây ra nó chính là bàn tay thần thánh của Eunbi. Yerin tức giận vừa lườm Eunbi vừa xoa xoa bả vai bị đánh. Đây thật là lần đầu tiên mà có người không những dám đá mà còn dám đánh cô như vậy. Kể ra thì cũng thú vị đấy. Cô thích thú nhếch một nụ cười nửa miệng và đứng lên rời khỏi giường. Trước khi đi, cô nói thêm một câu:
- Lo mà ra khỏi phòng tôi lẹ lên. Và còn nữa, tôi sẽ khiến chị rời khỏi đây sớm thôi.
Nói rồi, Yerin đi xuống dưới nhà và đi đâu đó bỏ Eunbi ở lại một mình. Eunbi lúc này thật sự là nói không nên lời. Chỉ trong một buổi sáng mà nàng đã bị quay mòng mòng đến nỗi không còn là Hwang Eunbi cao cao tại thượng khiến người người mê mẩn nữa.

[SinRin] Yêu Nhầm Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ